Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 3 17/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 3 17/10

Thứ ba 17/10/2017 06:15 GMT + 7
Mỗi lần định phát biểu ý kiến, Kim Ngưu lại cảm thấy như có một thế lực vô hình nào đó chặn mình lại...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mỗi khi nhận được một tin tức tốt lành, Bạch Dương lập tức muốn chia sẻ với những người xung quanh. Thành tích, tham vọng và quyền lực là những thứ cực kỳ quan trọng đối với bạn ở thời điểm hiện tại. Việc tổ chức và quản lý con người cũng như các dự án sẽ trở thành trọng tâm cuộc sống của bạn. Cuối ngày, Bạch Dương sẽ được thưởng thức bữa tối lãng mạn bên "người ấy".

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mỗi lần định phát biểu ý kiến, Kim Ngưu lại cảm thấy như có một thế lực vô hình nào đó chặn mình lại. Có vẻ như bạn đang gặp rắc rối trong việc diễn đạt. Để khắc phục tình trạng này, tốt nhất là Kim Ngưu hãy chuẩn bị sẵn những gì định nói ra giấy hoặc hình dung trong đầu. Buổi tối của bạn dự là sẽ đầy ắp tiếng cười và niềm vui bên gia đình, người thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng hôm nay Song Tử làm việc cực kỳ chăm chỉ và năng suất. Bạn không ngại chia sẻ với những người khác về ý tưởng của mình. Trong lĩnh vực tình cảm, Song Tử đã sẵn sàng để yêu và được yêu trở lại sau một khoảng thời gian tĩnh tâm. Đối với những mặt khác của cuộc sống, nhờ có sự lạc quan và tự tin nên bạn làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Ba rất tích cực tham gia vào các hoạt động giải trí cùng tập thể. Sáng nay, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một lời đề nghị giúp đỡ từ đồng nghiệp. Trong trường hợp không thể trực tiếp hỗ trợ đối phương, Cự Giải hoàn toàn có thể đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ những người khác. Với sự quảng giao cùng tài ăn nói của bạn thì chẳng có gì là không thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm nhận rất rõ rằng bản thân đang ở trong khoảng thời gian bị cuộc đời thử thách. Hôm nay, bạn được khuyến khích sáng tạo và trình bày những ý tưởng mới mẻ, thú vị của mình. Khi gặp chuyện bất bình, nhiều Sư Tử có xu hướng ra tay nghĩa hiệp. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tìm hiểu kỹ tình hình trước khi xông pha kẻo lại khiến "chuyện bé xé ra to".

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ không việc gì phải sốt sắng, vội vàng trong hôm nay. Ngược lại, bạn chỉ cần bình tĩnh, thong thả là mọi thứ sẽ tự động đi vào quỹ đạo. Xử Nữ sẽ có cơ hội làm việc cùng những nhân vật có tên tuổi và giàu kinh nghiệm trong ngày thứ Ba này. Không chỉ học tập được những kiến thức hay kỹ năng làm việc, bạn còn có thể bắt chước họ trong suy nghĩ, tác phong và cách sống.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Càng cố gắng đi nhanh, Thiên Bình lại càng có xu hướng thụt lùi. Nguyên nhân là bởi bạn hoàn toàn không hợp với cách làm việc hấp tấp, vội vàng. Khi có lỗi xảy ra, thời gian bạn cần để sửa chữa lại mọi thứ có khi còn gấp mấy lần nên tốt nhất Thiên Bình cứ thực hiện mọi thứ theo đúng quy trình vốn có và cách thức hành động cẩn thận, tỉ mỉ của bạn từ trước tới nay.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có vẻ như Bọ Cạp đã rất nóng lòng cho kế hoạch do chính bạn đề ra. Cũng trong hôm nay, bạn có xu hướng muốn phá vỡ những quy tắc có sẵn để thử một điều gì đó mới mẻ. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp đó là hãy phân rõ giới hạn giữa thực tế và mộng tưởng. Bằng mọi giá bạn phải hoàn thành nhiệm vụ được giao trước khi "xõa" hay làm bất kỳ điều gì mình muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sở hữu rất nhiều tiềm năng thành công trong ngày thứ Ba tuần này. Đừng ngại theo đuổi mơ ước và mục tiêu đã đề ra bởi hiện tại là thời điểm thích hợp hơn lúc nào hết. Nếu nhịp độ công việc không làm Nhân Mã hứng thú thì ít nhất bạn cũng nên cố gắng nốt hôm nay. Cuối tuần sắp tới rồi, bạn sẽ có nguyên hai ngày để nghĩ cách thay đổi, cải thiện tình hình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết làm gì cũng nhanh chóng, khẩn trương. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà bạn dễ mắc sai lầm dẫn đến hậu quả phải làm lại mọi thứ từ đầu. Quyết tâm và tham vọng ngùn ngụt sẽ giữ cho bạn luôn kiên trì với mục tiêu đã chọn. May mắn sẽ đến với Ma Kết trong lĩnh vực tình cảm nên bạn hãy tận dụng cơ hội này để tỏ tình hoặc làm lành với người yêu tùy ý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ý thức và tinh thần trách nhiệm của Bảo Bình cao hơn của người khác một bậc đồng nghĩa với việc bạn cũng dễ cảm thấy mệt mỏi, áp lực hơn. Hôm nay những người xung quanh sẽ được thấy bạn rạng ngời niềm tin và nhiệt huyết mỗi khi nói về mục tiêu hay lý tưởng của mình. Nếu đã có gia đình riêng, rất có thể giữa Bảo Bình và vợ/chồng của bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính, Song Ngư đừng trông chờ vào những đồng tiền tiết kiệm bởi nó vốn chẳng đáng là bao. Ngược lại, bạn nên mạnh dạn kinh doanh hay đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Trưa nay, nếu được đồng nghiệp mời đi ăn, Song Ngư đừng từ chối. Đây là cơ hội để bạn kết nối với những cộng sự của mình cũng như thu thập thêm những tin tức đáng giá từ họ.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.