Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 25/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 25/11

Thứ hai 24/11/2014 20:57 GMT + 7
Thay vì chia sẻ những mong muốn của mình, Song Tử cố gắng che đậy nó bằng sự bận rộn với công việc.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những hành động hấp tấp của Bạch Dương thứ ba này sẽ khiến ai đó phải buồn đấy, nên tham khảo ý kiến của mọi người trước khi hành động thì hơn. Ngày hôm nay, bạn hướng mình đến những điều đẹp đẽ của cuộc sống xung quanh và muốn chía sẻ điều đó với những người yêu quý.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thả lỏng cơ thể, thả lỏng đầu óc, hãy cảm nhận những cơn gió nhẹ nhàng đang len vào từng sợi tóc, cảm nhận được khí trời yên bình đang xoa dịu tâm hồn của bạn. Hãy làm như thế Kim Ngưu nhé. Đôi khi vì làm việc quá sức, nguồn năng lượng của bạn như bị đóng băng lại và không thể nào tiếp tục được nữa. Thư giãn là cách tốt nhất để tự giải phóng mình, cũng như giúp bạn dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Thay vì chia sẻ những mong muốn của mình, Song Tử cố gắng che đậy nó bằng sự bận rộn với công việc. Tuy vậy, những ưu tư không hề biến mất, chúng chỉ bị ẩn giấu và chờ dịp để bùng phát. Hãy tìm đến ai đó mà bạn thực sự thương yêu để tâm tình và làm dịu nỗi lòng thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có vẻ như hôm nay sẽ là một ngày khá là đơn điệu và hơi buồn chán, bạn không có vẻ gì là hứng khởi với những lời mời đi chơi hay gặp mặt, chỉ muốn sống trong thế giới của riêng mình mà thôi. Lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn là hãy cởi mở với mọi người hơn nữa. Đừng sống khép mình quá, hãy hòa đồng hơn nữa. Nhiều nguồn vui khác khiến bạn cảm thấy cuộc sống vui tươi và yêu đời hơn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một nhân vật tưởng chừng đã thuộc vào quá khứ bỗng gõ cửa nhà bạn. Trong ngày, có thể bạn sẽ cảm thấy khó để gạt bỏ những ý kiến, chỉ trích của một kẻ khó chịu nào đó, nhưng đó không phải lý do cho việc miễn cưỡng chấp nhận họ. Hãy bảo vệ mình thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Cho dù bạn không có tinh thần làm việc trong hôm nay nhưng cũng phải cố gắng lên vì sắp tới những tin tốt lành sẽ đến với bạn đó. Luôn duy trì thái độ lạc quan, yêu đời thì những nổ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, với điều đó bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho một người mà có thể giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn sau này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tiền không phải là tất cả, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Bạn mong muốn có nhiều tiền hơn để làm điều gì đó, nhưng trên thực tế, bạn sở hữu nhiều thứ còn đáng giá hơn cả tiền bạc, để có thể làm thành món quà ý nghĩa dành cho người mình yêu thương. Ngày hôm nay, sự sáng tạo sẽ là tài sản giá trị của bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Một giấc ngủ ngon vào đêm hôm trước khiến bạn cảm thấy rất sảng khoái khi thức giấc, một ngày nghỉ đúng như mong muốn phải không nào ? Hãy tận dụng thời gian rảnh trong hôm nay để thực hiện những kế hoạch cá nhân nghen. Lên lịch cho một buổi gặp mặt bạn bè hoặc đi thăm viếng người thân...Làm những gì bạn thích, đây là ngày chỉ dành riêng cho bạn thôi đó nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thứ ba này, những chi tiết nhỏ bé sẽ mang đến cho Nhân Mã phép màu, vậy thì sao bạn lại bỏ qua chúng chứ? Với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, ngày này rất thích hợp để bạn xúc tiến công việc và gây ấn tượng với mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay bạn muốn nhìn lại những gì đang xảy ra chung quanh mình đồng thời chăm sóc đến nhu cầu cá nhân. Cũng trong thời gian này, một người bạn sẽ đến và giúp bạn tìm lại được chính mình, hiểu rõ mình hơn và nhận ra được điều mình thực sự mong muốn đạt được là gì. Đừng ngạc nhiên khi người bạn này bảo rằng: "Cậu khó khăn và cứng nhắc quá", điều này là đúng với bạn đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình muốn dành trọn ngày thứ ba này để nghỉ ngơi, thậm chí gác mọi công việc, kế hoạch lại một bên. Nhưng thực tế, nếu bạn chưa hoàn thành công việc, bạn không thể nghỉ ngơi được. Hãy xử lý những nhiệm vụ được giao trước đã.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Vài hoạt động thể thao sẽ làm bạn khỏe hơn đấy. Ngoài ra cũng nên tranh thủ ngày nghỉ này để hâm nóng lại tình cảm với nửa kia của mình nhé. Bạn nên mời người ấy đi xem phim hay thưởng thức âm nhạc. Tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau sẽ làm cho tình cảm thêm bền chặt.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.