Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 14/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 14/01

Thứ hai 13/01/2014 17:42 GMT + 7
Gần đây bạn cảm thấy các nguồn lực của mình có chút bị chèn ép.



Bạch Dương (21/03 - 20/04)


Gần đây bạn cảm thấy các nguồn lực của mình có chút bị chèn ép. Tuy nhiên sức sáng tạo của bạn vẫn đang được kích thích mạnh mẽ. Vì thế nếu bạn cảm thấy không đủ tiền bạc thì chỉ cần khéo léo với hoàn cảnh một chút. Tại sao không trao đổi khi bạn không có đủ tiền? Hãy nói họ cho bạn miễn phí. Bạn có thể nghĩ ra một cách mới để có được điều mình mong muốn mà không phải cho đi nhiều hơn cái mình có. Mọi người sẵn sàng giải quyết chuyện này với bạn, hãy cứ nói cho họ biết.
 
Kim Ngưu (21/04 - 21/05)
 
Có thể bạn phải thực hiện một cuộc đàm phán khó khăn với ai đó không đồng điệu với mình trong hôm nay, nhưng bạn sẽ phải làm thật tốt và sự tự tin của bạn sẽ gửi đi một dấu hiệu vô cùng mạnh mẽ đến những người có quyền lực. Trở nên dễ thỏa hiệp hơn sẽ đưa bạn vào vị trí có quyền lực mà bạn chưa từng có nếu bạn biết thúc đẩy bằng cách của riêng mình. Bạn đang bắt đầu hiểu cách để có được nhiều thứ mình muốn trong đời bằng cách từ bỏ một thứ gì đó cho người khác vào lúc nào đó.
 
Song Tử (22/05 - 21/06)
 
Không có gì đáng lo khi thử làm gì đó mà bạn chưa từng biết trước đây, những sự ảnh hưởng bên ngoài có tác động rất mạnh và rất tích cực với cuộc sống của bạn vào lúc này, vì thế hãy cởi mở với chúng nhé. Hôm nay là ngày tuyệt vời để khám phá một nền văn hóa mới lạ hay đặc biệt với mình. Hãy học về trang phục, thực phẩm, truyền thống và âm nhạc. Hãy tiếp thu kiến thức về cách mà những người khác đang sống. Kiến thức này sẽ truyền cảm hứng cho bạn dám bước ra khỏi vùng thoải mái và chấp nhận nhiều rủi ro hơn.
 
Cự Giải (22/06 - 22/07)
 
Bạn sẽ nhận được nhiều hơn nếu biết kết nối với những người khác trong hôm nay thay vì chỉ biết có mình. Đừng tách biệt bởi vì nó sẽ làm bạn mang tiếng là khó gần thậm chí là thô lỗ, và đó không phải là con người bạn. Hãy cởi mở bản thân với những người khác nhiều nhất có thể và đừng sợ đưa ra ý kiến trung thực về mọi thứ, ngay cả khi bạn nghĩ rằng nó sẽ gây ồn ào. Bạn cần nhận ra rằng đôi khi, người ta cũng phải giống như một người khuấy động không khí để nói về điều gì đó.
 
Sư Tử (23/07 - 23/08)
 
Bạn đang cởi mở với những điều mới mẻ hơn bao giờ hết, vì vậy hôm nay là một ngày tuyệt vời để khám phá một bài tập thể chất mới như pilates, yoga hoặc thậm chí là nhảy múa. Bạn sẽ có thể theo kịp các bài tập vật lý này rất dễ dàng, và bạn có thể tìm thấy nỗi ám ảnh mới trong cuộc sống của mình. Bạn đang tiến tới giai đoạn có khuynh hướng xê dịch trong cuộc sống, khi mà niềm vui lớn nhất bạn trải qua đến từ lượng máu bơm và việc đổ mồ hôi.
 
Xử Nữ  (23/08 - 22/09)
 
Mọi người sẽ trở nên nhạy cảm hơn đối với những điều bạn nói trong hôm nay, vì thế hãy cố gắng nhiều nhất có thể để mang đến những người nhận xét mang tính xây dựng thay vì chỉ trích. Dù bạn không thích lắm việc cứ phải cẩn thận, tế nhị suốt cả ngày thì bạn cũng sẽ vui khi đã làm điều đó. Nỗ lực nhiều hơn sẽ giúp chúng không bị biến dạng hay gây ra những mâu thuẫn không cần thiết vào lúc này. Hãy cho những người này nhiều không gian riêng vào lúc này. Hãy tránh tương tác với họ nếu có thể.
 
Thiên Bình (23/09 - 22/10)
 
Hôm nay bạn sẽ khoảng thời gian trống bất ngờ vào giữa ngày, những thì giờ rảnh rỗi này sẽ cho bạn cơ hội rất tốt để suy nghĩ sâu sắc về chiêm nghiệm về một mâu thuẫn với một người bạn hay đồng nghiệp. Tiềm thức của bạn đã cân nhắc về cuộc nói chuyện này khá lâu, tuy nhiên hôm nay bạn nên dùng ý thức để suy nghĩ. Hãy suy nghĩ thông suốt và kiểm tra xem mình có thể đã sai trái chỗ nào. Hãy chuẩn bị tinh thần để xin lỗi hay yêu cầu xin lỗi, tùy thuộc vào tình huống mà bạn khám phá ra.
 
Thần Nông  (23/10 - 21/11)
 
Đây là lúc để hoàn thành các công việc còn dang dở với vài người thân của bạn. Cho dù bạn quên sinh nhật của ai đó, cần mua quà cưới hay đã bỏ dở một cuộc trò chuyện, hôm nay là lúc để hoàn thành nó. Bất cứ ai đang chờ được nói chuyện với bạn đều có trí nhớ tốt hơn bạn tuy nhiên họ cũng có một trái tim rất lớn. Vì thế đừng lo lắng về các cảm giác giận dữ hay tổn thương. Không cần phải quá xấu hổ về việc chậm trễ này đâu.
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 
Bạn cần bắt đầu ăn mừng sự độc đáo của bản thân và đừng so sánh mình với người khác! Bạn có cá tính riêng và điều này rất tuyệt vời, vậy nếu lỡ nó ngăn cản bạn kết nối với những người độc thân mà bạn gặp? Không có gì vui nếu luôn đi cùng tất cả mọi người. Mâu thuẫn là một phần của cuộc sống và việc dành nhiều thời gian hơn cho người nào đó chứng tỏ bạn là người có thị hiếu riêng. Và những ai đang trong vòng kết nối bạn bè của bạn đều biết rằng họ rất đặc biệt. Đó mới là vấn đề quan trọng.
 
Ma Kết (22/12 - 20/01)
 
Thay đổi cái thói quen hàng ngày của bạn nghe có vẻ dễ dàng hơn nhiều, không có gì phải nghi ngờ cả. Tuy nhiên các nỗ lực mà bạn đang bỏ ra để tìm cách tốt hơn để làm mọi thứ chắc chắn rất xứng đáng. Chúng không chỉ khiến cho cuộc sống của bạn thú vị hơn mà còn khiến cho ai đó quan tâm hơn đến việc tìm hiểu xem động thái tiếp theo của bạn là gì. Bây giờ là lúc bạn cố gắng làm gì đó để bảo đảm mình không bị mắc kẹt vào một cuộc sống nhàm chán.
 
Bảo Bình (21/01 - 19/02)
 
Hãy cứ vui vẻ như trên con đường mình đi vào lúc này, không phải ai cũng có được vị trí như bạn. Khi bạn phải nhận thức được nó và thực hiện điều chỉnh theo nó, bạn không cần phải thay đổi hoàn toàn con đường của mình, điều đó chỉ làm bạn cảm thấy khó chịu mà thôi. Chỉ cần điều chỉnh mọi thứ một chút là được. Hãy chi tiêu và hoạt động khiêm tốn hơn và đừng quá phí phạm năng lượng của mình. Bạn có thể sẽ làm những người cần thời gian theo kịp bạn bị choáng ngợp.
 
Song Ngư (20/02 - 20/03)
 
Khía cạnh phân tích và trực quan của bạn đang xung đột với nhau, và lúc này bạn phải cân bằng chúng nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành mọi thứ trong hôm nay. Vì thế hãy thừa nhận rằng khi bạn thực sự có cảm giác mạnh mẽ về điều gì đó mà không hề có bằng chứng, bạn cần có được các dữ kiện thực tế trước khi thực hiện bất kỳ cam kết nào. Sẽ không phải là việc làm khôn ngoan khi bạn đưa ra các lựa chọn dựa trên cảm giác vào lúc này. Bạn cần các sự kiện thực tế để tập trung một cách rõ ràng.
Gần đây bạn cảm thấy các nguồn lực của mình có chút bị chèn ép. 
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.