Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 19/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 19/01

Chủ nhật 18/01/2015 17:24 GMT + 7
Thứ hai này Kim Ngưu nên chầm chậm lại để nạp thêm năng lượng cho mình. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương à, bạn nên chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mọi người, họ sẽ giúp đỡ hết mình. Ngoài ra, đừng bao giờ ngại ngùng khi thực hiện những ý tưởng mới, kinh nghiệm và năng lực sẽ là chìa khóa bảo đảm thành công. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì phải hết sức tế nhị, đặc biệt là cần nắm bắt tốt tâm lý bạn bè để có những điều chỉnh phù hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thứ hai này Kim Ngưu nên chầm chậm lại để nạp thêm năng lượng cho mình. Trong quá trình đó, bạn cũng nên dành thời gian để nhìn vào những gì đang diễn ra, những diễn biến trong kế hoạch của mình, cảm nhận và nhận xét về chúng. Bạn phải thật cẩn thận để ý đến từng chi tiết một vì nếu không sẽ rất dễ bỏ qua những điểm quan trọng mà khi đã lướt qua rồi sẽ không có cơ hội quay lại chỉnh sửa.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Xin chúc mừng Song Tử, hôm nay công việc của bạn cực kỳ suôn sẻ, bạn biết lý do vì sao không, đó là nhờ bạn đã tìm được một người cộng tác vô cùng tuyệt vời, việc giao tiếp đóng một vai trò quan trọng, nếu bạn muốn có sự giúp sức của mọi người.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đột nhiên Cự Giải cảm thấy như sẽ phải hủy bỏ một buổi ăn uống nhậu nhẹt ngày hôm nay. Hoặc cũng có thể, do bạn muốn tạm gác phi vụ “hẹn hò” đó lại, để giành thời gian cho gia đình. Nhưng trong trường hợp đó, biết đâu bạn sẽ thấy tiếc nuối buổi party thú vị đó đấy. Bạn thử “dấn thân” xem sao. Cuộc sống thật kỳ diệu, vì thế bạn đừng bỏ lỡ giây phút nào có thể ghi dấu kỷ niệm nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử thể hiện được sự thông minh và khéo léo của mình qua từng quyết định trong công việc. Điều này tạo tiền đề tốt cho sự thăng tiến sau này. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều sức ép từ bạn bè, muốn hóa giải chúng thì thật không đơn giản tí nào. Sư Tử cũng nên xem xét nghiêm túc sự hỗ trợ từ gia đình cho một vài kế hoạch cá nhân quan trọng nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ à, biết quan tâm lo lắng cho người khác là một việc rất tốt, nhưng sẽ không công bằng nếu bạn chẳng có chút yêu thương nào cho bản thân mình cả. Sẽ không ai trách hay phàn nàn nếu bạn dành thời gian để chăm chút, lo cho bản thân mình hơn. Nếu cân bằng tốt cả hai việc trên thì Xử Nữ quả là một người tuyệt vời đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình sẽ khó mà tìm được một động lực thúc đẩy bản thân nếu đã thấy thỏa mãn với chính mình. Tuy nhiên, nếu có điều gì khơi dậy được trí tò mò của bạn, hẳn là bạn sẽ sẵn sang thử nắm lấy cơ hội đó xem sao. Hãy thật tỉnh táo và coi chừng những chướng ngại ngay khi chúng xuất hiện để thấy thoải mái đón nhận những cơ hội bất ngờ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp có một ngày thật sự vui vẻ và bình yên, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ bạn bè. Vào buổi sáng, tin vui sẽ đến trong gia đình, phụ huynh sẽ dễ tính hơn với một vài đề xuất cá nhân. Nhưng khả năng tài chính trong ngày không cho phép chi tiêu những khoản tiền lớn, tốt hơn là Hổ Cáp nên tập thói quen tiết kiệm đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Ngày cuối cùng để bạn đưa ra lựa chọn cho mình và hãy bắt đầu nhanh chóng thực hiện những bước đi đầu tiên, không có nhiều thời gian đâu bạn. Bạn đang giữ trong mình nguồn lực khá mạnh, nếu bạn tôn trọng và sử dụng hiệu quả thì nó sẽ đáp lại những điều tốt đẹp cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, có vẻ Ma Kết không thể yên lòng mà nghỉ ngơi được. Dù có gặp điều gì thú vị đi chăng nữa, bạn vẫn khó mà dứt ra khỏi công việc được. Nhưng quyết định thuộc về bạn. Bạn có thể lựa chọn đắm mình trong những điều ngọt ngào của hiện tại thay vì chạy theo những thứ xa vời mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống luôn mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp Bảo Bình ngày một trưởng thành hơn. Một vài thay đổi trong ngày gây ra sự lúng túng, nhất là những vấn đề có liên quan đến tài chính. Tốt hơn là bạn nên chủ động xử lý khó khăn của mình trước khi nhờ cậy sự can thiệp từ gia đình nhé. Ngoài ra, người ấy sẽ đáp lại tình cảm của Bảo Bình một cách tích cực.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư thật may mắn, một cơ hội mới đang đến và sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc về sau. Hãy nhớ rằng sống cho hiện tại không có nghĩa là làm lơ trước tương lai. Nhiệm vụ của bạn trong hôm nay là học cách sống trong hiện tại nhưng luôn chuẩn bị tinh thần cho tương lai.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.