Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 16/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 16/12

Thứ hai 15/12/2014 17:31 GMT + 7
Thứ ba này chính là cơ hội tuyệt vời để Xử Nữ thử sức với vai trò lãnh đạo, hãy thể hiện khả năng tổ chức của mình nhé.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong ngày thứ ba này, dù Bạch Dương không hề thích thú chút nào với việc gặp gỡ những người bạn mới, nhưng trong ngày hôm nay, bạn cũng cần phải tự tin bước tới gần và trao đổi với họ. Mọi việc ban đầu có thể khiến bạn thấy lúng túng, nhưng cảm giác này sẽ sớm qua thôi. Mạnh dạn lên nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Điều mà mọi người thấy ở Kim Ngưu đó là con  đường Kim Ngưu đang đi đang rất suôn sẻ và tốt đẹp, có thể nó sẽ dẫn bạn ghé vào hai trạm: đầu tiên là trạm "Tình yêu" và trạm thứ hai chính là "Thành công", tất cả những gì bạn cần phải thể hiện là luôn giữ nhịp độ đều đặn tiến về trước. Đừng mất kiên nhẫn Kim Ngưu nha, tất cả những gì vốn được định sẵn dành cho bạn thì trước hay sau nó cũng sẽ đến thôi, quan trọng là thời gian bạn à.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử thứ ba này bỗng cảm thấy khó để xác định cụ thể ai mới là người ủng hộ bạn lúc này, mọi tín hiệu đều không rõ ràng, khi ai đó không bày tỏ suy nghĩ rõ ràng như bạn mong muốn. Thay vì cố gắng tìm ra một câu trả lời, hãy cho mình thời gian đã.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Lúc này trông Cự Giải như bông hoa đang hé nở trong buổi bình minh vậy. Bạn đang vươn mình lên, nhưng đồng thời cũng cảm thấy hài lòng khi được là một phần, một nhân tố trong cuộc sống này. Đúng thế, hãy cứ vui sống và cảm nhận hết những nét đẹp của cuộc đời, đừng để cái tôi của mình cản trở sự trải nghiệm thú vị này nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nè, bạn phải hết sức thận trọng trong từng hành động của mình nếu không chính bạn sẽ tự làm mình đau đó. Ở đây không có nghĩa là bạn phải hành động một cách dè dặt, nhưng đừng có cẩu thả và hời hợt là được. Bạn biết không, đôi khi chỉ cần những điều chỉnh nhỏ thôi nhưng cũng giúp bạn thay đổi được cuộc sống theo hướng tốt hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Thứ ba này chính là cơ hội tuyệt vời để Xử Nữ thử sức với vai trò lãnh đạo, hãy thể hiện khả năng tổ chức của mình nhé. Nhờ sự kết nối chặt chẽ với mọi người, bạn sẽ dễ dàng giải quyết được công việc một cách nhanh chóng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn thiếu đi sự trợ giúp và phải tự mình chống đỡ lại mọi việc. Tại sao bạn cứ tự mình làm tình huống trở nên căng thẳng như vậy? Hãy tận hưởng cuộc sống như nó vốn có và bớt mơ mộng đi?

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp đừng lo khi bạn vẫn còn cảm giác đối diện với những khó khăn hay chưa xua tan được những đám mây u ám ở phía trước, chịu khó đơi thêm một lúc nữa thôi thì bầu trời sẽ trong xanh trở lại, khi đó bạn phải trong tư thế sẵn sàng đón nhận những thời cơ mới nhé. Tuy vậy, bạn cần phải biết điều này, những cơ hội đến với bạn không phải lúc nào cũng thể hiện qua giá trị vật chất đâu nhé, có thể đó sẽ là dịp để bạn làm lành mối quan hệ với một người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Không có gì có thể ngăn cản bạn với những khoảng thời gian tốt đẹp trong hôm nay, sức sáng tạo và sự khéo léo của bạn có thể giúp bạn biến bất cứ điều gì thành niềm vui. Ngay cả khi đang chờ đợi một cuộc hẹn khám răng bạn cũng có được khoảng thời gian vui vẻ. Đầu óc của bạn đang rất cởi mở và bạn đang suy nghĩ rất tích cực, bạn sẵn sàng kết nối với những người khác theo những cách mới mẻ. Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng nhưng đó không phải là nhiệm vụ gì khó chịu cả, đó là một cuộc thăm dò đầy niềm vui, mang tính phiêu lưu và có nhiều kỉ niệm.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Các chi tiết thực sự quan trọng ngày hôm nay, đừng bỏ qua chúng. Khi bạn thực sự nắm bắt được mọi ngóc ngách vấn đề, đừng quên tập hợp mọi người làm việc cùng nhau để cùng hoàn thành công việc tập thể nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên chú ý đến tình hình công việc của mình nhé, đang có những dấu hiệu cho thấy cơ hội tốt sẽ đến với bạn đó, đừng để thời gian trôi qua vào những việc không đâu vào đâu nha. Mỗi người chỉ có những cơ hội nhất định thôi và sẽ rất khó hoặc rất lâu để có thể nhận thấy chúng lần thứ hai.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư à, đừng cố gắng đánh giá, xếp hạng những nhân viên bình thường hay các đối tác của mình trong hôm nay. Bạn có sức mạnh vì bạn biết cách dùng nó, chứ không phải vì bạn biết cách thống trị người khác. Bạn sẽ vui vẻ hơn nhiều nếu tham gia cùng những người khác làm những công việc nhóm. Việc kết nối với người khác sẽ mang đến nhiều cảm giác ấm áp và bạn cũng sẽ nhanh chóng trưởng thành hơn. Bạn có khả năng cân bằng quyền lực và sự thân thiện của mình, hãy dùng nó thật tốt nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.