Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 16/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 16/08

Thứ hai 15/08/2016 16:37 GMT + 7
Kim Ngưu, nếu muốn bản thân có thể tiếp tục tiến lên phía trước mà không còn phải bận tâm bất cứ điều gì trong quá khứ nữa thì trước hết bạn phải giải đáp được thắc mắc trong lòng. Bạn có thể đánh lừa cả thế giới nhưng không bao giờ đánh lừa được trái tim mình đâu.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có thể xoay chuyển được tình thế khó khăn một cách ngoạn mục nếu như bạn có nỗ lực và dám chấp nhận mạo hiểm. Trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ có rất ít thông tin khi phải quyết định những chuyện quan trọng, hãy sử dụng kinh nghiệm và trực giác nhạy bén nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu, nếu muốn bản thân có thể tiếp tục tiến lên phía trước mà không còn phải bận tâm bất cứ điều gì trong quá khứ nữa thì trước hết bạn phải giải đáp được thắc mắc trong lòng. Bạn có thể đánh lừa cả thế giới nhưng không bao giờ đánh lừa được trái tim mình đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những vấn đề cũ có thể cản trở và làm mất nhiều thời gian để giải quyết, Song Tử nên tập trung vào những việc trong ngày hôm nay thôi nhé, bạn đừng cố thay đổi những gì đã xảy ra, tốn công vô ích mà kết quả lại không như mong muốn. Hôm nay không phải ngày dễ dàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cuộc sống không dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn như bạn nghĩ đâu, Cự Giải à. Đừng bao giờ cố gắng giải quyết tất cả mọi vấn đề cùng một lúc bởi lẽ bạn rất dễ bị quá tải và bi kịch sẽ tiếp nối bi kịch. Hãy bắt đầu với những việc nhỏ và dần dần bạn sẽ lấy lại được cân bằng.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn, Sư Tử sẽ có rất ít thời gian dành cho những việc cá nhân. Tuy vậy, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng thành quả đạt được với những lời khen có cánh từ bạn bè cho những kết quả tốt trong công việc và học tập. Hãy luôn nhớ rằng ngày hôm nay là sân khấu để Sư Tử độc diễn thôi đó nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng bao giờ cố gắng biến mình trở thành một người khác để tìm kiếm tình yêu bởi lẽ bất cứ một sinh vật nào trên đời này cũng là sản phẩm hoàn hảo của tạo hóa. Hãy tự tin về cái tôi vốn có và bạn sẽ mau chóng tìm được ai đó chấp nhận bản thân bạn thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình đang rất hưng phấn vì nhiều thay đổi tích cực đang diễn ra trong đời sống, bạn hạnh phúc vì được người khác quan tâm hết mình, đặc biệt là những người đã từng có định kiến hay xung đột cũng sẽ trở nên thân thiện và cởi mở hơn trước.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Sức khỏe của Thần Nông bỗng dưng suy sụp một cách đột ngột mà không rõ nguyên nhân. Một số người còn được dự đoán sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật để khắc phục các vấn đề sức khỏe. Dù sao đi nữa, hãy luôn có thái độ tích cực và đặt lòng tin vào bác sĩ, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất nghiêm túc trong công việc, bạn đã truyền được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho những người khác. Vào đầu ngày, một vài ý tưởng sáng tạo sẽ tạo ra cú hích lớn giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Sang buổi chiều, chúng sẽ quay trở lại quỹ đạo cũ, bạn sẽ không còn chút lợi thế nào đâu đó, phải tự thân vận động thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Năng lượng tuyệt vời của ngày hôm nay sẽ tập trung tác động vào tinh thần của Ma Kết. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn trải qua 24 giờ không quá bận tâm vào công việc hiện tại mà chỉ nghĩ ngợi về cuộc sống, triết học, tôn giáo hay những vấn đề tình cảm của quá khứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy sống thoải mái và tự do theo ý Bảo Bình, sẽ không có một trở ngại nào ngăn cản bạn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Lợi thế lớn nhất trong ngày hôm nay đó là một tinh thần thoải mái và cống hiến hết mình cho đam mê, việc còn lại là đặt chúng vào đúng nơi, đúng chỗ cần thiết, Bảo Bình sẽ rất thành công.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thứ Ba này sẽ tuyệt vời đến nỗi Chiêm tin rằng nó đáng được ghi vào lịch sử. Chuyện là Song Ngư không hiểu do nguồn động lực nào ảnh hưởng mà sẽ làm việc chăm chỉ hơn, khôn ngoan hơn và hiệu quả hơn. Chúc mừng bạn!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.