Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 18/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 18/10

Thứ hai 17/10/2016 18:01 GMT + 7
Những vấn đề liên quan đến gia đình không nên bị trì hoãn quá lâu bởi chúng có thể tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống riêng tư của bạn cũng như gây tổn thương đến các mối quan hệ.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một vài rắc rối trong công việc nảy sinh ngày hôm nay và khiến Bạch Dương “muốn điên đầu”, nhất là khi người cộng tác của bạn bỗng trở nên chuyên quyền, ưa “chỉ tay năm ngón”. Cố gắng kiềm chế sự tức giận lại nhé và chờ đợi một thời điểm khác, bởi rất sớm thôi, tất cả sẽ đâu vào đấy.                                                                                         

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những vấn đề liên quan đến gia đình không nên bị trì hoãn quá lâu bởi chúng có thể tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống riêng tư của bạn cũng như gây tổn thương đến các mối quan hệ. Vì một lý do nào đó mà hôm nay Kim Ngưu sẽ thể hiện tính ghen tuông thái quá của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nội lực và quyết tâm chính là thứ mà Song Tử cần phải duy trì để đảm bảo thành công trong ngày hôm nay. Bằng sự quyết tâm của mình, bạn sẽ vươn tới những cái mốc mà bấy lâu nay mình đang cố gắng. Đừng chần chờ thêm phút nào và để thời gian trôi qua phí phạm nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn sẽ muốn thay một vài chi tiết trong lịch hoạt động nhóm. Dĩ nhiên việc làm này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch riêng của những thành viên còn lại nhưng may mắn thay, tất cả mọi người đều thông cảm với bạn. Nếu xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, Cự Giải sẽ không thể chiến thắng.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn bè, người thân chính là chỗ dựa cho Sư Tử ngày hôm nay, ngay cả khi bản thân bạn không cảm nhận được điều đó. Đón nhận tình cảm chân thành của họ bằng tất cả tấm lòng, và đừng quên đáp lại bằng sự yêu mến và bao dung nha, đó quả thực là điều đẹp đẽ và giá trị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ với trí tuệ và cách cư xử lý khéo léo sẽ đạt được nhiều thành tựu trong giao tiếp ứng xử. Sở hữu nguồn năng lượng cao cộng với biết cách làm bản thân trở nên khác biệt, bạn chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của những nhân vật quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Những cơn bốc đồng mua sắm sẽ trở thành nỗi hối tiếc lớn nhất của Thiên Bình trong ngày hôm nay, và vì thế, đã đến lúc mà bạn cần phải nhìn lại bản thân mình. Vạch ra một kế hoạch chi tiêu cụ thể và lắng nghe lời khuyên của mọi người thì hơn nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Ngày hôm nay sẽ khiến Bò Cạp khốn đốn nhưng nếu nhìn lại, bạn sẽ thấy mọi thứ diễn ra thật “buồn cười”. Bạn được khuyên nên mang theo vài chục nghìn khi đi ra đường để phòng thân vì chắc chắn sẽ có sự cố bất ngờ xảy ra. Tuy vậy, đừng lo lắng bởi chẳng có gì nghiêm trọng đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong hôm nay, Nhân Mã nên sử dụng phương châm “suy nghĩ kĩ trước khi nói”, nó thực sự cần thiết khi bạn muốn nói đến những vấn đề cá nhân. Nếu như bạn nghĩ gì nói nấy thì  rất có khả năng những suy nghĩ của bạn hay đặc biệt là những bí mật sẽ bị lộ mất. Thế nên,  Nhân Mã cần kiểm soát lời nói của mình hơn những ngày khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết, hãy chia sẻ tinh thần và nguồn lực vốn có để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn xung quanh bạn. Một cử chỉ tốt không những giúp cải thiện xã hội mà còn mang đến sự thanh thản trong tâm hồn mà không có bất kỳ một thứ vật chất nào có thể làm được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười, khi xung quanh Bảo Bình là bạn bè, những người luôn yêu mến và ủng hộ bạn. Gạt những âu lo sang một bên, đây chính là lúc mở rộng lòng để đón nhận tình yêu thương vô giá nghen.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ gặp một vài chuyện vui nho nhỏ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và được an ủi suốt cả ngày. Việc nhà sẽ không còn nặng nhọc nữa nếu bạn biết cách biến tất cả chúng thành một trò chơi giải trí nhưng hãy chắc chắn là bạn làm thật sự nghiêm túc nhé!
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.