Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 11/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 11/11

Thứ hai 10/11/2014 18:06 GMT + 7
Dù Nhân Mã có rất nhiều các hoạt động xã hội mời gọi, ngày hôm nay, bạn cảm thấy lười biếng và muốn ở nhà nghỉ ngơi.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Việc trao đổi ý tưởng sẽ khuyến khích sự ham hiểu biết của Bạch Dương, hãy khám phá những chủ đề mới đi nào. Ngày thứ ba này Bạch Dương cảm nhận rằng mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn: mọi người không yêu cầu ở bạn quá cao, hay họ hiểu những gì bạn chia sẻ. Thật là một cuối tuần dễ chịu, phải không nào?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Đừng nên thay đổi bất cứ việc gì trong hôm nay, cho dù là thói quen sinh hoạt, công việc hay thậm chí là ngoại hình. Đôi khi sự thay đổi sẽ chẳng làm ai hài lòng cả đâu, rắc rối cũng từ đó mà phát sinh. Kim Ngưu cần nên biết vị trí của mình nha, đừng nên quá đà, sự khắt khe của dư luận sẽ tạo nên sức ép chẳng dễ chịu một chút nào cả.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngay cả khi có những vấn đề quan trọng cần phải giải quyết, Song Tử vẫn cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Bạn ý thức được rằng với một tinh thần thoải mái, quyết tâm, không gì là không thể. Buổi tối, đừng quên ở bên những người mà bạn yêu mến nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đôi lúc bạn nên tạo cho mình một khoảng lặng để ngẫm nghĩ về mọi việc đã qua và học hỏi kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ. Nên nhớ là không có gì là quá muộn để làm mọi thứ trở nên tốt hơn đâu, mọi cố gắng rồi sẽ được đền đáp một cách xứng đáng mà thôi. Cự Giải nên dành ngày nghỉ quý giá này trong tuần này để chiêm nghiệm lại những chuyện đã qua nha, một tuần mới thành công hơn đang đến đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sẽ là một ngày lý tưởng để Sư Tử kêu gọi sự "đồng tâm hiệp lực" của tất cả mọi người cùng nhau thực hiện các kế hoạch chung, bạn cần phát huy hơn nữa vai trò dẫn dắt của mình. Dù làm gì đi nữa thì hãy luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết nha, sự ích kỷ và tư lợi chỉ mang đến những kết quả không khả quan đâu. Bạn sẽ làm được, chỉ cần cố gắng mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ thứ ba này cần phải thay đổi phong cách làm việc của bản thân một cách tích cực hơn nếu muốn gặt hái những thành tựu lớn. Một số cơ hội ngon ăn sẽ đến vào đầu ngày, nhưng nếu cứ duy trì lề lối làm việc cũ thì chẳng thể nào khá hơn đâu. Xử Nữ cần có một cuộc "cách mạng" thực sự chứ không chỉ là những lời nói suông. Thay đổi để thành công hơn là điều đáng nên làm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đắn đo và lưỡng lự giữa việc có nên chi tiền vào những kế hoạch hoặc dự định kinh doanh của mình, hay là tiếp tục bỏ chúng vào ống heo. Trước tiên, bạn nên xem xét kỹ lại những kế hoạch trên để đảm bảo rằng nó thật hoàn hảo và đúng đắn, đừng quên tư vấn những người có kinh nghiệm, họ sẽ phần nào giúp làm sáng tỏ những rủi ro không nhận ra, quyết định dựa trên những phân tích đúng đắn bao giờ cũng mang kết quả tích cực hơn bạn à.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thôi thúc mạnh mẽ trong lòng hướng Bò Cạp tới những điều mới mẻ, nhưng thay vì vội vã lao mình tới cái đích ấy, bạn nên chậm lại và chọn những miền đất an toàn, quen thuộc thì hơn. Khi nguồn năng lượng trở lại dồi dào, bạn sẽ dễ dàng làm điều mình muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Dù Nhân Mã có rất nhiều các hoạt động xã hội mời gọi, ngày hôm nay, bạn cảm thấy lười biếng và muốn ở nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, thay vì gượng ép bản thân vào bất cứ điều gì, hãy cho mình sự cân bằng và thoải mái mà bạn mong muốn, vì chỉ khi thực sự thoải mái, bạn mới có một ngày dễ chịu.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn cần biết đâu là thời điểm kết thúc hợp lý nghen, nhiều lúc thời gian quá dài sẽ khiến mọi thứ trở nên nhàm chán hoặc lỗi thời, nên thay đổi để theo kịp xu hướng đời sống. Luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mọi người, Ma Kết sẽ tìm ra con đường đi đúng đắn nhất cho mình, hãy luôn tự tin trong các quyết định, đó là điều kiện cần đảm bảo cho thành công trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đời sống tình cảm của Bảo Bình có những thay đổi đáng kể trong ngày thứ ba này, có thể bạn bất ngờ gặp một nhân vật đặc biệt nào đó đầy ấn tượng, hoặc bạn vướng vào một chuyện tình cảm thú vị... Dù là gì đi nữa, hãy tận hưởng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Ngày này, những cảm xúc sâu sắc của Song Ngư bị ngăn lại dưới tác động của những tương tác. Chờ đợi cơ hội để bày tỏ mình thực sự quan trọng, nhưng cũng đừng vì thế mà nóng vội. Khi thời điểm đến, bạn sẽ làm được điều mình mong muốn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.