Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 23/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 23/11

Chủ nhật 22/11/2015 16:54 GMT + 7
Ngày đầu tuần, nhiều khả năng xung đột hay vấn đề gì đó sẽ phát sinh trong gia đình Cự Giải. 



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể nhận thấy những dấu hiệu nhắc bạn buông bỏ cái cũ, đón nhận cái mới, nhưng trước khi làm thế, hãy nhìn lại một chút. Có lẽ, bạn sẽ thỏa mãn hơn khi đơn giản là làm lại và tân trang những gì đã có. Đôi khi, chỉ cần một lớp sơn mới là mọi thứ đã khác rồi, không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Hãy gìn giữ những gì dó thể. Ngoài ra thời gian này, Bạch Dương chỉ nên mua những gì bạn thực sự cần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có lẽ sẽ thật khó để Kim Ngưu chăm sóc chính mình, khi người thân hay đồng nghiệp của bạn cứ khăng khăng đòi chú ý. Giúp đỡ mọi người là tốt, nhưng đừng cố quá. Nếu làm vậy, Kim Ngưu sẽ thấy rất mệt mỏi, mà trong lòng lại không thấy thoải mái chút nào. Hôm nay, bạn chỉ cần dừng lại ở mức vừa đủ và đúng lúc mà thôi. Như thế tốt hơn nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay bạn đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.  Các cuộc đối thoại giao tiếp của bạn với đồng nghiệp đều rất suôn sẻ. Đây chính là lợi thế lớn của bạn đó, Song Tử à.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày đầu tuần, nhiều khả năng xung đột hay vấn đề gì đó sẽ phát sinh trong gia đình Cự Giải. Lời khuyên dành cho bạn là dũng cảm đối mặt, chứ đừng cố dỗ ngon dỗ ngọt để làm mọi thứ tạm thời dịu lại. Mặt khác hôm nay, Cự Giải có thể sẽ thấy lĩnh vực mà gần đây bạn đam mê thực ra không quá khó để chinh phục. Cứ mạnh dạn lên!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hiện tại, Xử Nữ nửa muốn lãng mạn, nửa lại thấy khó có thể dung hòa những nhu cầu tình cảm với những cam kết mà bạn đã đặt ra. Cố làm vừa lòng ai đó chỉ vì sợ cảm giác có lỗi khi từ chối người ta là cách tiếp cận hoàn toàn sai lầm. Đúng là có thể Xử Nữ sẽ khiến người khác tổn thương khi nói rằng mình không hứng thú. Nhưng ít nhất, bạn đã trung thực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 


Nếu bạn cãi nhau với người thân, bạn nên tìm đến công ty hoặc trường học như nơi tránh “bão”. Bạn cũng đừng mang theo tâm trạng hậm hực đó đi theo mình. Như vậy, bạn có thể kiểm soát cuộc sống cân bằng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, suy nghĩ của Bọ Cạp bị ảnh hưởng bởi những căng thẳng hay biến đổi về bản chất ở môi trường xung quanh. Có thể, bạn giải phóng mình khỏi những cấm kỵ hay những niềm tin vô thức vốn đã bén rễ từ lâu. Những ý tưởng mới mẻ của Bọ Cạp chắc sẽ không được những người xung quanh thấu hiểu và ủng hộ ngay. Thế thì, hãy thay đổi cách bạn nói điều mình muốn nói: thật nhẹ nhàng, từ tốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc đời bạn sắp có đổi thay. Hãy nắm bắt cơ hội theo chiều hướng tích cực này nhé. Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy nhấc điện thoại gọi cho vài cạ cứng hay người thân và thả hồn hòa nhập. Chuyện trò rôm rả giữa bạn và mọi người xảy đến thật dễ dàng, không cần Ma Kết phải nhăn trán hay băn khoăn gì cả. Khi hòa mình vào đám đông, bạn sẽ tận hưởng lợi ích của tập thể. Tuy nhiên, một số người Ma Kết gặp hôm nay có thể đang cảm thấy bất an, đừng khuyến khích những hành động tiêu cực từ phía họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những sự kiện bất ngờ khiến bạn bối rối, mất phương hướng. Nhưng qua giai đoạn sốc này, bạn sẽ nhận ra nó mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của bạn hơn đấy. Hôm nay cũng là một ngày đẹp trời dành cho bạn. Nếu độc thân, hãy diện đẹp và gặp gỡ ai đó. Bạn cũng sẽ khá hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lúc này, có lẽ Song Ngư sẽ cần cân nhắc thay đổi hay điều chỉnh những tham vọng của mình. Nếu chưa thấy mình cần cam kết một cách nhiệt thành với điều gì hay chưa theo đuổi mục tiêu đầy ý nghĩa, bạn sẽ đánh giá lại mình đang đi về đâu và tại sao. Còn nếu có mục tiêu rõ ràng rồi, giờ Song Ngư có thể tạo những tiến triển đáng kể và làm việc với niềm hài lòng. Nhiều khả năng, vận may giúp bạn làm điều mình thực sự muốn sẽ đến.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.