Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 3 10/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 3 10/10

Thứ ba 10/10/2017 04:49 GMT + 7
Chiêm tinh ngày mới cho rằng dù nhìn bên ngoài có vẻ bình thản nhưng kỳ thực trong lòng Thiên Bình đang nổi sóng ngầm...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có cơ hội chứng minh năng lực tổ chức và quản lý của mình trong ngày thứ Ba. Dù có rất nhiều việc phải giải quyết song với bạn đây lại là những tháng ngày cực kỳ hạnh phúc. Nguyên nhân là vì Bạch Dương đã tìm thấy hướng đi cho tương lai. Bạn cũng được tự do làm chủ cuộc sống của mình nên càng cảm thấy phấn chấn, yêu đời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhờ tầm nhìn xa rộng và khả năng suy luận sắc bén, Kim Ngưu sẽ đưa ra được quyết định chính xác trong hôm nay. Bản thân bạn cũng rất hạnh phúc khi có đủ năng lực và sự tự tin để làm chủ cuộc sống của mình. Trong các hoạt động hội nhóm, hầu hết Kim Ngưu đều tỏa sáng. Bạn dùng chính những gì đang có để chứng minh cho người khác thấy mình xứng đáng với vị trí quán quân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có cảm giác tất tật những thứ tồi tệ, khủng khiếp nhất đều đang đổ dồn lên đầu mình. Horoscope ngày mới cho rằng vì đang trong những ngày bận rộn, khủng hoảng nên bạn mới cảm thấy như vậy. Khi đã bình tĩnh lại, Song Tử sẽ thấy thật ra không phải chuyện gì xảy đến với bạn trong hôm nay cũng đen đủi hay đáng phải kêu ca đến thế!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Con đường dẫn Cự Giải tới thành công đã được định sẵn song bạn lại đang phân vân không biết có nên bước vào hay không. Đi theo con đường đó đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh rất nhiều thứ quan trọng như gia đình, các mối quan hệ hay thời gian dành cho bản thân. Đối với các mối quan hệ trong gia đình, nếu muốn mọi thứ suôn sẻ thì Cự Giải cần học cách thỏa hiệp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hiện tại là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để Sư Tử củng cố sự nghiệp. Cách nhìn nhận vấn đề sâu sắc và đa chiều sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong hôm nay. Tuy nhiên nếu muốn sớm chạm tay vào thành công, Sư Tử cần phải rèn luyện thêm cho mình tính kỷ luật và trách nhiệm. Cũng trong hôm nay, mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" có xu hướng bị thách thức.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Có rất nhiều Xử Nữ đang ở trong tình trạng khủng hoảng tài chính dù bạn nghĩ ra rất nhiều cách đầu tư sinh lợi. Nếu đã biết rằng may mắn đang tạm thời đi vắng, tốt nhất là bạn nên dè chừng, cân nhắc cho kỹ trước mỗi động thái chi tiêu. Trực giác của Xử Nữ ở thời điểm hiện tại khá chuẩn xác nên bạn có thể yên chí đặt niềm tin vào nó.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Nhìn bên ngoài có vẻ bình thản nhưng kỳ thực trong lòng Thiên Bình đang nổi sóng ngầm. Bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu khi phát hiện ra việc có một số bí mật quan trọng mà mình không được biết. Điều đó khiến Thiên Bình cảm thấy bản thân không đủ quan trọng hoặc đáng tin cậy trong mắt những người khác. Điểm sáng của ngày đó là bạn sẽ có những kỷ niệm vui trong quá trình làm việc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cực kỳ tham vọng, tự tin và quyết tâm. Đối với những người xung quanh, bạn rộng lượng, cởi mở và trên môi lúc nào cũng nở nụ cười. Trong lĩnh vực tài chính, lời khuyên dành cho Bọ Cạp đó là hãy ưu tiên tiết kiệm trước khi túi tiền trống không. Những ngày tới, bạn sẽ phải dùng đến một số tiền lớn nên càng cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Việc trao đổi thông tin đối với các Nhân Mã trong ngày thứ Ba tuần này mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Nhờ hoạt động này mà bạn học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm cũng như biết thêm nhiều tin tức hữu ích từ mọi người xung quanh. Khả năng liên tưởng của Nhân Mã ở thời điểm hiện tại cũng cực kỳ tuyệt vời và bạn nên khéo léo tận dụng nó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những điều bí ẩn đặc biệt thu hút sự chú ý của người thuộc cung Ma Kết trong ngày thứ Ba. Không chỉ dừng lại ở sự tò mò và khát khao khám phá, bạn thậm chí còn sẵn sàng mạo hiểm để tìm ra đáp án cuối cùng. Chiều hoặc tối nay, một số Ma Kết có thể thấy mình trong vai trò một giáo viên, hướng dẫn viên hay chuyên gia tư vấn bất đắc dĩ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong một tập thể vững mạnh, Bảo Bình được xem như chiến binh thiện chiến và xuất sắc nhất trong hôm nay. Chưa hết, bạn cũng được những người xung quanh yêu mến vì tính cách xởi lởi, nhiệt tình. Dù vậy, cuối ngày hôm nay một số Bảo Bình có nguy cơ bị người thân trong gia đình phàn nàn do quá thiên vị một thành viên nào đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng hôm nay sẽ là ngày để Song Ngư tỏa sáng. Ở nơi làm việc, cấp trên rất coi trọng ý kiến của bạn và cũng khá hài lòng với những thành quả mà Song Ngư gặt hái được. Bản thân bạn cũng vô cùng yêu thích công việc hiện tại và luôn sẵn sàng dốc hết sức lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn nhạy cảm và thích ứng rất nhanh với những người bạn mới.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.