Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 2 18/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 2 18/09

Thứ hai 18/09/2017 13:45 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử sẽ có một ngày đầu tuần vui vẻ. Không chỉ vậy, bạn còn tiếp thêm năng lượng sống cho những người xung quanh nữa kìa...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong hôm nay khá ngọt ngào, lãng mạn và có cả mộng mơ. Điều này khiến cho thế giới của bạn như được trải màu hồng vô cùng rực rỡ. Hiếm có lúc nào Bạch Dương lại trở nên dịu dàng, hài hòa như vậy. Nếu còn độc thân, Bạch Dương hãy tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè để tăng thêm cơ hội tìm thấy "một nửa còn lại".

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày đầu tuần thể hiện đầy đủ sự chu đáo, tận tâm và cẩn trọng của mình nhưng đi kèm với đó là tính bảo thủ cực mạnh. Nếu có thể phát huy điểm mạnh, tiết chế điểm yếu thì chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ rộng mở hơn với bạn. Gặp bất cứ khó khăn gì, Kim Ngưu hãy thành thật tâm sự với người thân trong gia đình bởi đó là những người sẵn sàng hỗ trợ bạn vô điều kiện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm. Điều này biểu hiện ngay ở việc hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Bất luận là thay đổi hay kéo dài thời gian đều ảnh hưởng tới sự đánh giá của cấp trên đối với bạn. Tùy hứng những việc khác không sao nhưng sự nghiệp vẫn là quan trọng nhất. Ngoài ra, Song Tử cũng cần duy trì các mối quan hệ xã giao để thuận lợi tiến xa hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải của ngày hôm nay sở hữu sức hấp dẫn khiến những người xung quanh không thể ngừng trầm trồ. Những ánh mắt không rời, những cuộc bắt chuyện tình cờ hoặc những lời giới thiệu không báo trước sẽ đến với bạn nhiều hơn. Tuy nhiên Cự Giải hiền lành, khép kín không mấy thích thú với sự thay đổi này. Bạn chỉ thích chăm chút cho ngoại hình để thỏa mãn bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cho dù gặp phải tình huống khó nhằn trong ngày thứ Hai thì Sư Tử vẫn thuận lợi vượt qua. Horoscope ngày mới dự rằng bạn sẽ có một ngày đầu tuần vui vẻ. Không chỉ vậy, bạn còn tiếp thêm năng lượng sống cho những người xung quanh nữa kìa. Tham vọng phấn đấu của Sư Tử tăng vọt khiến bạn chỉ muốn tập trung cho công việc thay vì la cà chơi bời tốn thời gian vô ích.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Vì đa nghi nên Xử Nữ không dễ dàng tin tưởng vào những gì người khác nói. Nếu có ai đó mời bạn cùng hợp tác thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến việc tìm cách kiểm chứng kĩ càng, rà soát lại thông tin. Tinh thần khoa học và trực quan giúp Xử Nữ làm tốt những việc có tính logic hoặc theo đuổi thành công những ngành nghề đòi hỏi sự cẩn trọng và thực tiễn.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình mang đến không khí náo nhiệt, tràn đầy sức sống ở bất cứ nơi đâu mà bạn ghé qua. Dù là ở nhà hay ra đường, dù quây quần cùng người thân hay tụ tập với bạn bè thì bạn vẫn là người kết nối mọi người lại với nhau. Tuy nhiên, do tiêu pha không suy tính nên khi đi mua đồ, Thiên Bình hãy dùng tiền mặt, chớ quẹt thẻ kẻo không kiểm soát được các khoản chi của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp thích sáng tạo và đổi mới nên ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất cũng muốn làm theo cách hoàn toàn khác biệt. Đối với chòm sao nổi tiếng lạnh lùng như bạn thì đây quả là thay đổi đáng kinh ngạc, chắc chắn những người xung quanh sẽ vô cùng thích thú. Điều duy nhất Bọ Cạp cần lưu ý trong hôm nay đó là chuyện chi tiêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khi nói chuyện với người khác, Nhân Mã phải chú ý tới cảm xúc của đối phương kẻo vì quá vô tâm mà làm họ tổn thương. Giao tiếp thuận lợi cũng là một trong những ưu thế giúp bạn nhận được may mắn trong công việc, tài chính và cả chuyện tình yêu. Dù vậy, trong mối quan hệ với "người ấy", đôi khi bạn cũng biểu hiện sự do dự khiến "nửa kia" bực bội.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần được người khác yêu thương, động viên và an ủi kể cả trong tình huống bản thân thất bại nhất. Đằng sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ bạn cũng có mặt yếu đuối, vậy thì đừng ngại thể hiện ra với những người mà bạn tin tưởng. Ma Kết là chòm sao trong nóng ngoài lạnh điển hình. Nhiều khi rất mệt mỏi rồi mà bạn vẫn không dám bày tỏ, chỉ tự mình chống đỡ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính tình ham chơi và ưa bay nhảy của Bảo Bình đã đến lúc phải được kìm lại. Trưởng thành và trách nhiệm sẽ giúp bạn tạo dựng được cuộc sống ổn định vững vàng hơn. Tìm cho mình "một nửa phù hợp" là điều Bảo Bình không thể trì hoãn mãi được nên tốt nhất là bạn hãy đối mặt một cách thẳng thắn. Trong mọi việc, sự quyết đoán của bạn khiến hầu hết mọi người đều kính nê.r

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu còn độc thân thì đây là dịp tốt để Song Ngư tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp. Nhưng nếu đã có nơi có chốn thì phải hết sức thận trọng nhé, "nửa kia" sẽ ghen vì bạn quá nổi bật đấy. Song Ngư là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện tự nhiên; bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Vậy nên khi ở trong môi trường lãng mạn, bạn càng dễ dàng thể hiện mặt đáng yêu của mình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.