Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 23/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 23/05

Chủ nhật 22/05/2016 20:25 GMT + 7
Tâm trạng của bạn trong ngày đầu tuần rất khó chịu và dễ nổi nóng với bất kỳ ai. Lý do có thể là bạn nhận được một thông báo rất đột ngột cho một kế hoạch nào đó hay một thay đổi bất thình lình mà bạn chẳng có thời gian để kịp chuẩn bị, điều này phần nào làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương à, đừng bị đánh lừa bởi những hào nhoáng bên ngoài, bởi những điều tưởng chừng là mật ngọt nhưng hoá ra lại cảm bẫy. Những cơ hội tốt thường sẽ đến ở những nguồn đáng tin cậy, chúng luôn hiện diện chung quanh và nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay sẽ là ngày vô cùng bận bịu với Kim Ngưu khi công việc và mọi trục trặc đi kèm đều cùng một lúc đổ lên đầu bạn. Bạn sẽ phải tiếp những khách hàng khó tính, nghe họ than phiền rồi sau đó lại phải xử lí tình trạng hỏng hóc của máy tính mẹ trong công ty. Chưa hết, đến khi về nhà, bạn lại phải chịu đựng lời cằn nhằn từ bác hàng xóm về con chó của…nhà đối diện. Thật là mệt mỏi!

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những niềm vui Song Tử có được trong cuộc sống cũng phần nào làm cho những người xung quanh cảm thấy vui lây. Thời gian vừa qua bạn đã làm việc khá chăm chỉ và giờ đây bạn xứng đáng được vui chơi và thư giãn. Vì thế, Song Tử hãy sử dụng thời gian của mình thật đúng đắn, hãy để những ngày trôi qua thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đây là một thời điểm vô cùng phức tạp với Cự Giải. Mỗi giây mỗi phút bạn đều cảm thấy bản thân bị kéo đi theo nhiều hướng khác nhau đến nỗi điều ước duy nhất của bạn chính là có phép phân thân của Tôn Ngộ Không. Cuộc sống sẽ ngày càng khó khăn hơn và không còn cách nào khác, Cự Giải phải tập làm quen với mọi thử thách thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử biết không, nếu bạn biết phối hợp và phân chia công việc một cách hợp lý thì bạn sẽ thu về được rất nhiều hiệu quả so với việc chỉ chăm chăm làm một mình. Ủy thác và phân công là một trong những nghệ thuật của một nhà quản lí giỏi, bạn có khả năng đó và vì vậy hãy cho mọi người thấy được sức mạnh của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang trong giai đoạn chuyển giao từ người thường thành…siêu nhân. Mặc dù công việc đã chiếm hết thời gian và mối quan tâm của bạn nhưng không hề gì, khi về đến nhà bạn vẫn có thể xử lí tất tần tật những rắc rối nảy sinh trong gia đình: từ chuyện con mèo, con chó đến sửa điên, hoà giải,

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một lời đề nghị nghe rất ư là dấp dẫn và bạn thực sự bị cuốn hút mạnh bởi những thông tin này. Nhưng khoan nào Thiên Bình, bình tĩnh xíu đi, bạn nên cẩn thận và suy nghĩ thật kĩ trước khi có bất kì quyết định thay đổi nào nhé, chịu khó suy nghĩ xa chút đi nha, đừng có để những cái lợi trước mắt che đi những viễn cảnh về sau.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Quà tặng mà ngày thứ Hai mang đến cho Thần Nông chính là khả năng tập trung không có giới hạn. Chính nhờ khả năng này mà bạn đã hoàn toàn mọi công việc được giao và còn có được nhiều thời gian thảnh thơi để lên kế hoạch cho dự án tiếp theo.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay có thể nói là ngày của những cơ hội dành cho Nhân Mã. Bạn sẽ liên tục nhận được những tin tốt lành đến với mình và kèm theo đó là những cơ hội để giúp bạn thăng tiến cũng như đạt được những hoài bão. Trở ngại duy nhất cản chân bạn không ai khác chính là bạn đấy, bởi vì bạn vẫn không đủ tự tin vào mình nên hơi rụt rè và chần chừ. Suy nghĩ cho kỹ đi nhé Nhân Mã, không dễ gì bạn nhận được những thời cơ này đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Gia đình của Ma Kết đang bị bao trùm bởi những luồng khí xấu khiến bất hoà luôn diễn ra. Không còn cách nào khác, dù bạn có là đối tượng tham gia trực tiếp hay chỉ là người hoà giải thì cũng phải lựa lời mà nói cho thật cẩn thận. Bất kì một phát ngôn nào thiếu suy nghĩ cũng có thể phá huỷ hoàn toàn hạnh phúc bạn đang có.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của bạn trong ngày đầu tuần rất khó chịu và dễ nổi nóng với bất kỳ ai. Lý do có thể là bạn nhận được một thông báo rất đột ngột cho một kế hoạch nào đó hay một thay đổi bất thình lình mà bạn chẳng có thời gian để kịp chuẩn bị, điều này phần nào làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, đừng làm căng vấn đề lên nghen, bình tĩnh trước đã rồi bạn sẽ có cách giải quyết thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Có thể hôm nay Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng và bất hòa với ai đó, đặc biệt là trong gia đình hoặc nơi làm việc. Bạn và mọi người đang đùn đẩy công việc và trách nhiệm cho nhau. Ôi, như thế thì thật là mất trật tự và chẳng hay ho gì cả, nháo nhào cả lên. Vậy tại sao không nghĩ ra một phương án hay hơn nhỉ, chẳng hạn như ngày lẻ thì bạn làm việc này còn ngày chẳng thì đến lượt người khác đảm trách, vậy có phải công bằng hơn không nào.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.