Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 22/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 22/06

Chủ nhật 21/06/2015 14:15 GMT + 7
Chia sẻ những cảm xúc tự đáy lòng hoàn toàn không dễ dàng như tưởng tượng, nhất là lúc này, khi mọi người xung quanh dường như không quan tâm tới những nỗi ưu tư, bối rối của Sư Tử.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Quyết tâm chinh phục những cái đích khiến Bạch Dương tăng tốc tối đa, bạn không để bất cứ chướng ngại vật nào chắn lối mình. Tuy nhiên, đừng quên rằng sự đối đầu trực tiếp đôi khi không phải cách tốt nhất, và những ám ảnh về việc đạt tới một mục tiêu nào đó có thể chính là sai lầm của bạn. Cho mình thời gian nghỉ ngơi cần thiết và đừng ôm đồm quá mức, như vậy không hay chút nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Đây là ngày mà Kim Ngưu cần đến sự giúp đỡ của những người xung quanh để có thể tìm cho mình một hướng đi đúng, sự bướng bỉnh và ngoan cố có thể khiến cho bạn gặp những vấn đề lớn. Đừng gạt bỏ ý kiến của mọi người xung quanh, đã đến lúc bạn cần mở lòng mình một chút rồi.

Song Sinh (21/5-21/6)


Song Sinh cảm thấy không thoải mái chút nào khi rơi vào một tình huống mà bạn không dễ dàng tỏ lòng mình. Bạn dường như bị thách thức trong việc giới hạn những suy nghĩ của mình, sao cho các ý tưởng phù hợp với ràng buộc hoàn cảnh. Đừng vì vậy mà tức giận, bạn có thời gian để thay đổi mọi thứ!

Cự Giải (22/6-22/7)


Ai đó khiến Cự Giải phát cáu khi đưa ra kế hoạch hoàn toàn không phù hợp với bạn. Bạn thậm chí trở nên mất kiên nhẫn khi đối phương cho rằng bạn sẽ tuân theo họ. Tuy nhiên, nóng vội hoàn toàn không phải cách giải quyết hay lúc này. Điều bạn cần làm chính là cởi mở và thảo luận kĩ lưỡng, để tìm thấy tiếng nói chung trong tập thể.

Sư Tử (23/7-22/8)


Chia sẻ những cảm xúc tự đáy lòng hoàn toàn không dễ dàng như tưởng tượng, nhất là lúc này, khi mọi người xung quanh dường như không quan tâm tới những nỗi ưu tư, bối rối của bạn. Dù khó đến mấy, bạn cũng nên bắt đầu công việc này. Chầm chậm từng bước một, bạn sẽ sẻ chia được những gì mà mình cất giữ bấy lâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Xử Nữ bắt đầu bước chân vào một hành trình để khám phá bản thân mình, nhưng lời khuyên dành cho bạn là đừng cố gắng điều khiển mọi thứ theo ý muốn cá nhân. Sức mạnh của bạn sẽ lớn tự nhiên khi bạn học cách chấp nhận những gì thuộc về bản ngã, là chính con người bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)


Thiên Bình cảm thấy tức giận với chính bản thân mình vì đã không nói đúng những gì bạn nghĩ. Tuy nhiên, việc đặt ra những dấu hỏi về kĩ năng phân tích, tổng hợp của bạn không phải phương án phù hợp, những lo lắng vẩn vơ chỉ làm bạn phí phạm sức lực mà thôi. Bạn có thời gian, cơ hội, vậy thì vội vàng làm gì.

Bò Cạp (23/10-21/11)


Bò Cạp mở lòng để đón nhận những ủng hộ về mặt tình cảm, quả thực chẳng có lí do gì để bạn giữ mãi những ưu tư, lo lắng về một mối quan hệ nào đó. Thay vì chờ đợi sự giải cứu, hãy tập trung vào việc tự tìm hiểu và khám phá những xúc cảm của mình và tìm cho mình một lối thoát thích hợp hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Nhân Mã tự an ủi mình rằng mọi việc diễn ra không quá trầm trọng, tuy nhiên sẽ không dễ dàng để nghỉ ngơi nếu như bạn cứ đứng giữa ngã ba đường thế này. Nhưng cuộc sống là vậy, ai cũng cần có những khoảng lặng, vậy thì tốt hơn cả là chấp nhận những gì cuộc sống ban tặng thì hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)


Ma Kết chỉ thực sự cảm thấy thoải mái khi bạn vững vàng ở một địa vị nào đó, bạn muốn biết đích xác nơi mình sẽ đi, khi nào mình sẽ đi. Nhưng sự thụ động lại chính là nhược điểm của bạn. Đã đến lúc cần phải phát huy khả năng, thay vì ngồi lì một chỗ chờ đợi và biến mình trở thành "tâm bão".

Bảo Bình (20/01-18/2)


Bảo Bình vốn tin tưởng vào lí trí nhiều hơn tình cảm, nhất là khi bạn đứng trước những quyết định quan trọng. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn hướng đến những mệnh lệnh của trái tim và muốn nắm bắt cơ hội trong một mối quan hệ nào đó. Tất nhiên rồi, đừng để cơ hội tuột ra khỏi tầm tay.

Song Ngư (19/2-20/3)


Sẽ rất thú vị nếu Song Ngư có thể cùng mọi người tham gia vào việc lập kế hoạch ngày hôm nay. Đừng để bất cứ nỗi lo lắng, bất an nào khiến bạn đánh mất những giấc mơ của mình và quyết tâm thực hiện nó, bởi nếu đánh mất mơ ước, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy những điều đẹp đẽ của cuộc sống này.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.