Chuyên mục
Tử vi Ngày thứ 2 20/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi Ngày thứ 2 20/11

Thứ hai 20/11/2017 03:31 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Cự Giải sẽ chiếm thế thượng phong trong những cuộc tranh luận...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thời tiết hiện tại khá ẩm ương nên Bạch Dương hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Cùng ngày, bạn rất thích mày mò chế đồ handmade. Sức hấp dẫn của Bạch Dương trong ngày thứ Hai đầu tuần thực sự không thể đùa được. Bạn chẳng cần cố gắng cũng khiến bao người thầm thương trộm nhớ, trong đó có thể có cả người mà những "chú cừu" độc thân để ý lâu nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày hôm nay không thích những nơi ồn ào, đông người. Ngược lại, bạn chỉ mong được ở yên trong nhà, trong phòng làm việc tận hưởng sự yên tĩnh. Chiều tối nay, một số Kim Ngưu muốn dành thời gian nấu nướng, chăm sóc gia đình. Sức khỏe là điều bạn cần chú ý nhiều nhất lúc này. Những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới cơ thể và tâm trạng của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn thích những chuyến đi bởi bạn là cung Hoàng đạo của sự phóng khoáng, tự do. Tuy nhiên bạn hãy thực tế một chút bởi tuần làm việc mới đã đến. Trong công việc nói riêng và đối với các mối quan hệ nói chung, chỉ cần Song Tử sẵn sàng giúp đỡ mọi người một cách nhiệt tình vô tư thì khi bạn khó khăn, những người xung quanh cũng đáp lại y như vậy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ chiếm thế thượng phong trong những cuộc tranh luận. Bạn có thể giành chiến thắng nhưng cũng có nguy cơ để lại ấn tượng không tốt với những người xung quanh. Ham muốn cạnh tranh cực mạnh không cho phép Cự Giải dễ dàng để người khác vượt lên. Sự hiếu thắng, tinh thần cầu tiến chính là vũ khí giúp bạn thành công nhưng đôi khi cũng là nhược điểm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử cảm thấy tràn đầy hứng khởi. Bạn bắt đầu thoải mái hơn với việc ra ngoài kết bạn, tìm kiếm tình yêu mới, tìm lại sức sống cho mình sau bao ngày u ám. Gạt bỏ hết những nỗi buồn, Sư Tử cuối cùng cũng được thấy trở lại ánh mặt trời rực rỡ. Dù vậy, công việc vẫn chưa hoàn toàn được giải quyết nên bạn đừng quá chủ quan, ham vui.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Sức mạnh tinh thần của Xử Nữ trong ngày thứ Hai cực kỳ đáng nể. Đầu óc bạn sắc bén đến đáng kinh ngạc nên dễ dàng đưa ra quyết định chính xác. Xử Nữ sẵn sàng chịu trách nhiệm với những việc mình làm nên ngày càng xông xáo. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn đừng lúc nào cũng lý trí, lạnh lùng mà đôi khi cũng nên mềm yếu, đặt tình cảm vào một chút.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình cần hiểu rõ mong muốn của bản thân trước khi hành động. Ngay trong chuyện tình cảm cũng vậy, chính bạn còn đang mơ hồ không chắc mình có yêu hay không thì đừng vội ngỏ lời hay gật đầu với người khác. Dù được mệnh danh là "bậc thầy giao tiếp", kết giao với không ít bạn bè nhưng Thiên Bình hãy chú ý khi qua lại, đừng để bị kẻ xấu lợi dụng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có vẻ như Bọ Cạp đang đặt kỳ vọng quá cao vào bản thân mà quên đi điều kiện thực tế. Horoscope ngày mới cảnh báo rằng bạn sẽ phải trả giá đắt nếu không biết tự lượng sức mình. Trong công việc, làm ít mà muốn nhận thù lao cao thì không hợp lý chút nào. Bọ Cạp cần nỗ lực hơn nữa thay vì chỉ ngồi một chỗ đòi hỏi hoặc trách móc người này người kia.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay ai gặp Nhân Mã cũng thấy quý mến vì tính cách vui vẻ, dễ gần và tài ăn nói khéo léo của bạn. Nơi nào có sự xuất hiện của bạn là nơi đó tràn ngập tiếng cười. Về phần mình, Nhân Mã rất thích đi đây đi đó, tìm hiểu những thứ mới mẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật. Nếu muốn theo đuổi một mục tiêu nào đó, hãy bắt đầu ngay thay vì do dự, chần chừ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người thuộc cung Ma Kết có ưu thế về đối thoại trong hôm nay, thậm chí nhờ khả năng giao tiếp mà bạn có thể đạt được thành công. Tuy nhiên, bạn đừng đợi người khác rủ rê mình mà hãy tự tổ chức những buổi họp mặt, gặp gỡ. Vận may của Ma Kết được dự đoán sẽ đến từ những người bạn cũ. Vậy nên hãy tranh thủ hội họp một chút vì biết đâu có ai đó sẽ giúp đỡ bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người thuộc cung Bảo Bình có đời sống tinh thần vô cùng phong phú. Bạn vui tươi, hướng ngoại, không thích nhốt mình trong nhà. Dù vậy, Bảo Bình chớ nên chọc giận người khác, đồng thời nhớ hạn chế sự tự tin thái quá của mình để tránh phiền phức. Tính bạn vô tư, dễ làm quen bắt chuyện nhưng cũng dễ nổi nóng, thích nghe theo ý mình mà hoàn toàn không quan tâm tới cảm nhận của người khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thói quen lo nghĩ triền miên không ngừng nghỉ nên hiếm khi thấy bạn thực sự vui. Một ngày, bạn sẽ đổ bệnh nếu không khống chế được tâm tính của mình. Sự căng thẳng, mệt mỏi khiến Song Ngư chẳng muốn đi đâu hay làm gì. Tuy nhiên công tư luôn phải phân minh. Bạn không thể viện lí do rằng bản thân đang buồn nên xin lùi lại deadline hay hủy hẹn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.