Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 22/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 22/01

Thứ hai 22/01/2018 03:52 GMT + 7
Horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương hãy bỏ ngoài tai ý kiến của người khác và tự tin vào bản thân mình...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay tinh thần cạnh tranh của Bạch Dương tăng lên khá cao. Bạn muốn ganh đua với người khác và mình phải là người chiến thắng. Tuy nhiên, hiếu thắng quá cũng không tốt. Mặt khác, sẽ có một chút thay đổi trong công việc đòi hỏi ở Cừu sự linh hoạt. Horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương hãy bỏ ngoài tai ý kiến của người khác và tự tin vào bản thân mình.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Kim Ngưu không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng. Công việc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay xuất hiện một vài chướng ngại vật nhưng đó cũng có thể trở thành cơ hội nếu bạn khéo léo.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Dường như Song Tử đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với đối phương. Chuyện tình cảm của Song Tử thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Nếu quả thật như vậy, tự bạn hãy tìm cách thêm "gia vị" cho nó nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Hai không nên vì những ý kiến trái chiều mà quyết thay đổi chủ ý, hành động của mình. Bạn hãy cứ bỏ ngoài tai, giữ vững lập trường và hành động theo kế hoạch. Cự Giải cần phải hiểu rằng bạn không cần cố gắng khiến tất cả mọi người đều hài lòng, quan trọng nhất vẫn là bạn thôi. Khi có rắc rối xảy ra, cũng chỉ bạn mới có thể tìm cách giải quyết. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dường như Sư Tử đang mong chờ một kết thúc tốt đẹp cho một mối quan hệ bạn kỳ vọng khá nhiều. Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Công việc và tình cảm cùng xuất hiện rắc rối khiến Sư Tử cảm thấy thật áp lực. Bạn chỉ mong ngày đầu tuần trôi qua trong yên bình nhưng dường như điều đó hơi khó. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Cách duy nhất để Xử Nữ đạt được điều mình mong muốn trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ đó là hãy bày tỏ thẳng thắn với mọi người. Chỉ có như vậy bạn mới quẳng được gánh nặng trên vai. Hôm nay, Xử Nữ rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ rằng một mình mình có thể hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng hay nhờ vả bất kỳ người nào. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay quả thật là một ngày bận rộn đó bởi bạn có rất nhiều việc cần làm. Phần nhiều trong số đó đã được lên lịch từ trước rất lâu rồi, nên hãy tranh thủ để hoàn thành trong hôm nay nhé. Công việc riêng tư có vẻ khá quan trọng, vì vậy với hôm nay, cá nhân nên được xếp vị trí ưu tiên số một. Mở đầu ngày mới, có thể Thiên Bình sẽ có cảm giác bị mất đà nhưng mọi thứ sẽ sớm ổn trở lại. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những phiền phức hôm nào đã không còn bám lấy Bọ Cạp. Giờ đây bạn hãy tự tin hướng về phía trước mà bước. Nếu biết được nơi nào cần hướng đến thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đồng thời con đường bạn đi cũng sẽ rõ ràng và thuận lợi hơn nhiều. Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng trong ngày hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Mặc dù bầu trời vẫn chưa trong xanh lắm nhưng tình hình đã có nhiều tiến triển hơn so với ngày hôm trước. Hôm nay, cánh cửa cơ hội xuất hiện chỉ trong giây lát rồi khép lại nhanh đến mức không thể nào trở tay kịp. Vì vậy Nhân Mã nên chuẩn bị và quan sát thật kỹ, nắm lấy những điều tốt đẹp nhất ngay khi có thể. Cùng ngày, có lẽ bạn sẽ không chịu nổi nếu phải ngồi yên một chỗ.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay sẽ là một trong những ngày vui và đáng nhớ nhất trong cuộc đời Ma Kết. Bạn không những gặp may mắn trong chuyện học hành, tiền bạc mà còn được không ít những người xung quanh thể hiện lòng kính trọng. Vậy là sau bao nhiêu ngày nỗ lực, công sức của Ma Kết cũng được đền đáp. Khi cảm xúc bị đẩy lên đỉnh điểm, Ma Kết hãy chú ý tiết chế để không có hành động quá khích. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay mọi giác quan của Bảo Bình đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khoảng trống trong nhiều ngày qua được lấp đầy. Nhìn chung với Bảo Bình hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Trong chuyện tình cảm, có lẽ Song Ngư độc thân cần đề phòng một chút bởi dường như có một đối tượng đang trêu đùa bạn. Với những ai đã có đôi, hãy nhớ rằng hạnh phúc là do hai người cùng xây đắp, chỉ một mình bạn cố gắng thì không thể bền vững được. Gần đây Song Ngư có khá nhiều tiến bộ trong việc chăm sóc bản thân.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.