Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 27/07
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 27/07

Chủ nhật 26/07/2015 14:17 GMT + 7
Bạch Dương thể hiện được tài ăn nói khéo léo và một kế hoạch rõ ràng trong công việc.Sư Tử có một ngày tương đối tích cực.



Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương thể hiện được tài ăn nói khéo léo và một kế hoạch rõ ràng trong công việc, đặc biệt bạn không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn khi mà Bạch Dương phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong công việc. bè.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp. Về công việc, mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ hối hả báo cho bạn một tin tức lớn vào sáng hôm nay. Nó có thể làm bạn sốc. Thật may mắn khi đó là một tin tốt lành, giúp ngày này của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay 27/7, Cự Giải khá nhạy cảm và có thể xảy ra xung đột với những người xung quanh. Cự Giải đang thiếu sự linh hoạt khi ứng phó với những lời lẽ khiêu khích. Cự Giải nên khéo léo, thận trọng hơn trong mọi chuyện, nếu không bạn có thể vô tình xa lánh mọi người. 

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Sư Tử có một ngày tương đối tích cực, bạn hài lòng với những nỗ lực và kết quả đạt được. Bên cạnh đó, bạn cũng thể hiện được những tố chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng, hãy phát huy hơn nữa nhé. Một khi có cơ hội thì Sư Tử có thể đóng góp nhiều hơn nữa đấy.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Bạn cho rằng vấn đề của người khác là trách nhiệm của mình. Ý muốn giúp đỡ của bạn có thể tốt, nhưng chưa chắc họ đã hoan nghênh sự can thiệp của bạn đâu. Về tình cảm, Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Sự năng động, sáng tạo của Thiên Bình giúp bạn nhận được sự chú ý từ mọi người. Nếu biết vận dụng tài năng của mình, bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời. Hôm nay 27/7, Thiên Bình có thể đón nhận niềm vui bất ngờ, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó. Có thể bạn không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy của bạn bè về mặt tinh thần, bạn chia sẻ và thấu hiểu được cảm xúc của người khác. Tuy vậy, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều nguy cơ khác nhau, trước tiên là thời gian để giải quyết những công việc cá nhân, hãy chủ động sắp xếp hợp lý nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay 27/7 là một ngày yên bình với Ma Kết. Những kế hoạch của bạn có thể mang đến sự thay đổi đầy hứa hẹn. Ma Kết nên dành thời gian thư giãn, không cần suy nghĩ vì điều gì cả. Đây cũng thời điểm thuận lợi cho Ma Kết tổ chức tụ tập cùng gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện. Người khác đang dựa vào bạn hơn bao giờ hết. Bạn nên giúp đỡ họ, vì lần tới, bạn sẽ cần đến họ đấy.  

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên nghiêm túc suy nghĩ về con đường tương lai, những mục tiêu lớn lao mà bạn vạch ra hôm nay chắc chắn sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần, bạn có niềm tin và điều đó sẽ tạo động lực vươn lên trong cuộc sống.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.