Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 30/09
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 30/09

Chủ nhật 29/09/2013 16:17 GMT + 7
Sư Tử có một ngày tương đối tích cực, bạn hài lòng với những nỗ lực và kết quả đạt được.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương thể hiện được tài ăn nói khéo léo và một kế hoạch rõ ràng trong công việc, đặc biệt bạn không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn khi mà Bạch Dương phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất dễ gặt hái được thành công, bạn luôn chịu khó học hỏi và thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, bạn chưa thể hiện được sự kiên trì trong một số việc nhất định, hãy nên nỗ lực nhiều hơn bởi vì chúng sẽ có vai trò quyết định trong một số thời điểm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên nhìn lại những gì bạn đã thực hiện trước khi bắt tay vào những kế hoạch mới, bạn có thể rút ra nhiều kinh nghiệm và bài học hữu ích cho bản thân. Mặt khác, nếu không giải quyết được bài toán động lực trong cuộc sống thì Song Tử sẽ có cảm giác bất lực và thua cuộc, cố gắng lên bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần sẽ có vai trò quan trọng, Cự Giải nên ý thức được điều đó trong ngày mới này. Khi bạn lạc quan thì sẽ hành động rất tích cực, và ngược lại, khi bạn buông xuôi thì mọi việc sẽ rất tệ. Vì thế, Cự Giải nên nỗ lực đến cùng, đó là điều cần làm nhất trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một ngày tương đối tích cực, bạn hài lòng với những nỗ lực và kết quả đạt được. Bên cạnh đó, bạn cũng thể hiện được những tố chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng, hãy phát huy hơn nữa nhé. Một khi có cơ hội thì Sư Tử có thể đóng góp nhiều hơn nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn chủ động tạo ra sự thay đổi, bạn thích mọi thứ xung quanh mình phải trở nên tích cực hơn và theo guồng quay được định sẵn. Hãy nhớ rằng bất kỳ hình thức áp đặt nào đều gây ra những phản ứng tiêu cực không thể kiểm soát được, Xử Nữ cần thận trọng hơn nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn đang có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong công việc và học tập. Mặt khác, bạn có thể tự tạo ra cú hích quan trọng nhờ nắm bắt tốt những cơ hội tài chính, hôm nay được dự đoán sẽ là một ngày tuyệt vời cho Thiên Bình .

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày mới này, Hổ Cáp có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Hổ Cáp nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy của bạn bè về mặt tinh thần, bạn chia sẻ và thấu hiểu được cảm xúc của người khác. Tuy vậy, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều nguy cơ khác nhau, trước tiên là thời gian để giải quyết những công việc cá nhân, hãy chủ động sắp xếp hợp lý nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên để sự sáng tạo trở thành yếu tố then chốt trong ngày thứ Hai này, bạn sẽ đạt được nhiều kết quả bất ngờ với những suy nghĩ khác biệt, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì mong muốn, miễn là bạn chu đáo suy ngẫm kĩ trước khi làm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong hôm nay, Bảo Bình là người nóng tính và dễ bị khiêu khích, một vài chuyện có thể không đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, bạn nên bảo vệ quyền lợi của chính mình dù điều đó thật không dễ đạt chút nào, hãy luôn kiên trì và tự tin vào khả năng của mình nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên nghiêm túc suy nghĩ về con đường tương lai, những mục tiêu lớn lao mà bạn vạch ra hôm nay chắc chắn sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần, bạn có niềm tin và điều đó sẽ tạo động lực vươn lên trong cuộc sống.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.