Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 06/12
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 06/12

Thứ hai 05/12/2016 16:29 GMT + 7
Bạch Dương đang rơi vào cảm giác rất bối rối ở rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống của mình: tài chính, tình cảm, sức khỏe và cả tinh thần nữa.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang rơi vào cảm giác rất bối rối ở rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống của mình: tài chính, tình cảm, sức khỏe và cả tinh thần nữa. Đến lúc bạn hãy bước lùi lại để có một cái nhìn toàn cảnh bao quát hơn vào sự việc, từ đó sẽ biết cách nên làm gì cho việc nào là tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ phải khổ sở vì những tin đồn trong ngày thứ Ba này, chưa bao giờ Kim Ngưu lại bị động như hôm nay. Quá nhiều thông tin trái ngược nhau càng làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát. Tốt nhất là chỉ nên tin những điều "tai nghe, mắt thấy" mà thôi. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, có thể Kim Ngưu sẽ mau chóng lấy lại cân bằng trong không khí ấm áp và hạnh phúc khi mọi người sum vầy bên nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống riêng tư của bạn cũng như sự nghiệp đang có những dấu hiệu thay đổi đầy tích cực, nhưng chúng chỉ mới bắt đầu thôi nên hãy chờ thêm thời gian chín muồi nghen. Trước mắt bạn rất nhiều cơ hội, và công việc của bạn chỉ là kiên nhẫn và sẵn sàng đón nhận những thay đổi sau này thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày rất may mắn trong tiền bạc và công việc của bạn đấy Cự Giải à. Một ý tưởng sáng tạo của bạn rất đáng giá nếu đem ra thực hiện đó, vì thế đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha. Tất cả những gì xảy ra trong ngày sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoả mãn, hài lòng và hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Linh cảm của Sư Tử trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu, vẫn có nhiều khía cạnh lạc quan khác mà bạn nên nhìn vào đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi người có thể nhìn thấy sự bối rối, ngượng ngập trên khuôn mặt của bạn. Sự thật thì bạn đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên rồi đó, bạn suy nghĩ quá nhiều đến mức không cho câu trả lời có cơ hội được biểu lộ ra trước những thắc mắc của bạn nữa. Thư giãn đầu óc đi nào Xử Nữ, không có gì rắc rối cả đâu, bình tĩnh đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sửa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nghen.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Hổ Cáp tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Hổ Cáp nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ có ý kiến là bạn ăn may đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vốn là người rất đảm đang, năng nổ và có khả năng làm rất nhiều công việc khác nhau. Một khi bị cuốn vào vòng làm việc rồi thì cho dù có bao nhiêu nhiệm vụ đi chăng nữa bạn cũng cố gắng hoàn thành trọn vẹn. Tốt lắm, cứ tiếp tục duy trì và phát huy tình thần này nhé, chẳng mấy chốc kĩ năng của bạn sẽ càng được nâng "level" cho mà xem.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đôi lúc, bạn nghĩ rằng mình đang tự chủ động nắm cần lái và có thể điều khiển mọi việc, nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như bạn tưởng hay như vẻ bề ngoài của nó, bởi vì bạn cũng đang chịu sự quản lí của người khác nữa. Do vậy, bạn cứ hãy thoải mái, tự do và đừng cố trở thành người chủ, người quản lí cả thế giới này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Với sự khéo léo trong cách cư xử của Bảo Bình luôn dễ dàng tạo thiện cảm với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc để tránh bị quá đà trong những cử chỉ và lời nói của chính mình. Điều đó sẽ để lại ấn tượng không tốt và có khi ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến việc ăn uống và ngủ nghỉ nhé.  

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức khỏe, tình yêu và công việc đều đang nằm trong thế cân bằng rất tốt đó Song Ngư. Những ngày như thế này không phải nhiều đâu nha. Nhiệm vụ của bạn không có gì cao siêu cả, nhưng cũng không dễ dàng gì đâu: tiếp tục giữ vững sự thăng bằng đó và làm tốt, thậm chí là tốt hơn, những gì bạn đang làm.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.