Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 25/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 25/04

Thứ hai 24/04/2017 15:29 GMT + 7
Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Chú ý một chút tới những gì mà mọi người nói nhé Bạch Dương. Bạn đừng cố gắng đào sâu thử xem ẩn ý của họ là gì cho vấn đề trở nên phức tạp hơn. Đây là ngày để bạn dàn xếp công việc với tập thể đấy, thể hiện thiện chí đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thứ Ba là ngày để bạn tận hưởng những cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm và đôi chút hồi hộp. Nếu bạn có đam mê bất kỳ môn thể thao nào như thế, hoặc có việc gì với những tính chất như vậy thì mạnh dạn tham gia đi nha. Bạn sẽ được trải qua những giây phút không thể nào diễn tả bằng lời cho chính xác được đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nhờ khả năng độc đáo của bạn mà mọi ý tưởng được hình thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Song Tử đang trong giai đoạn bận rộn nhưng điều đó khiến bạn rất hài lòng. Khá nhiều việc cần phải làm nhưng bạn là bậc thầy tung hứng nên điều đó không hề gây khó khăn cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Cự Giải nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy nên ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Sư Tử ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi xíu đi. Hãy mỉm cười và nhận mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Một ai đó đang phải trải qua những việc cần sự giúp đỡ của bạn đó Xử Nữ nhé, đừng ngần ngại khi đưa tay hỗ trợ họ. Lý trí có thể làm cho cuộc sống của bạn thú vị hơn nhưng lại khiến những người xung quanh khốn khổ đó! Hãy để cảm xúc lấn át một chút nếu không bạn sẽ bị cô lập.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình có cơ hội gặp gỡ một người bạn thật vui vẻ - đây sẽ là ứng viên tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Trong ngày, nếu bạn muốn có thêm những kiến thức thú vị, đừng quên chia sẻ với bạn bè đam mê, mong muốn khám phá của bản thân.

Thần Nông (23/10 – 21/11) 

Tiềm thức đưa đến cho Thần Nông những mách bảo, những quyết định, dù lý trí của bạn chưa có bất cứ phản hồi nào. Cứ để điều đó diễn ra trong hôm nay bạn nhé. Bởi lẽ, bạn sẽ có thêm những hiểu biết mới về cuộc sống đầy ý nghĩa này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hãy xem lại cách bạn cư xử với những người khác nhé, e rằng đang có vài điều là lạ diễn ra đó. Bạn đang khao khát được nói nhiều điều hơn trong ngày này khi mọi việc không suôn sẻ và chậm chạp. Đây là lúc bạn nên gạt bỏ lo nghĩ về tiến độ và cân nhắc những việc tiếp theo cần làm.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tính toán cẩn thận sẽ giúp tránh được những rủi ro không cần thiết, nhưng Ma Kết sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt nếu cứ do dự đấy. Ngoài ra, mối quan hệ với gia đình có một vài xích mích mà bạn phải chủ động hòa giải. Hãy mạnh dạn đề xuất với bố mẹ về những dự định, cũng như mong muốn hỗ trợ cho những kế hoạch trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cứ tự tin có tiếng nói của mình khi bạn thấy thời điểm hành động đã đến. Sự phấn khích dâng trào không chỉ mang đến cho bạn một ngày thú vị, thậm chí mọi người xung quanh cũng sẽ cảm nhận được điều đó rõ ràng.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đang bị theo dõi chặt chẽ bởi một người có vị trí và chức vụ cao hơn, tuy nhiên không vì thế mà bạn rụt rè hay lo sợ. Ngược lại, chính sự thân thiên, chân thành và dễ thương của bạn sẽ làm thay đổi thái độ của họ, và thậm chí ngay cả khi bạn lỡ phạm một sai lầm nhỏ cũng không bị khiển trách.
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.