Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 2 18/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 2 18/12

Thứ hai 18/12/2017 02:29 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên tên tuổi của Song Tử vẫn chưa tạo được ấn tượng mạnh mẽ...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương chỉ chấm dứt suy nghĩ lung tung khi tập trung vào công việc. Do đó mà bạn lựa chọn một ngày làm việc bận rộn chứ không muốn dừng lại dù chỉ để thư giãn. Tình hình tài chính có phần xuống dốc nhưng không nghiêm trọng tới nỗi Cừu phải kiếm tiền bạt mạng. Bạch Dương hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi khi cần và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời mùa lễ hội. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Sự lơ đễnh, thiếu tập trung khiến Kim Ngưu phạm lỗi trong công việc và bị cấp trên phê bình. Trong trường hợp này, bạn nên thẳng thắn nhận lỗi. Đây có thể nói là bài học đắt giá giúp bạn có trách nhiệm hơn với những việc mình làm. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu những ngày này vô cùng êm đềm. Bạn dành khá nhiều sự quan tâm, thời gian và thậm chí là tiền bạc cho đối phương.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới dự rằng công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi đối với Song Tử. Tuy nhiên dường như tên tuổi của Song Tử vẫn chưa tạo được dấu ấn trong mắt lãnh đạo. Đã tới lúc bạn tạo ra sự đột phá để có chỗ đứng vững chắc hơn trong môi trường làm việc đầy cạnh tranh. Tình cảm của Song Tử và "người ấy" thời gian này vô cùng viên mãn, êm đẹp. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải do bị nhiều người trêu chọc, đùa giỡn nên cảm thấy không được thoải mái. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy giữ bình tĩnh và hòa nhã trước khi tìm ra biện pháp hóa giải thích hợp. Chuyện tình cảm của Cự Giải và "người ấy" lúc này tương đối tốt đẹp. Sức khỏe của bạn không quá tốt nên hãy hạn chế tham gia các trò chơi vận động, thể thao đối kháng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vì chút chuyện nhỏ mà Sư Tử cãi cọ với người yêu hay vợ/chồng của mình trong ngày đầu tuần. Mỗi bên đều có lí lẽ và sự cố chấp riêng. Nếu có thể, Sư Tử hãy nhường đối phương một chút. Hoặc không, bạn hãy đợi đến khi đã làm lành, tâm trạng vui vẻ để thảo luận về rắc rối lần này. Khi đó, đảm bảo cả hai cái đầu đều minh mẫn, sáng suốt hơn rất nhiều đấy!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Người thuộc cung Xử Nữ sẽ có một ngày thong dong. Công việc không quá bận rộn hay áp lực khiến bạn thấy nhẹ nhàng, khoan khoái. Cùng ngày, bạn có thể gặp được một số may mắn nhỏ như nhặt được tiền rơi, được giúp đỡ, mua được hàng giá rẻ, gặp nhiều người thú vị,… Nhìn chung Xử Nữ đang khá hài lòng với cuộc sống và cũng biết cách tận hưởng nó thật trọn vẹn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình cần dành thời gian để lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân nếu không muốn sớm cháy túi khi tháng 12 mới qua được một nửa. Chuyện tình cảm có phần ổn định hơn sau khi bạn nhận ra lỗi lầm của mình là đã hờ hững, lạnh nhạt khiến "người ấy" tổn thương. Sau khi chủ động làm lành, hâm nóng tình cảm, Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc khi thấy đối phương cởi mở trở lại. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đầu tư cho vẻ bề ngoài là điều chính đáng nhưng dành quá nhiều tiền bạc và công sức cho những thứ "ngoài thân" thì không ổn chút nào đâu nhé Bọ Cạp. Bạn cần biết mình sẽ phải chi tiêu nhiều khoản khác, thế nên hãy tính toán cẩn trọng kẻo chưa hết tháng đã cạn tiền còn mắc thêm nợ nần. Cuối ngày, nếu không ai rảnh rỗi đi chơi cùng thì Bọ Cạp buộc phải tự tìm niềm vui cho mình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc đầu tuần nhẹ nhàng. Bạn đã dần thích nghi hơn với áp lực công việc nên tự biết cách điều chỉnh tiến độ, hoàn thành đúng deadline cấp trên giao phó. Lời khuyên dành cho Nhân Mã đó là hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân. Nhìn chung thời điểm hiện tại bạn làm gì cũng thuận. Áp lực cũng không nhiều nên bạn tha hồ tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Dự là hôm nay Ma Kết khá bận rộn, phải chạy đi chạy lại cả ngày. Bạn vốn ghét bị người khác kiểm soát, can thiệp vào đời sống riêng tư. Chính vì vậy mà việc bị "người ấy" hỏi cặn kẽ việc đi đâu, làm gì, cùng ai khiến Ma Kết vô cùng khó chịu. Hãy hiểu rằng nếu không thực sự quan tâm, xem trọng bạn, đối phương sẽ không hỏi những câu như vậy đâu phải không nào?

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Có nhiều cơ hội để mở rộng quan hệ xã hội nên Bảo Bình tha hồ gặp gỡ nhiều người. Trong công việc, bạn tỏa sáng khi hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ khó nhằn khiến ai nấy đều nể phục. Về mặt tài chính, túi tiền của Bảo Bình có thể nói là rủng rỉnh hơn lúc nào hết. Cuối ngày, bạn có thể ghé qua khu mua sắm và tự thưởng cho mình một món quà Giáng sinh. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đừng ngần ngại hay chần chừ khi muốn giúp đỡ người khác nhé Song Ngư. Cho đi cũng là nhận lại phải không nào? Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay có phần trục trặc khi hai bên xảy ra bất đồng. Dù đối phương đã cố gắng giải quyết vấn đề nhưng bạn vẫn cảm thấy chưa thật sự thoải mái. Vậy hai bạn có thể tạm xa nhau một thời gian để suy nghĩ thêm xem sao.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.