Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 2 16/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 2 16/10

Thứ hai 16/10/2017 05:50 GMT + 7
Xung đột, tranh luận cũng là một hình thức giao lưu nên Xử Nữ đừng cảm thấy khó chịu khi người khác bất đồng ý kiến với mình. Nguyện vọng của bạn là gì hãy cứ nói ra, đồng thời bạn cũng cần học cách tiếp thu những mong muốn của đối phương để dung hòa, thấu hiểu lẫn nhau.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày đầu tuần được trời phú cho khả năng thuyết phục người khác. Với ngoại hình đẹp cộng với tài năng đặc biệt đó, dự là bạn sẽ tự cứu mình khỏi rất nhiều tình huống nguy cấp. Ngoài ra, một điểm cộng khác nữa của bạn đó là khả năng sáng tạo vô hạn. Trong bất cứ hoàn cảnh nào Bạch Dương cũng có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời đến không ngờ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cơ hội thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, chăm sóc hết mình cho người thân. Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian rất ngọt ngào bên nhau. Tình yêu giữa hai người càng ngày càng thêm bền chặt. Có rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của hai bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng hôm nay Song Tử có chút nhạy cảm. Bạn rất dễ bị các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng dẫn đến tình trạng lo lắng, buồn phiền, nghĩ ngợi linh tinh. Nếu cả ngày cứ mặt mày ủ rũ như vậy thì chuyện tốt cũng phải bỏ bạn mà đi. Tin vui là quan hệ xã giao rộng rãi cho phép Song Tử phát triển việc kinh doanh, hợp tác, đầu tư hơn lúc nào hết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những tác phẩm nghệ thuật của Cự Giải không chỉ đẹp và gây ấn tượng về hình thức mà còn toát lên chiều sâu tâm hồn. Không nói nhiều và chỉ tập trung sáng tác, đó chính là điểm khác biệt của Cự Giải so với những người xung quanh. Chiều hoặc tối nay, dự là bạn sẽ phải đưa ra một quyết định rất quan trọng có liên quan đến sự nghiệp hoặc tài chính.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử thực sự hạnh phúc với những gì đang có. "Người ấy" chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm hai người càng ngày càng thăng hoa, tình yêu càng ngày càng thêm cháy bỏng và dường như chẳng gì có thể chia tách hai người. Dù vậy, trong công việc, Sư Tử lại có chút thờ ơ, không chịu cố gắng hết sức dù là để giành lấy thành công hay vinh quang.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xung đột, tranh luận cũng là một hình thức giao lưu nên Xử Nữ đừng cảm thấy khó chịu khi người khác bất đồng ý kiến với mình. Nguyện vọng của bạn là gì hãy cứ nói ra, đồng thời bạn cũng cần học cách tiếp thu những mong muốn của đối phương để dung hòa, thấu hiểu lẫn nhau. Chỉ cần Xử Nữ chân thành, thẳng thắn, những người xung quanh cũng sẽ đối xử tương tự với bạn.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình không còn cố gắng làm hài lòng mọi người nữa. Ngược lại, bạn có xu hướng làm việc và hướng tới con đường phát triển cho chính mình. Hôm nay Thiên Bình hoàn toàn có thể tự xem lại và đánh giá những điều mà bạn đã làm được. Còn một vài thiếu sót, bạn hãy dần điều chỉnh. Ngày hôm nay bạn cũng sẽ học được nhiều điều bổ ích từ chính công việc và dự án đang theo đuổi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Người thuộc cung Bọ Cạp có rất nhiều mục tiêu đặt ra trước mắt. Bạn muốn chứng tỏ với tất cả mọi người về khả năng của mình. Mọi chuyện đều được bạn tập trung hết sức lực để hoàn thành đúng thời hạn, đồng thời đảm bảo hiệu quả công việc đạt ở mức tốt nhất. Dù vậy, chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong ngày thứ Hai này được dự đoán không mấy suôn sẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vận may tài chính cho phép Nhân Mã lạc quan. Cho dù làm việc bình thường, bạn cũng có thể thu được những khoản lợi đủ dùng, tha hồ tiêu pha xông xênh, mua những món mình thích. Có một vấn đề cần lưu ý đó là hôm nay dù đi xa hay gần, Nhân Mã cũng nên ưu tiên đi bộ hơn là sử dụng phương tiện giao thông. Cách này vừa khỏe người, giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm cho chính bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bất cứ ai cũng có những lúc điên rồ nhất định trong một cuộc đời, và nó chẳng loại trừ bất cứ ai cả, ngay cả đối với một người nổi tiếng nghiêm túc như Ma Kết. Cơ hội phát triển sự nghiệp đang nằm trong tay và điều duy nhất cản trở bạn chính là một kẻ thích chen ngang nào đó. Nếu có một thứ mà ngày hôm nay Cự Giải không thiếu thì đó chính là sự kiên nhẫn và chăm chỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng Bảo Bình có phần khoa trương thái quá. Trong chuyện tình cảm, bạn đòi hỏi sự chú ý của "người ấy" mọi lúc mọi nơi. Dường như Bảo Bình muốn "show" cho cả thế giới biết về tình yêu của mình. Hành động đó có thể gây phản cảm với mọi người, đồng thời khiến người yêu của bạn cảm thấy khó chịu khi chuyện riêng tư bị phơi bày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên để đối tác hoặc người yêu tự mở lời và trình bày trước rồi hãy đưa ra ý kiến của bản thân. Hành động này mới nhìn qua tưởng như bạn ở thế bị động nhưng thực chất lại mang tính chủ động nhiều hơn hẳn. Cùng ngày, Song Ngư có cơ hội gặp gỡ và kết bạn cùng những người bạn mới có tính cách và quan điểm mới mẻ, thú vị.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.