Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 3 16/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 3 16/01

Thứ ba 16/01/2018 03:52 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng Song Ngư sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp khi đối phương luôn tìm cách cản trở bạn trong công việc...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của người thuộc cung Bạch Dương thời gian này liên tục gặp trở ngại. Tâm trạng khó chịu, không vui cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cách cư xử của bạn với "người ấy". Bạn cần biết rằng đối phương cũng áp lực, khó khăn không kém mình. Tình hình tài chính của Bạch Dương không thuận lợi. Bạn có quá nhiều khoản phải chi tiêu, lại vừa mất một số tiền không nhỏ để bù cho những lỗi sai vừa qua. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu có phần nóng tính hơn bình thường. Bạn có thể dễ dàng nổi cáu nếu như ai đó làm gì không phải dù là chuyện vô cùng nhỏ. Chỉ một cư xử không tốt là bao công sức tạo dựng dấu ấn cá nhân của bạn đi tong. Tình cảm đi xuống là nguyên nhân cho tâm trạng của Kim Ngưu tệ hại như vậy. Có phải bạn nên tin tưởng "người ấy" hơn thay vì hoài nghi liên tục?

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử dù không muốn thì vẫn phải hít một hơi thở sâu rồi lăn xả vào hoàn thành công việc cho kịp thời hạn. Đừng ngại nếu có ai đó mở lời muốn hỗ trợ bạn. Bạn rất được lòng đồng nghiệp trong công ty kia mà! Sau hai ngày nghỉ, tài chính của Song Tử gần như cạn kiệt. Bạn không thể làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu được. Ngoài lo cho bản thân, bạn vẫn còn người thân nữa phải không nào?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Do nhận được tín hiệu tích cực trong công việc nên tinh thần Cự Giải tốt lên rất nhiều. Bạn phấn khởi trong mọi dự án, thậm chí còn chủ động làm thêm việc để tăng thêm thu nhập chuẩn bị ăn Tết. Chuyện tình cảm của Cự Giải hôm nay khá bình lặng. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà bạn cảm thấy lo lắng. Không ít lần bạn tự hỏi liệu đối phương còn yêu thương mình nữa hay không. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình hình tài chính của Sư Tử những ngày này không mấy khả quan. Bạn đã cố gắng gấp mấy lần bình thường nhưng thu nhập cũng không khá khẩm mấy. Đừng vội nản chí, cứ cố gắng làm tốt mọi việc, "thần Tài" sẽ sớm trở lại thôi. Tình cảm của Sư Tử và "người ấy" không có gì đáng lo ngại nhưng vì cả hai đều bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Thứ Ba tuần này, công việc của Xử Nữ gặp nhiều thuận lợi. Thành tích được như vậy là nhờ năng lực phân tích và xử lí tình huống thông minh của bạn. Cùng ngày, nhờ thường xuyên tự nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ngành nghề đang làm việc nên kiến thức chuyên môn của bạn được cải thiện rất nhiều. Lâu rồi bạn chỉ chăm lo tiết kiệm chứ không mua sắm gì cho bản thân đúng không nhỉ? 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tinh thần sảng khoái. Có vẻ ngày cuối tuần vừa rồi bạn đã nghỉ ngơi "ra trò" phải không nào? Công việc hôm nay không quá bận rộn. Bạn có thể vừa làm vừa tám chuyện mà không lo chậm deadline. Trong mối quan hệ thông thường, Thiên Bình không cần để tâm đến những kẻ bụng dạ hẹp hòi mà cứ tập trung làm việc của mình. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp có chút buồn khi có ai đó vô tình gợi lại chuyện cũ. Dù mọi thứ đã xảy ra rất lâu rồi nhưng chỉ cần một lần động chạm là bạn lại cảm nhận được nỗi buồn. Ai cũng có vết thương lòng như vậy, Bọ Cạp mạnh mẽ và dần dần buông bỏ. Sức khỏe của bạn trong ngày khá tốt. Khi được phân công vào một nhóm mới, bạn sẽ cần chút thời gian để bắt kịp mọi người. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã ngày càng đi xuống và bạn cần tìm cách chấn chỉnh ngay tức khắc. Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay không thực sự tốt. Bản thân Nhân Mã không hề tiếc số tiền đã chi ra những ngày qua. Tuy nhiên bạn cũng phải công nhận rằng tình hình những ngày tới khá gay go. Hãy chi tiêu dè xẻn lại và chăm chỉ làm việc hơn nhé!

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Sức khỏe không tốt khiến tâm trạng Ma Kết cũng bị ảnh hưởng. Trong công việc, bạn cũng không tập trung được vào duy nhất một nhiệm vụ mà tâm trí cứ lang thang khắp chốn. Nếu cảm thấy không thể hoàn thành tốt mọi việc, Ma Kết hãy tìm một người thay thế và đừng quên bàn giao quy trình cho đối phương. Chuyện tình cảm đòi hỏi sự cố gắng từ cả bạn và "người ấy". 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình bắt tay vào công việc với tinh thần uể oải. Ý kiến của bạn vấp phải những luồng phản ứng trái chiều nên tiến độ thực hiện công việc cũng chậm lại. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng căng thẳng hơn. Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay không mấy khả quan. Bạn phải bỏ ra nhiều tiền để đầu tư vào một dự án mới trong khi chưa chắc về tính khả thi của nó.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Horoscope ngày mới dự rằng Song Ngư sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp khi đối phương luôn tìm cách cản trở bạn trong công việc. Tuy nhiên, dù căng thẳng đến đâu thì bạn cũng nên tiết chế các hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ. Các Song Ngư độc thân có thể gặp được nửa kia của mình trong hôm nay. Vậy nên ngay từ đầu ngày bạn hãy để tâm đến ngoại hình một chút.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.