Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 18/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 18/04

Chủ nhật 17/04/2016 17:27 GMT + 7
Những lời đề nghị hấp dẫn trong công việc có thể làm cho Bảo Bình sao nhãng nhiệm vụ hiện tại. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những cảm xúc khác nhau sẽ đến và đi trong cuộc sống của Bạch Dương trong hôm nay. Dường như những lo lắng về vật chất, tiền bạc khiến bạn khó tập trung vào điều gì khác, tốt hơn là hãy nên duy trì sự cân bằng hay giải toả chúng một cách nhanh nhất có thể đi nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Một ngày thành công ngoài mong đợi, bạn có thể tạo ra được những kết quả ấn tượng nếu biết cách nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn luôn ở phía trước, Kim Ngưu nên cố gắng hết sức mình đi nhé. Vào buổi sáng, tin vui đến trong gia đình tạo không khí hưng phấn. Một vài dự định quan trọng có thể được đẩy nhanh hơn mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tính hào phóng của Song Tử như biến đâu mất. Lý do là bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Vậy thì sao không mở sổ sách, xem xét lại kế hoạch chi tiêu và điều chỉnh cho hợp lý nhỉ? 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải cảm thấy hài lòng với hiệu quả công việc hiện tại. Nhưng về lâu dài thì thật khó để làm tốt được nếu như cứ mãi duy trì phương pháp cũ. Một vài lời khuyên từ người lớn có thể là giải pháp tốt giúp tháo gỡ khó khăn. Tuy nhiên, tình hình tài chính trong ngày không cho phép bạn mạo hiểm với một vài kế hoạch cá nhân. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử tạo được khá nhiều ấn tượng với cách giải quyết vấn đề khôn ngoan và có tính hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh rất nhiều thời gian cho một vài dự định cá nhân trong ngày. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tích cực. Hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các vấn đề trong gia đình đòi hỏi sự quan tâm giải quyết của Xử Nữ. Và dù thông thường bạn yêu mến họ thế nào đi nữa thì hôm nay cũng là lúc cần thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm của nhau và tìm cách sửa chữa. Đâu khó khăn gì, phải không nào?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Sự sáng tạo không chỉ giúp Thiên Bình tiết kiệm thời gian, mà còn tạo kết quả tốt trong công việc. Bạn đang được cất nhắc cho một vị trí cao hơn, hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi việc đi nhé. Ngoài ra, một vài lời đề nghị hấp dẫn vào đầu ngày cần được cân nhắc thật kỹ, nếu không thì bạn sẽ mất nhiều công sức để khắc phục mọi việc đó. 

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

 Một ngày tương đối bận rộn với nhiều hoạt động cá nhân. Vì thế, Hổ Cáp cần phải có sự chuẩn bị thật chu đáo, nếu không thì khó mà kiểm soát được mọi việc. Ngoài ra, khả năng tài chính được cải thiện đáng kể khi nắm bắt tốt cơ hội. Tuy nhiên, thật khó để tạo ra sự thay đổi, hãy dành thời gian cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tự tin có hướng đi của riêng mình nhé Nhân Mã. Hôm nay là ngày mà bạn có những ý tưởng rất thú vị và có thể hiện thực hóa tối đa chúng. Đừng lo lắng về sự “lạc nhịp” với bất cứ ai, bởi bạn hoàn toàn có thể kết nối với họ sau này mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đừng quá nôn nóng khi quyết định bất cứ vấn đề gì quan trọng, Ma Kết đang rất tự tin thể hiện khả năng của bản thân, hãy duy trì điều này nhé. Ngoài ra, xích mích trong mối quan hệ bạn bè có thể là một chủ đề tương đối nóng trong ngày. Tuy nhiên, nếu khéo léo hơn trong cách cư xử thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những lời đề nghị hấp dẫn trong công việc có thể làm cho Bảo Bình sao nhãng nhiệm vụ hiện tại. Bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về điều này. Quan trọng hơn là phải sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hợp lý, có như vậy mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Tuy nhiên, hãy  nên chấp nhận tình trạng khó khăn hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)  

Đây là ngày mà Song Ngư cần phải quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, trong đó có cả bạn bè, người thân. Họ thực sự xứng đáng với những gì bạn trao tặng, vậy thì sao còn chần chờ chứ?
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.