Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 2 09/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 2 09/10

Thứ hai 09/10/2017 04:18 GMT + 7
Tốt nhất là Song Tử chớ dại... "bật" sếp, ít nhất là cho đến hết hôm nay...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù tâm tính Bạch Dương trong hôm nay không được tốt song bạn vẫn giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn nhiều người. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn có xu hướng nghĩ cho người khác nhiều hơn cả bản thân. Dường như Bạch Dương đang có ý định "nhảy việc". Không phải vì không thích vị trí hiện tại, chỉ là bạn muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ hơn mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn chuyên nghiệp và chủ động trong công việc. Chính nhờ biểu hiện này mà bạn giành được không ít ánh mắt thiện cảm từ đồng nghiệp và cấp trên. Điều đáng nể nhất là ngoài giờ làm việc, Kim Ngưu vẫn tiếp tục tìm tòi, cập nhật kiến thức thông qua các hình thức học tập kết hợp giải trí. Chắc chắn những nỗ lực mà bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tốt nhất là Song Tử chớ dại... "bật" sếp, ít nhất là cho đến hết hôm nay. Hoặc nếu bạn vẫn quyết bảo vệ quan điểm và thể hiện cá tính với cấp trên thì hãy dùng những lời lẽ khéo léo kèm thái độ kiên nhẫn, thận trọng. Nếu vẫn cố tình làm theo ý mình, những ngày tới Song Tử chắc chắn sẽ phải đối mặt với vô vàn phong ba bão táp. Bạn liều nhưng sức chịu đựng cũng có hạn phải không nào?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày để Cự Giải bộc lộ sự sáng tạo và khả năng ứng biến linh hoạt trong các tình huống cấp bách. Thành quả gặt hái được vào cuối ngày nhất định sẽ khiến bạn tự hào. Đến lúc đó, Cự Giải còn chần chừ gì mà không đem khoe chúng với những người mà bạn yêu thương? Cuối ngày, bạn cứ việc cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn theo cách mình muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dự là Sư Tử sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ trong ngày đầu tuần. Chính những hoạt động này sẽ góp phần khơi dậy nguồn sáng tạo và cảm hứng trong bạn. Khi cơ hội xuất hiện, Sư Tử hãy nắm bắt và tận dụng chúng theo cách của riêng mình. Nhìn chung do mọi việc trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi nên tâm trạng bạn cũng phấn khởi theo.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hiện tại là thời điểm Xử Nữ cần đẩy mạnh việc tham gia vào các hoạt động tập thể. Teamwork sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm và đỉnh cao mới mẻ, thú vị. Duy chỉ có một điều mà Xử Nữ cần chú ý, đó là khi làm việc trong một nhóm, ngoài biết cảm thông và tôn trọng ý kiến của người khác, bạn vẫn cần chú ý giữ gìn bản sắc và cá tính riêng của mình.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình đang ở trong những ngày tháng đẹp nhất từ trước tới nay. Năng lượng thể chất dồi dào cộng thêm tinh thần phơi phới, hừng hực khí thế giúp bạn trở thành người chiến thắng trong mọi cuộc đua. Thiên Bình đừng ngạc nhiên khi thấy mình trong vai trò người chỉ dẫn cho những đồng nghiệp trẻ tuổi. Bản thân bạn thông qua việc này cũng học thêm được rất nhiều bài học bổ ích.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Hai tuần này là thời điểm để Bọ Cạp hiện thực hóa những mong ước mà bạn đã ấp ủ từ lâu, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Việc giao tiếp giữa bạn với các đối tác, đồng nghiệp sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi trong hôm nay. Những hành động nhỏ của Bọ Cạp không thể lọt qua con mắt quan sát tinh tường của sếp nên bạn làm gì cũng nên cẩn thận và hết mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khả năng diễn đạt của Nhân Mã đang ngày một tốt lên. Vậy nên hôm nay bạn nhiều khả năng sẽ thắng đậm trong những công việc liên quan đến giao tiếp, thuyết phục, hùng biện. Những người trước đây từng hiểu sai về bạn chắc chắn sẽ phải điều chỉnh lại cách nhìn nhận về bạn sau hôm nay. Không chỉ giỏi giang, Nhân Mã còn chứng minh mình là một người có lối sống giản dị và tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh ngày mới tin rằng một ngày làm việc hiệu quả đang chờ Ma Kết. Đương nhiên mọi thứ không thể tự nhiên mà có, bản thân bạn phải tự tìm cách để hướng công việc thuận theo ý mình. Dù thế nào đi nữa thì Ma Kết cũng đừng quá lo lắng bởi bạn đơn độc trên con đường đã chọn. Đừng quên xung quanh bạn lúc nào cũng có sự ủng hộ, động viên của người thân, bạn bè và cả người yêu nữa!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chưa bao giờ Bảo Bình lại phải đau đầu vì chuyện tiền bạc như hiện tại. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải do bất kỳ thế lực siêu nhiên nào ngấm ngầm gây khó dễ cho bạn mà là hậu quả của những tháng ngày tiêu xài phung phí. Đã đến lúc Bảo Bình cần thay đổi cách sống nói riêng và cách chi tiêu nói chung. Bằng không, những ngày tiếp theo bạn còn rơi vào bế tắc nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình trạng khó khăn kéo dài suốt nhiều ngày qua có thể sẽ được xử lý dứt điểm trong hôm nay. Tất nhiên Song Ngư không thể ngồi một chỗ chờ phép lạ hay ai đó đến giải cứu mà bản thân bạn phải tự chủ động kèm theo một chút may mắn. Cũng trong hôm nay, một số Song Ngư sẽ phát hiện ra những bí mật hay ho được cất giấu trong chính ngôi nhà hoặc trong gia đình mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.