Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 19/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 19/04

Thứ hai 18/04/2016 16:10 GMT + 7
Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho Kim Ngưu và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là một ngày đầy may mắn khi mọi việc của bạn đều diễn ra đúng như mong muốn, không gặp quá nhiều khó khăn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ có những khoảnh khắc nổi bật trong công việc, bạn đang là lựa chọn hợp lý nhất cho những vị trí cao hơn. Tuy nhiên, một vài thay đổi vào cuối ngày có thể gây sức ép khá nhiều, tốt hơn là hãy nên cố gắng vượt qua nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho Kim Ngưu và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là một ngày đầy may mắn khi mọi việc của bạn đều diễn ra đúng như mong muốn, không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, bạn nên dành vài phút im lặng để có thể lắng nghe và cảm nhận những tiếng nói của cảm xúc, của con tim. Buổi tối là thời gian bạn có thể dành cho "người ấy".

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Các hoạt động tập thể, những người bạn có thể mang lại cho Song Tử thật nhiều niềm vui hôm nay. Vậy tại sao bạn lại đóng cửa phòng và giam mình trong yên lặng vậy chứ. Hoạt bát hơn đi nào, bạn sẽ thấy thay đổi.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tâm trạng của Cự Giải trong thứ Ba này không thoải mái và đôi khi bị chùn xuống. Những cảm xúc về một chuyện nào đó trong quá khứ chợt ùa về làm cho bạn cảm thấy bức rứt, khó chịu. Bạn đang tự làm khổ mình đó Cự Giải à, hãy để cho quá khứ được ngủ yên, đừng cố nhớ hay đừng lún quá sâu vào đó nữa. Hãy cố gắng tập trung cho hiện tại và sống vui vẻ nhất khi có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên cố gắng tự thân vận động để làm xong những công việc của mình, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của người khác. Đừng lo lắng, bạn là nguời rất có khả năng và đầy trí tuệ nên hãy tận dụng chúng một cách triệt để. Buổi chiều tối, Sư Tử có thể thư giãn bằng cách ở nhà xem ti vi những chương trình mình yêu thích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chẳng gì có thể ngăn giữ bước chân Xử Nữ hôm nay. Ngay cả trước những tình huống khó khăn nhất, thái độ của bạn vẫn rất lạc quan. Tự tin thể hiện mình nhé, bạn sẽ có được những niềm vui lớn

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hôm nay Thiên Bình nhận ra được vài điều giá trị trong cuộc sống của mình. Bạn hiểu rằng khi không chắc chắn điều gì thì không nên bắt tay vào làm. Bạn nhận ra rằng để cảm thấy yêu đời và sống vui vẻ thì phải luôn biết chăm sóc sức khỏe của mình: ăn uống đầy đủ, ngủ đúng giấc và tập thể dục thường xuyên. Tốt lắm, vậy thì khi bước sang năm mới bạn hãy bắt đầu thay đổi đi nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bạn có khá nhiều thời gian rảnh trong thứ Ba này, nhưng không phải vì vậy mà không có việc cho bạn làm đâu nhé. Sẽ có người tìm đến bạn để tâm sự, và nhiệm vụ của bạn là phải ở bên cạnh để cùng sẻ chia với người ấy. Qua cuộc trò chuyện đó mà bạn sẽ nhận ra vài điều quý báu cho bản thân. Cuối ngày, bạn nên ưu tiên thời gian cho riêng mình và tổng kết lại một năm đã qua

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẵn sàng cho những thông tin thú vị gõ cửa nhà bạn hôm nay nhé Nhân Mã. Đây là ngày mà bạn sẽ nhìn lại quá khứ và tự hỏi, sao mình lại có lúc phải lo lắng cho tương lai đến vậy. Sự lạc quan đang làm chủ bạn mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết ít nói, nhưng một khi bạn nói ra đều rất giá trị. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để chia sẽ và tìm lời khuyên, họ rất cảm kích với những góp ý rất chân thành của bạn. Giữa ngày, bạn hãy dành thời gian để gọi điện hỏi thăm vài người bạn cũ để luôn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Cuối ngày, ra ngoài hít thở không khí mát mẻ cùng mọi người nhé. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để chia sẽ và tìm lời khuyên, họ rất cảm kích với những góp ý rất chân thành của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi chòm sao đều có một ưu điểm và sở thích riêng, với Bảo Bình bạn không thích nói quá nhiều nhưng chỉ nghiêng về hành động mà thôi. Tuy nhiên, nếu bạn không nói ra thì sẽ khiến cho người khác khó đoán cảm xúc của bạn và không hiểu bạn đang nghĩ gì. Thôi nào, hãy chia sẻ với mọi người chút ít tâm sự của mình đi.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nhịp bước của Song Ngư và những người bạn dường như không hài hòa. Nhưng đừng vì thế mà cáu giận Song Ngư nhé. Đã đến lúc bạn cần có sự điều chỉnh sao cho hợp lý, nếu muốn có sự liên kết.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.