Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 05/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 05/12

Thứ ba 05/12/2017 04:37 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng tình hình tài chính của người thuộc cung Cự Giải sẽ có những chuyển biến tích cực...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tiền nong dồi dào cho phép Bạch Dương tha hồ mua sắm những gì yêu thích. Công việc hiện tại đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận không nhỏ. Ở nơi làm việc, bạn có thể thử thách mình trong những lĩnh vực mới. Gia đình chính là ưu tiên hàng đầu của Bạch Dương trong hôm nay. Sức khỏe dồi dào, diện mạo đầy sức sống chính là điểm mạnh của bạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thành tích Kim Ngưu đã và đang xây dựng được bảo đảm và giữ vững trong một thời gian dài. Trong những lĩnh vực đầu tư mới, bạn cần cố gắng hơn nữa mới mong có kết quả tích cực. Kim Ngưu nên tránh nhận thêm dự án mới, thay vào đó là tập trung giải quyết những vấn đề trước mắt. Hãy kiểm soát lời nói và hành động nếu bạn không muốn chuyện tình cảm gặp trục trặc. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thành công cũng như cơ hội sẽ nhanh chóng ghé thăm Song Tử. Vì thế bạn hãy quan sát thật kĩ, đừng để vụt mất bất cứ cơ may nào. Công việc cũng tiến triển mạnh mẽ trong giai đoạn này. Tuy nhiên về mặt tiền bạc, bạn nên chi tiêu thận trọng. Nhìn chung hôm nay Song Tử đủ năng lượng để giải quyết tất cả vấn đề còn tồn đọng từ trước cũng như những rắc rối phát sinh. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tài chính của người thuộc cung Cự Giải sẽ có những chuyển biến tích cực, tuy không quá dồi dào nhưng vẫn đủ cho bạn chi tiêu thoải mái mà không quá đắn đo suy nghĩ. Với những Cự Giải đang thất nghiệp, bạn sẽ sớm tìm được cho mình một hợp đồng làm việc với đãi ngộ và lương bổng hậu hĩnh. Tình yêu của bạn trong hôm nay khá êm đềm, bình lặng, không có gì đáng lo. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử sẽ gặp một số tình huống có chút mơ hồ và mất phương hướng. Tuy nhiên, điều may mắn là các vấn đề từ trước đó sẽ được hóa giải gọn gàng. Bạn có thể thấp thoáng nhìn thấy thành công phía trước và gây được ấn tượng tốt với sếp, được đồng nghiệp đánh giá cao. Các công việc liên quan đến kinh doanh của Sư Tử sẽ gặp được những thuận lợi nhất định.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Xử Nữ hiện thực hóa những ý tưởng mới mẻ của mình. Công việc của bạn đang dần đi vào ổn định và phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó, lợi nhuận từ công việc và đầu tư nhỏ lẻ giúp hầu bao của bạn dường như luôn ở tình trạng rủng rỉnh. Chưa hết, nhiều Xử Nữ cũng gặp may mắn trong chuyện tình duyên những ngày này. 

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Sự chủ động cùng tài ngoại giao bẩm sinh giúp Thiên Bình nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Mặc dù công việc gặp chút đen đủi nhưng bù lại, tài chính của bạn vô cùng thuận lợi nhờ cách quản lí chi tiêu xuất sắc. Cơ hội để Thiên Bình có được một mối quan hệ lãng mạn trong giai đoạn này là rất cao. Tuy nhiên, những mâu thuẫn gia đình vẫn khiến bạn đau đầu. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp còn chần chừ gì mà không bắt tay vào thực hiện kế hoạch đang ấp ủ? Mặc dù khả năng thành công không quá lớn nhưng nếu may mắn mỉm cười, bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận không phải dạng vừa. Hãy làm việc hết sức mình và đừng để bất cứ sai sót nào có cơ hội cản trở thành công của bạn. Để quan hệ tình cảm "dễ thở" hơn, Bọ Cạp cần dẹp bỏ sự đa nghi thái quá của mình. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc không mấy suôn sẻ khiến Nhân Mã cảm thấy buồn rầu và chán nản trong một thời gian dài. Tài chính cũng chẳng khấm khá gì nên bạn đừng kỳ vọng sẽ được ngồi mát ăn bát vàng. Ngược lại, Nhân Mã buộc phải lao động thật nghiêm túc, chăm chỉ mới có tiền tiêu. Tin vui là bạn có cơ hội tìm được mẫu người lí tưởng cho mình trong hôm nay đấy!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhờ biết rèn luyện khả năng giao tiếp, Ma Kết có sẵn trong tay những công việc béo bở. Tiền nong của bạn trong giai đoạn này cũng khá suôn sẻ nên không cần lo lắng quá nhiều. Cơ hội tìm thấy "nửa kia" của Ma Kết khá cao. Với những ai đã có đôi, chuyện tình của bạn nhìn chung khá êm đềm nhưng đôi khi vẫn gặp phải những bất đồng nho nhỏ dù không ai cố tình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khoản tiền trong túi lúc này có lẽ chỉ đủ để Bảo Bình trả các khoản chi tiêu cần thiết nhất. Vì thế, bạn hãy sáng suốt hơn trong việc tiêu tiền. Nếu muốn cải thiện thu nhập thì đây chính là lúc thích hợp, bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Các mối quan hệ của Bảo Bình đang trên đà xấu đi. Bạn đã và đang trở nên quá nguyên tắc, hay soi xét và ích kỷ khiến ai nấy đều ngần ngại đến gần. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách làm việc quá mức độc lập của Song Ngư không phải lúc nào cũng tốt. Sẽ có lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của ai đó. Tuy sẽ khó khăn để bạn hòa hợp với đồng nghiệp trong khoảng thời gian này nhưng nhìn chung mọi chuyện không phải là không thể. Hãy tận dụng và nắm bắt mọi thời cơ hội nhé Song Ngư! Bạn có khả năng được thăng chức hoặc tăng lương đấy!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.