Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 12/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 12/10

Chủ nhật 11/10/2015 16:55 GMT + 7
Song Tử, một mẩu tin lạ lùng trên internet hôm nay sẽ thu hút trí tò mò của bạn ngay lập tức. 



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày 12/10/2015 nên là ngày Bạch Dương tiến hành những hoạt động xã hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích tẹo nào mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn đấy! Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hoặc các hoạt động từ thiện tại nơi mình sinh sống, học tập nhé! Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với nguồn năng lượng dồi dào đang tỏa ra khắp cơ thể, Kim Ngưu sẽ nhanh chóng hoàn thành các bài tập được giao với tốc độ nhanh đến khó tin. Tuy vậy, nên nhớ cái gì cũng có hạn, đừng vì hăng quá mà vắt kiệt sức khỏe của mình bạn nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử, một mẩu tin lạ lùng trên internet hôm nay sẽ thu hút trí tò mò của bạn ngay lập tức. Không rõ vì lý do gì, bạn sẽ thấy vô cùng hứng thú và năng nổ tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan để rồi sau đó đưa ra hướng đi mới cho cuộc đời mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giải pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, bạn đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một số cảm xúc xáo trộn tích tụ từ nhiều ngày qua sẽ khiến Sư Tử “bùng nổ” trong ngày này. Thật tuyệt nếu ai đó có thể ngồi im lặng hàng giờ để lắng nghe những lời tâm sự bộc bạch của bạn nhưng tiếc thay, không có người nào như thế cả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày 12/10/2015 không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng nên ra khỏi nhà một mình khi chưa xác định được mục đích của bản thân bởi bạn có thể sẽ vướng vào một số rắc rối không mong muốn. Nếu có thể, hãy đi mua sắm những đồ lặt vặt trong gia đình ở một tiệm tạp hóa khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vừa từ chối một cuộc hẹn với ai đó để giờ đây thấy vô cùng có lỗi. Không sao đâu bởi đôi lúc dành thời gian riêng tư cũng tốt mà. Hãy nói với họ rằng bạn quá mệt và có lẽ, đi chơi không phải là một ý hay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cách cư xử thiếu tế nhị của vài người bạn trong lớp học thêm sẽ khiến Bảo Bình khó chịu. Dù bạn đã thể hiện thái độ không đồng tình ra bên ngoài nhưng họ vẫn tiếp tục cười nói, chọc ghẹo bạn như cũ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng bao giờ hứa hẹn điều gì nếu như bạn không chắc rằng mình có thể thực hiện được nó. Không nên để người khác có ấn tượng xấu rằng bạn là người không chắc chắn và nói không giữ lời.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.