Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 3 06/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 3 06/03

Thứ ba 06/03/2018 05:16 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng Song Ngư rất dễ tức giận, mất kiểm soát nên bạn hãy chú ý...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay là ngày Bạch Dương nhận dự án mới, vô cùng vất vả và khó khăn vì đây là lần đầu tiên bạn tiếp xúc. Đừng quá lo lắng, các đồng nghiệp tiền bối sẵn sàng hỗ trợ cho bạn khi cần thiết. Bạch Dương mệt mỏi, không muốn nói chuyện với ai, thậm chí là người yêu. Dù sao thì người ấy cũng đang gặp rất nhiều áp lực nên Cừu đừng vì bản thân mà thờ ơ với đối phương.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nếu có ai đó góp ý cho Kim Ngưu về công việc trong ngày hôm nay, bạn đừng nên cố chấp phản bác ý kiến của họ. Lắng nghe người khác và nhìn nhận lại công việc của mình để xác định xem vì sao họ lại nói như vậy, có như thế bạn mới có tiến bộ. Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ một người lâu nay vẫn trò chuyện với bạn nhưng không quá thân thiết. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Không tìm thấy món đồ yêu thích của mình ngay trong buổi sáng trước khi đi làm khiến cho Song Tử vô cùng khó chịu. Bạn đến nơi làm việc với tâm trạng dở tệ. Lời khuyên cho Song Tử là hãy suy nghĩ thoáng một chút, đừng nên quan trọng hóa vấn đề để rồi ảnh hưởng đến những thứ khác. Chuyện tình cảm của bạn giai đoạn này không có gì nổi bật.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khởi đầu ngày mới với tin vui tài chính. Dự án mà bạn ít kỳ vọng lại chính là dự án hiệu quả nhất và nó bắt đầu sinh lời đáng kể. Tinh thần làm việc của bạn dường như cũng vì điều này mà được đẩy lên mức tối đa. Chuyện tình cảm của Cự Giải khá êm đẹp. Đã lâu rồi hai bạn không cùng nhau đi du lịch dài ngày nên hãy lên kế hoạch luôn từ bây giờ. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ Ba là một ngày khá thoải mái với Sư Tử. Công việc không có nhiều vấn đề phát sinh nên bạn chỉ cần hoàn thành tốt phần nhiệm vụ của mình là đã có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Sư Tử cấp trên nên chú ý nhiều đến nhân viên của mình. Gần đây Sư Tử ăn uống điều độ hơn nên cân nặng tăng, mặt mũi đẹp đẽ hơn. Hãy tiếp tục duy trì phong độ hiện tại nhé!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay là ngày may mắn của Xử Nữ. Công việc suôn sẻ thuận lợi. Xử Nữ kinh doanh dù chỉ là quy mô nhỏ cũng thu được những khoản lợi nhuận đáng kể. Vì thế mà bạn chi tiêu phóng khoáng hơn rất nhiều, thậm chí trong số những món đồ bạn mua về có những cái dự là sẽ chẳng bao giờ động đến. Cùng ngày, bạn được khuyên nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Một cuốn sách mới sẽ giúp cho tâm trạng của Thiên Bình khá hơn. Bạn tìm thấy trong những trang giấy đã đọc những câu nói đúng ý như chuyện tình cảm hiện tại. Đường tài lộc của Thiên Bình hôm nay có vẻ chuyển sang một hướng khác. Bạn rất mong chờ dự án hiện tại có kết quả tốt, nhưng thực sự lại không phải như vậy. Nó còn rất nhiều thiếu sót, ngay từ đầu bạn nên cân nhắc kĩ mới phải.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Ngày thứ Ba của Bọ Cạp được dự đoán là bận rộn. Thay vì tám chuyện trong công ty thì bạn được khuyên nên tập trung vào công việc của mình. Buổi chiều, Bọ Cạp hãy nghe một người bạn tâm sự, đối phương đang rất cần một lời khuyên. Phương diện tài chính của bạn được đánh giá cao. Thù lao của dự án ngoài hôm nay bạn nhận được kha khá nên bạn cũng phấn khởi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đường tình duyên Nhân Mã độc thân hôm nay có dấu hiệu tích cực. Bạn đi chơi cùng với các đồng nghiệp sau giờ làm và được vài người khác giới để mắt đến, muốn làm quen. Những Nhân Mã đang yêu cần cẩn trọng vì có thể xuất hiện người thứ ba trong chuyện tình của hai bạn. Tình hình công việc của bạn hôm nay tương đối ổn định.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tâm trạng của Ma Kết được đánh giá là tốt hơn nhiều so với mấy ngày "hờn cả thế giới" vừa rồi. Bạn quay trở lại với công việc bình thường. Dù mặt mày không quá ủ rũ nhưng vài người vẫn dễ dàng nhận ra sự trống rỗng trong nụ cười của bạn. Phương diện tài chính của Ma Kết hôm nay có biến động. Nếu bạn bè vay nợ, họ sẽ tự giác hoàn trả nên bạn đừng quá lo lắng.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình của ngày thứ Ba tương đối thuận lợi trong công việc. Sự cố gắng, nỗ lực của bạn trong thời gian qua đang bắt đầu có dấu hiệu tích cực. Cấp trên đánh giá rất cao về năng lực của bạn nhưng đừng vì thế mà tỏ thái độ tự tin quá với đồng nghiệp. Sức khỏe của Bảo Bình không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn nên đặc biệt chú ý chăm sóc, giữ gìn đôi mắt.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Horoscope ngày mới dự rằng Song Ngư rất dễ tức giận, mất kiểm soát khi có tranh cãi với đồng nghiệp. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến không khí làm việc cũng như đánh giá của cấp trên với bạn. Tình hình tài chính của Song Ngư tương đối tốt. Tuy nhiên bạn tốt nhất nên có sự cân nhắc trong việc mua sắm. Chớ mua những món đồ yêu thích nhưng không thực sự cần.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.