Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 25/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 25/08

Thứ hai 24/08/2015 18:11 GMT + 7
Một bầt ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. 



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất nhiệt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Ba này sẽ có kết quả thành công nhất định. Tuy nhiên, đã đến lúc chỉ nên tập trung vào những nhiệm vụ chính mình, sẽ không tốt nếu như bạn rất giỏi việc thiên hạ mà việc của mình chẳng đâu vào đâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một bất ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận bất cứ điều gì Kim Ngưu nhé. Yên tâm là bất ngờ này mang tính tích cực và sẽ không có gì bất lợi cho bạn đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những người khác sẽ thấy bạn nghiêm túc hơn so với bình thường, và họ cũng sẽ tỏ ra vui về điều đó. Bạn cần uống nhiều nước hơn và nghỉ ngơi để bù lại năng lượng - và điều này cũng sẽ giúp đầu óc bạn thanh thản.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, Cự Giải sẽ thấy thoải mái trong bầu không khí hài hòa, vui vẻ với những người xung quanh. Mọi việc đang diễn ra khá thuận lợi, chỉ có điều, Cự Giải nên chú ý hơn đến người yêu, cẩn thận nguy cơ xuất hiện người thứ ba. Đồng thời, bạn cũng nên đề phòng sức khỏe chuyển biến xấu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử biết nhiều thứ hơn bạn nghĩ đấy. Hãy sử dụng nó để đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay nhé. Sư Tử cũng đang sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo tuyệt vời, vì thế, đây là thời gian tốt để bạn suy nghĩ về những ước mơ hoặc tập trung giải quyết những vấn đề trong công việc của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây sẽ là một ngày năng động. Bạn có quá nhiều thứ phải làm vì thế hãy tập trung vào những thứ cần thiết để mình không phải ôm đồm vào quá nhiều thứ. Quá phấn khích, thậm chí là mệt mỏi - không có hạnh phúc. Bạn bắt kịp. Hãy cố gắng đạt được sự cân bằng trong cuộc sống thường nhật của mình.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng bao giờ đặt mục tiêu quá to lớn mà không lượng sức mình. Người khôn ngoan sẽ chọn cách giữ im lặng đến phút chót mới công bố kết quả, lúc đó mọi người mới bất ngờ trước thành công của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sự lười nhác của bạn đã lên đến mức báo động đỏ. Mỗi khi muốn giục bạn làm gì thì người lớn phải hò hét hết hơi. Cẩn thân hôm nay phụ huynh sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay đổi cách sống tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khả năng thuyết phục sẽ làm nên điều kì diệu giúp bạn thoát khỏi một tình huống bối rối. Có thể bạn sẽ tận dụng các nguồn lực của mình. Bạn đang ở trong trạng thái rất tốt nhưng bạn sẽ có phong độ tốt hơn nếu uống nhiều nước hơn giữa các bữa ăn..

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn không nên đặt quá nhiều kì vọng vào lần hẹn hò đầu tiên. Đơn giản vì hai người mới quen nên chưa chia sẻ được nhiều điều. Hãy kiên nhẫn chờ thời gian giải đáp trong những cuộc hẹn tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay bạn cảm thấy mình rất can đảm. Đây là lúc bạn cần nỗ lực đưa ra những lời giải thích phức tạp. Bạn đang trở lại trạng thái tốt, đặc biệt với những công việc có liên quan tới cơ bắp. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và phản ứng nhanh hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức hoạt động của Song Ngư quả là đáng nể. Sức khỏe dồi dào và phương pháp làm việc khoa học giúp bạn có thể chiến đấu trên mọi mặt trận, không hề biết mệt mỏi là gì. Những đóng góp của bạn trong ngày thứ Ba này là rất quan trọng, nhưng một số người lại muốn phủ nhận nó. Hãy nên có thái độ cương quyết để bảo vệ thành quả của mình nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.