Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 26/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 26/09

Chủ nhật 25/09/2016 21:06 GMT + 7
Ma Kết cần tỉnh táo hơn bao giờ hết vì sẽ có rất nhiều hoạt động xã hội tìm đến bạn. Tất cả không chỉ mang đến những cơ hội mới và còn mang đến những rủi ro tiềm tàng.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đang cố gắng cân bằng mọi thứ trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chủ động nắm bắt những cơ hội vào đầu ngày, sự tự tin và quyết đoán sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa thành công trong hôm nay. Ngoài ra, bạn đừng nên quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích từ người khác, luôn tự tin và bình tĩnh nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu vốn rất giỏi tạo ảnh hưởng lên người khác, nhất là về mặt tinh thần qua những lời nói và cách hành xử khôn khéo. Tuy vậy, hôm nay Chiêm tinh khuyên bạn nên sống thật với con người mình và tốt nhất thì nên khép kín một chút để tránh những xung đột không mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Song Tử theo đuổi những đam mê, đó chính là con đường duy nhất để bạn có thể tự khẳng định mình. Ngoài ra, bạn nên thỏa sức sáng tạo và mạnh dạn thử nghiệm những kế hoạch mới, mọi người sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ hết mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có lẽ Cự Giải sẽ phải đối mặt với những vấn đề không mấy dễ chịu cùng những lời chỉ trích. Buồn bực dĩ nhiên là điều không thể tránh khỏi nhưng đừng thể hiện sự nóng giận ra bên ngoài nếu không muốn làm tổn thương những người bạn luôn yêu quý. Hãy cố gắng lên nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thay vì cố gắng kiểm soát những suy nghĩ và cảm xúc của chính bạn, hãy để nó được tự do bộc lộ, và tinh thần của Sư Tử sẽ thoải mái hơn. Duy trì một tinh thần cởi mở và công bằng với chính mình, điều này thực sự cần thiết và ý nghĩa giúp bạn vượt qua những căng thẳng hàng ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm lý ổn định và vẻ ngoài bình tĩnh sẽ cứu nguy cho Xử Nữ trong những tình huống nguy cấp trong lúc thuyết trình. Dù gặp bất cứ trở ngại nào thì bạn cũng hãy tin tưởng những thành viên khác trong nhóm. Họ chắc chắn sẽ không để bạn giải quyết khó khăn một mình đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

 Thiên Bình rất nghiêm túc trong công việc, bạn đã truyền được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho những người khác. Vào đầu ngày, một vài ý tưởng sáng tạo sẽ tạo ra cú hích lớn giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Sang buổi chiều, chúng sẽ quay trở lại quỹ đạo cũ, bạn sẽ không còn chút lợi thế nào đâu đó, phải tự thân vận động thôi.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp dù luôn lạnh lùng và bí ẩn nhưng thật sự bạn đang trong một quá trình tìm kiếm người bạn yêu lý tưởng của mình. May mắn sẽ đến với những Bò Cạp nào còn cô đơn vì nguồn năng lượng của ngày 26/9 sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những vấn đề cũ có thể cản trở và làm mất nhiều thời gian để giải quyết, Nhân Mã nên tập trung vào những việc trong ngày hôm nay thôi nhé, bạn đừng cố thay đổi những gì đã xảy ra, tốn công vô ích mà kết quả lại không như mong muốn. Hôm nay không phải ngày dễ dàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết cần tỉnh táo hơn bao giờ hết vì sẽ có rất nhiều hoạt động xã hội tìm đến bạn. Tất cả không chỉ mang đến những cơ hội mới và còn mang đến những rủi ro tiềm tàng. Nếu không biết cân nhắc hợp lý, bạn sẽ rất dễ mất cân bằng trong việc học tập. Hãy suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình suy nghĩ tích cực và tự chủ động tìm niềm vui cho bản thân, dù gặp chuyện gì hôm nay, tâm trạng lạc quan của bạn cũng chẳng hề bị suy giảm. Thời gian cuối ngày, hãy nên sắp xếp một cuộc hẹn với bạn bè hay tận hưởng không khí ấm cúng, vui vẻ bên gia đình thôi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Vì Song Ngư là một chòm sao hay mơ mộng nên Chiêm tinh cảm thấy thật khó để nói điều này nhưng hãy sống thực tế một chút và đừng tiếp tục xao lãng bản thân trong giờ học nữa. Trí tưởng tượng là con dao hai lưỡi, nó làm đẹp cuộc đời bạn nhưng cũng khiến bạn trở nên tụt hậu so với những người khác.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.