Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 09/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 09/01

Chủ nhật 08/01/2017 17:56 GMT + 7
Một ngày thành công ngoài mong đợi, nhiều cơ hội sẽ đến. Nhưng quan trọng là Bạch Dương nắm bắt thế nào mà thôi. Buổi sáng là thời gian tương đối thoải mái cho những hoạt động cá nhân.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, nhiều cơ hội sẽ đến. Nhưng quan trọng là Bạch Dương nắm bắt thế nào mà thôi. Buổi sáng là thời gian tương đối thoải mái cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều vào buổi tối, nếu không cẩn thận thì sẽ viêm màng túi nặng đó. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cho việc học tập nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho việc học tập, ba mẹ sẽ hỗ trợ tối đa về tài chính cho những dự định trong ngày. Ngoài ra, khả năng phân tích tốt tạo sự thuận lợi nhất định cho công việc, mọi người đánh giá cao khả năng chuyên môn và sự tận tụy của bạn đó. Tuy nhiên, tình cảm giữa hai bạn có thể gặp một vài hiểu lầm, hãy chủ động làm hòa nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự sáng tạo không chỉ giúp Song Tử tiết kiệm thời gian, mà còn tạo kết quả tốt trong công việc. Bạn đang được cất nhắc cho một vị trí cao hơn, hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi việc đi nhé. Ngoài ra, một vài lời đề nghị hấp dẫn vào đầu ngày cần được cân nhắc thật kỹ, nếu không thì bạn sẽ mất nhiều công sức để khắc phục mọi việc đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy luôn tự tin và tin tưởng vào sự thành công của công việc hiện tại, Cự giải có thể tạo sự đột biến nếu có sự quyết tâm. Ngoài ra, một vài thay đổi có thể tác động tích cực đến hiệu suất hoạt động trong ngày. Hãy tham khảo ý kiến từ các bậc tiền bối, bạn sẽ có quyết định chính xác hơn đó. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng rất nhiều để hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần chi tiêu một cách đúng mức, nếu không thì rất dễ lâm vào tình trạng "viêm màng túi" nặng đó. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang gặp một vài xích mích nhỏ, tốt hơn là hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho một buổi tối hẹ hò thật lãng mạn đi nhé. Một khi bạn chủ động thể hiện tình cảm của mình thì mọi việc sẽ tốt lên mà thôi.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Mọi thứ đang đi rất đúng hướng, hãy duy trì phong độ làm việc và học hiện tại nhé. Trong thời gian sắp tới Xử Nữ sẽ tiến rất xa, cho dù có khá nhiều khó khăn đang chờ đón phía trước. Ngoài ra, với sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè thì công việc trong ngày đang được từng bước giải quyết tốt. Tuy nhiên, bạn đừng quên dành thời gian quan tâm đến gia đình nữa nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tương đối bận rộn với nhiều hoạt động cá nhân. Vì thế, Thiên Bình cần phải có sự chuẩn bị thật chu đáo, nếu không thì khó mà kiểm soát được mọi việc. Ngoài ra, khả năng tài chính được cải thiện đáng kể khi nắm bắt tốt cơ hội. Tuy nhiên, nếu bạn không dành nhiều thời gian cho việc học tập thì thật khó để đạt được sự thành công vượt bậc.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp  luôn nể trọng bạn bè. Nhưng điều quan trọng là bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến chính mình và gia đình nữa. Ngoài ra, áp lực trong ngày có thể làm cho mọi việc trở nên phức tạp hơn. Cách giải quyết duy nhất là tham khảo lời khuyên từ bạn bè và người lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên cân nhắc những lời đề nghị hấp dận sắp tới để hạn chế những rắc rối đáng tiếc nha. Điều quan trọng là bạn cần sắp xếp một “list to do” bằng cách liệt kê những việc cần làm và ưu tiên những việc quan trọng hơn., có như vậy mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Tuy nhiên, bạn nên chấp nhận những khó khăn hiện tại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng quá nôn nóng khi quyết định bất cứ vấn đề gì quan trọng, Ma Kết đang rất tự tin thể hiện khả năng của bản thân, hãy duy trì điều này nhé. Ngoài ra, xích mích trong mối quan hệ bạn bè có thể là một chủ đề tương đối nóng trong ngày. Nhưng bạn không cần quá lo lắng, bởi vì chỉ cần một chút khéo léo trong cách cư xử thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình muốn theo đuổi khá nhiều mục tiêu cá nhân trong ngày, nhưng thời gian không cho phép điều đó. Bạn cần phải xem xét việc gì cần ưu tiên làm trước. Ngoài ra, ba mẹ sẽ là hậu phương vững chắc cho bạn. Vậy là yên tâm rồi nhé! Thời gian buổi tối, bạn nên ra ngoài thư giãn và giải trí cùng bạn bè.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song ngư đang quan tâm tới nhiều vấn đề khác nhau, điều này khiến bạn mất tập trung trong công việc. Tuy nhiên, mọi việc vẫn đang diễn biến suôn sẻ. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập trong ngày giúp đỡ khá nhiều cho kế hoạch hôm nay. Thời gian cuối ngày, hãy tham gia vào những hoạt động thể thao, sức khỏe của bản thân sẽ được cải thiện đáng kể đó.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.