Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 18/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 18/11

Thứ hai 17/11/2014 18:49 GMT + 7
Có vẻ như Bò Cạp có một sức hút và hấp dẫn đáng kể những người và thậm chí là những việc xung quanh về phía mình.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương nên có thái độ tích cực hơn nữa trong công việc nghen, một vài thay đổi trong tác phong làm việc sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực đó. Trong hôm nay bạn cũng sẽ có dịp thử sức ở những lĩnh vực khác, nên tận dụng cơ hội này để đánh giả khả năng thích nghi của bản thân. Có thể kết quả sẽ không như mong muốn, nhưng điều đó cũng không quá tệ, phải không nào? Điều quan trọng làkhám phá những điều chưa biết về bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một mối quan hệ nào đó của Kim Ngưu trở nên tốt đẹp hơn trong ngày thứ ba này. Bạn sẽ thấy không khó khăn gì để có thể chinh phục trái tim đối phương, hoặc khiến ai đó phải để mắt tới mình. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, đừng mập mờ và gây khó hiểu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên dành ngày nghỉ này cho riêng mình nghen. Bạn có thể tham gia một chuyến dã ngoại hay tham quan, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thoải mái, những mệt mỏi và căng thẳng trong ngày sẽ nhanh chóng biến mất. Thay vào đó là một tinh thần thật thoải mái để bắt đầu ngày mới thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những cảm xúc, tư duy của Cự Giải bị tác động mạnh mẽ bởi một ai đó - người đang mong muốn kéo bạn ra khỏi đời sống quen thuộc. Đừng chần chờ thêm nữa, hãy mở rộng cánh cửa tâm hồn và đón nhận những điều mới mẻ nhé, sự mạo hiểm giúp bạn gần hơn với cái đích của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử à bạn đừng vội hớn hở, háo hức trước những cái được xem là cơ hội để tăng thêm nguồn thu nhập hoặc ngân khố của mình. Mọi thứ sẽ không dễ dàng như vẻ bề ngoài của chúng, nếu không cẩn thận thì sẽ dẫn đến những kết quả không hay. Thôi thì hãy cứ tận hưởng những gì mình đang có đi, cơ hội đúng sẽ đến khi đúng thời cơ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng sẽ có một vài cơ hội tìm đến Xữ Nữ, nên nhanh chóng nắm bắt nghen, bạn sẽ gặt hái thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ đó. Xử Nữ nên tận dụng thời gian rảnh tận hưởng những thú vui như chăm sóc khu vườn nhỏ nhà mình hay chăm chút những chú thú cưng trong nhà, sẽ thú vị lắm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Các trò chơi, các hoạt động sôi nổi thu hút Thiên Bình đặc biệt, bạn tạm gác công việc sang một bên để tận hưởng một ngày nghỉ thư giãn nhiều nhất có thể. Đôi khi, bạn cần phải quên đi những tham vọng để chăm sóc bản thân bằng những điều giản dị nhất.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Có vẻ như Bò Cạp có một sức hút và hấp dẫn đáng kể những người và thậm chí là những việc xung quanh về phía mình. Công việc càng ngày càng nhiều mà mọi người kéo đến chỗ bạn cũng mỗi lúc một đông thêm nữa. Nghe thì có vẻ thú vị đó nhưng chẳng dễ dàng chút nào đâu, bạn sẽ rất bận rộn và không biết chia sẻ thời gian với ai như thế nào là hợp lý. Thôi thì hãy làm ra danh sách thứ tự ưu tiên cho mình và dựa vào đó mà làm thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã cảm thấy cáu giận với đám đông xung quanh bạn, vậy thì tại sao bạn không dành cho bản thân những phút "một mình" nhỉ? Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để bạn đề đạt nguyện vọng hay đề nghị tăng lương, hãy chờ cơ hội khác thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nên tìm tới những bậc "tiền bối" để tham vấn một vài lời khuyên cần thiết nghen, có thể bạn sẽ vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính đó. Nhưng dù có chuyện gì đi nữa thì bạn cũng nên thật sáng suốt, sự mất bình tĩnh sẽ khiến bạn có những hành động nông nỗi, điều đó sẽ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một nhân vật đặc biệt nào đó chia sẻ với Bảo Bình các ý tưởng mà ban đầu bạn không hứng thú chút nào. Tuy nhiên, thay vì quay lưng lại với họ, hãy học cách lắng nghe với thiện chí, những gì bạn học hỏi được sẽ thực sự giá trị đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đôi khi chúng ta cảm thấy chán nản và không hài lòng với những gì đang diễn ra, thế là lên kế hoạch để thay đổi, nhưng không phải muốn là được, muốn đổi là đổi liền được đâu. Thỉnh thoảng, ta sẽ bị mắc kẹt giữa đường, nhưng như thế không có nghĩa là dừng lại và chấm hết, thay vào đó bạn nên quay ngược nhìn lại những gì mà ta đã làm, tìm ra điểm sai và sửa chữa lại. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn mà thôi.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.