Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 2 26/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 2 26/02

Thứ hai 26/02/2018 04:33 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Bọ Cạp sẽ là một nhân vật khá ương bướng, cứng đầu trong mắt mọi người...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương không quá chắc chắn đối với những cảm xúc của mình. Bạn thoải mái khi được ở bên những đồng nghiệp tốt bụng và bạn bè hợp cạ. Trong mối quan hệ với "người ấy", Cừu đôi lúc có hơi đa nghi. Nếu chưa tìm được "một nửa", hôm nay sẽ là ngày vận đào hoa nở rộ với Bạch Dương. Một người thân sẽ khiến bạn cười như nắc nẻ vì những câu chuyện tiếu lâm vào cuối ngày.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày đầu tuần muốn trở thành trung tâm sân khấu, là điểm sáng của mọi cuộc vui. Bạn muốn gặp gỡ, tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt và tạo dựng mối quan hệ tốt với họ. Kim Ngưu thừa hiểu rằng đây không đơn thuần là những mối quan hệ vui vẻ qua đường. Những người gặp được hôm nay chính là đối tác hoặc quý nhân của bạn sau này. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đừng quá khắc nghiệt về bản thân và những người xung quanh. Đây không phải tính cách bẩm sinh nhưng hôm nay bạn có xu hướng khó tính, đòi hỏi cao hơn bình thường. Khi một biến cố xảy đến, ai trong tập thể cũng lao đao. Bản thân Song Tử giỏi thích nghi hơn hẳn những người khác nên bạn hãy thông cảm nếu mọi người tỏ ra lúng túng, không theo kịp tiến độ. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn được người yêu, bạn bè, người thân quan tâm nhiều hơn. Mọi người không bỏ bê bạn, song nhu cầu của bạn bao giờ cũng là được yêu thương nhiều thêm nữa. Điểm sáng của ngày là mối quan hệ hòa thuận giữa Cự Giải với đồng nghiệp. Khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng của bạn cực đáng nể. Tuy nhiên các nhiệm vụ đòi hỏi tính kỷ luật cao bạn lại làm không được tốt cho lắm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới tin rằng Sư Tử đang quyết tâm ăn ngủ, sinh hoạt khoa học để hướng tới cuộc sống lành mạnh hơn. Hôm nay bạn nhận về những tín hiệu đáng mừng cho dự án đang theo đuổi. Sư Tử đương nhiên muốn mọi người xung quanh công nhận. Tuy nhiên bạn lại không thấy vui vẻ hay vinh quang gì khi có ai đó tỏ thái độ thiên vị, ưu ái mình hơn người khác.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Vẻ hấp dẫn của Xử Nữ trong ngày thứ Hai xuất phát từ chính sự nghiêm túc của bạn trong công việc. Bạn dành hết nỗ lực, công sức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Công việc của Xử Nữ dự là sẽ xuất hiện một vài thay đổi. Mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" ngày càng tiến triển theo chiều hướng tích cực khi hai bạn đều có sự thông cảm, thấu hiểu dành cho nhau.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Các mối quan hệ từ thân đến sơ đều quan trọng đối với Thiên Bình. Thời gian này bạn chủ yếu dành vào việc vun đắp các mối quan hệ. Cuộc sống của Thiên Bình nhẹ nhàng, êm đềm. Tuy nhiên bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những thay đổi lớn sắp xảy ra. Chỉ một thời gian nữa thôi, bạn sẽ trở lại guồng quay bất tận của công việc nên hãy chú ý giữ gìn sức khỏe.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Hai là một nhân vật khá ương bướng, cứng đầu trong mắt mọi người. Bạn không muốn nghe theo chỉ dẫn của bất cứ ai dù nó đúng hay sai. Những mong đợi của Bọ Cạp một khi chưa được thực hiện là bạn thấy bứt rứt khó chịu. Nếu cứ giữ tính cách này, không chỉ mối quan hệ với đồng nghiệp mà ngay cả chuyện tình yêu của bạn cũng trục trặc theo đấy.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã dồn toàn tâm toàn ý cho chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại. Bạn muốn được "người ấy" coi là số 1, ưu tiên trong mọi mặt của cuộc sống. Thế nên đối phương chỉ lơ là một chút là Nhân Mã mặt nặng mày nhẹ ngay. Trong quá trình làm việc, bạn khó lòng tập trung vào nhiệm vụ vì mải mê chuyện hẹn hò. Đừng để cấp trên biết kẻo bạn lại bị trách phạt nhé!

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết lo lắng vô cùng khi "một nửa còn lại" găp chuyện. Tuy nhiên một bên công việc, một bên người thương, cả hai đều quan trọng nên bạn không biết phải chọn bên nào. Horoscope ngày mới cho rằng Ma Kết đừng quá căng thẳng mà cứ "liệu cơm gắp mắm". Nếu bạn không thể giúp đỡ vì lí do công việc, người ấy cũng sẽ thông cảm thôi bởi hai bạn rất hiểu nhau mà.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình cảm nhận rất rõ những thay đổi đang diễn ra trong cơ thể cũng như tinh thần hay cuộc sống của mình. Đang trong giai đoạn chuyển giao, bạn ý thức được rằng bản thân làm gì cũng nên trách nhiệm, nghiêm túc. Sự tự tin là điều người khác thấy được ở Bảo Bình. Nhiều người còn cho rằng bạn là tấm gương sáng để trông theo học hỏi nữa kìa.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Nhiều cơ hội mở ra trước mắt Song Ngư trong hôm nay nhưng phải thật tinh tường, nhanh tay bạn mới có thể nắm bắt. Nhu cầu thiết yếu khiến bạn phải bỏ ra kha khá tiền chi trả. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là hãy chi tiêu một cách khoa học, nghĩ kỹ trước khi rút ví vì một tương lai "ấm no". Nếu lỡ tiêu nhiều rồi, bạn đừng dằn vặt bản thân mà hãy nghĩ cách kiếm thêm nhé!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.