Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 20/09
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 20/09

Thứ hai 19/09/2016 20:51 GMT + 7
Bạn sẽ làm rất tốt mọi việc trong gia đình ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn từ công việc, và sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch tương lai cùng với người ấy của mình.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ có cơ hội giải quyết những công việc trong gia đình. Người ấy sẽ rất ủng hộ bạn đấy. Buổi chiều, bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn về thủ tục hành chính.  Hôm nay, hãy tin vào trực giác của mình Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu cần cân bằng phong cách sống khi ở gần người yêu hơn. Đừng cố gắng tỏ ra quá độc lập hay nhõng nhẽo nếu bản chất thật sự của bạn không phải vậy. Thêm vào đó, hãy cố gắng trò chuyện với mọi người xung quanh nhiều hơn để vun đắp mối quan hệ nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn sẽ làm rất tốt mọi việc trong gia đình ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn từ công việc, và sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch tương lai cùng với người ấy của mình. Những Song Tử nên tránh ôm đồm quá nhiều việc nhé! Buổi tối, bạn sẽ nghe tin những người họ hàng của mình đang bị ốm.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Thời gian để Cự Giải tự nhìn nhận lại bản thân cuối cùng đã đến. Nếu thật sự cố gắng, bạn nhất định sẽ tìm thấy một vài tài năng chưa từng được phát hiện. Đừng nên trì hoãn vì những cơ hội đặc biệt như thế này không dễ dàng xuất hiện đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử có thể thất vọng vì một dự án kinh doanh không đi theo hướng mà bạn mong đợi. Đừng đánh mất sự can đảm của mình. Chẳng qua hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn thôi. Sẽ có những ngày sau may mắn hơn! Bạn sẽ có cơ hội ở bên người ấy của mình. Hai bạn có thể cùng nhau thiết lập những kế hoạch cho tương lai đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những nguồn năng lượng đầy tích cực của ngày hôm nay chắc chắn sẽ mang đến tinh thần lạc quan và tâm huyết mãnh liệt cho các Xử Nữ. Công việc của bạn vì thế mà sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ đến không ngờ. Vào cuối ngày, bạn có thể nhận được một món quà dễ thương.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình có thể thành công trong công việc và làm tốt mọi việc trong gia đình. Bạn sẽ tự mình đưa ra những thay đổi cả ở nhà và chỗ làm. Một người đàn ông lớn tuổi hơn có thể mang đến cho bạn một lời khuyên hữu ích. Thiên Bình nên tránh tham gia vào nhiều hoạt động cùng lúc vì có thể bạn chẳng hoàn thành được bất kỳ việc gì đâu. Buổi tối, bạn có thể được một người bạn cũ mời đi chơi đấy.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp nếu cảm thấy không thích dạo chơi trong ngày thứ Ba này thì tốt nhất hãy tránh xa người khác vì đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang khó chịu. Nên nhớ bạn có thể sắp xếp lại cuộc sống của mình nhưng Chiêm tinh khuyên bạn đừng quá cố gắng điều khiển nó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên đưa nhiều việc quan trọng vào kế hoạch làm việc của bạn ngày hôm nay vì có thể bạn sẽ chẳng hoàn thành được gì đâu. Buổi sáng, bạn có thể sẽ có nhiều việc vặt phải làm với một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình đấy. Đã đến lúc bạn cần giải quyết vấn đề tài chính rồi. Đừng lo, bạn sẽ thành công thôi. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để Nhân Mã đầu cơ tài chính đâu nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết, nếu bạn vô tình gây ra một lỗi lầm nào đó thì cũng đừng vội suy sụp hay buồn bã. Trước mắt hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ mọi người vì họ chắc chắn đã có kinh nghiệm với trường hợp tương tự rồi. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có xu hướng quá quan tâm đến công việc mà bỏ bê người yêu của mình. Webphunu khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn đến người ấy và gia đình nhé! Buổi chiều, bạn sẽ được mời tham gia một dự án kinh doanh mới. Bạn nên tránh đưa ra quyết định vội vàng vì sẽ có nhiều rủi ro đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đừng bao giờ nghĩ tất cả mọi người đang cố gắng chống lại bạn. Họ đơn giản chỉ không hiểu bạn mà thôi. Vì vậy, đừng cố gắng trút giận hoặc cố gắng thể hiện bản thân nữa mà thay vào đó, hãy nâng cao giao tiếp và mỉm cười nhiều hơn nhé!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.