Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 29/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 29/05

Chủ nhật 28/05/2017 19:03 GMT + 7
Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Sư Tử tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một phần cuộc sống của Bạch Dương sẽ dần trở nên ổn định và phát triển hơn thời gian trước. Dù thay đổi này không rõ ràng lắm, nhưng bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Những dự án liên quan đến máy móc sẽ hợp với bạn đây. Cũng trong ngày này, Bạch Dương hãy mở lòng để chuẩn bị đón nhận tình cảm từ nửa kia nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu hôm nay có cảm giác thế giới như bị đảo lộn tất cả khi nghe người yêu/ bạn thân tiết lộ một tin động trời. Bạn ban đầu bị hụt hẫng, cố từ chối không muốn tin nhưng sau đó đành chấp nhận sự thật và cảm thấy rất đau lòng. Không còn cách nào khác ngoài việc phải đối mặt thôi, Kim Ngưu à! Bởi đó chính là cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử có được nhiều sự ủng hộ đằng sau bạn, và bạn biết không, mọi người đều mong muốn bạn sẽ thành công. Hôm nay, bạn nên check hộp thư để tránh bỏ qua những thông tin quan trọng và xóa những mail không còn cần thiết, đừng lười nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trong khi Cự Giải mong muốn xây dựng những kết nối cảm xúc, lời nói, hành động của bạn dường như đi ngược lại những điều đó. Đừng phức tạp hóa vấn đề, hãy cố gắng để chỉ nói ra những gì từ đáy lòng, một cách chân thực và thẳng thắn nhất có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Sư Tử tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Sư Tử nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ ý kiến là bạn ăn may đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ như bị cuốn vào luồng xoáy cảm xúc, dường như bạn đã hiểu nhầm thứ gì đó (hoặc ai đó) thuộc về mình, trong khi thực tế trái ngược hoàn toàn. Đừng đổ lỗi cho ai cả - đâu có ai cướp thứ gì từ tay bạn? Tìm kiếm sự cân bằng không dễ dàng chút nào lúc này, nhưng phải cố gắng thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Đây là khoảng thời gian hơi chững lại sau khi đạt đến đỉnh cao của Thiên Bình. Dần dần nhịp điệu cũ sẽ trở lại với bạn. Dù giờ bạn chưa nhận thấy, nhưng trong các tuần tiếp theo, mọi chuyện của bạn sẽ tiến triển thuận lợi như bạn muốn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đám mây nghi ngờ vốn luôn hiện hữu trong đầu Bò Cạp nay đã biến mất. Bạn bây giờ đã có thể nhìn cuộc đời bằng con mắt lạc quan hơn, tin tưởng hơn vào khả năng của bản thân và dám khẳng định mình bằng những thử thách. Đừng quá lo lắng với những thay đổi trước mắt bởi nếu có sự chuẩn bị kĩ càng, không gì có thể ngăn cản bước chân của bạn cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã dường như không thể tách rời giữa cảm xúc và lý trí. Bất chấp việc tư duy logic đang hoạt động hiệu quả, bạn cũng chẳng dễ dàng đưa ra đáp án cuối cùng. Đừng tự đưa mình vào thế khó bằng cách cho mọi người thấy bạn có đáp án cuối cùng.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những kinh nghiệm gặt hái trong quá khứ sẽ bảo đảm cho Ma Kết gặt hái những thành công ngoài mong đợi trong hôm nay. Tuy nhiên cũng đừng nên quá tự tin vào khả năng của mình mà chủ quan trong việc, nếu không bạn chỉ biết tự trách mình mà thôi. Vào cuối ngày sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác, Ma Kết nên có thái độ bình tĩnh nhưng thận trọng khi đưa ra ý kiến nghen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tầm nhìn rộng lớn rất quan trọng với Bảo Bình, bạn có biết rõ thứ mình đang tìm kiếm là gì không? Trong ngày, mọi người có vẻ khó hiểu đến lạ lùng, nhưng thay vì can thiệp, hãy để họ có không gian riêng của mình thì hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Mọi mâu thuẫn nảy sinh hôm nay chắc chắn sẽ mang lại những giằng xé cảm xúc cho Song Ngư, tốt nhất đừng để vướng vào điều đó. Đừng mong giành giật với bất cứ ai, bởi họ chắc chắn sẽ "xù lông nhím" đòi quyền lợi của mình. Tìm đến giải pháp an toàn, tránh tổn thương là tốt hơn cả.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.