Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 06/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 06/05

Chủ nhật 05/05/2013 16:15 GMT + 7
Kim Ngưu khá vui vẻ với những dấu hiệu chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm, hôm nay có vẻ là ngày thích hợp để trải lòng về những chuyện đã xảy ra, bạn sẽ có nhiều góc nhìn khá hay.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đừng bao giờ đặt nặng việc người khác luôn bàn tán về những gì Bạch Dương đang thực hiện, bạn hãy tập trung hết mình để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. Ngoài ra, việc ứng xử khôn khéo cũng giúp ích khá nhiều trong những xung đột cá nhân hàng ngày đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khá vui vẻ với những dấu hiệu chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm, hôm nay có vẻ là ngày thích hợp để trải lòng về những chuyện đã xảy ra, bạn sẽ có nhiều góc nhìn khá hay. Tuy nhiên, một vài chuyện sẽ nằm ngoài phạm vi cho phép, đừng quá tò mò nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khá là bận rộn với những dự định và ý tưởng trong ngày thứ Hai này. Nếu biết cách sắp xếp thời gian hợp lý thì không có gì có thể ngăn cản bạn đạt tới thành công. Tuy nhiên, mối quan hệ với gia đình trở nên xấu đi, khi chưa tìm được đồng thuận trong định hướng công việc và học tập. Điều quan trọng nhất là bạn cần vững vàng trong lập trường của mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Luôn mạnh mẽ và dứt khoát trong công việc, đó là cách thể hiện đặc trưng nhất của Cự Giải trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể mang đến nhiều thành công, nhưng mọi người lại không có cảm tình cho lắm. Buổi tối là thời gian thích hợp cho việc hâm nóng tình cảm với người ấy, bạn nên mạnh dạn thể hiện nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ Hai là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mới thành công, nhưng chúng phụ thuộc lớn vào những gì Sư Tử thể hiện. Do vậy, bạn nên cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính trong ngày cũng mang lại một nguồn thu nhập đáng kể, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm cho những chi tiêu trong ngày.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất xuất sắc trong những công việc đòi hỏi sự tính toán và khả năng giao tiếp tốt. Thứ Hai là ngày mang đến nhiều may mắn và thành công, nhưng bạn sẽ phải rất vất vả nếu như không lựa chọn được hướng đi hợp lý. Ngoài ra, mối quan hệ trong gia đình đầm ấm mang lại nhiều động lực phấn đấu hơn trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần tỏ ra khôn khéo và linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống. Đừng vì quá nóng vội mà làm hỏng việc chính, hãy nên học cách điềm tĩnh và chịu nhún nhường. Ngoài ra, những thay đổi trong môi trường làm việc gây không ít khó khăn cho bạn đâu đấy, Thiên Bình cần mau chóng thích nghi nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Lời khuyên dành cho bạn trong ngày đầu tuần này là hãy cẩn thận với những đề nghị từ người lạ. Hổ Cáp có thể vô tình mang đến rắc rối cho bản thân đó. Ngày thứ Hai này sẽ có nhiều sự thay đổi trong môi trường làm việc và học tập. Hãy tập trung nhiều thời gian cho những nhiệm vụ chính mà thôi. Bạn không nên quá lo lắng về tương lai, nên cố gắng làm tốt công việc hiện tại trước đã.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khả năng nắm bắt và giải quyết nhanh nhạy giúp cho Nhân Mã tạo được uy tín và sự tin tưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thú vui cá nhân để tập trung vào công việc. Hãy yên tâm là kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng hết mình, đừng quên quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá là bận rộn với những dự định và ý tưởng trong ngày thứ Hai này. Nếu biết cách sắp xếp thời gian hợp lý thì không có gì có thể ngăn cản bạn đạt tới thành công. Tuy nhiên, mối quan hệ với gia đình trở nên xấu đi, khi chưa tìm được đồng thuận trong định hướng công việc và học tập. Điều quan trọng nhất là Ma Kết cần vững vàng trong lập trường của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Bảo Bình nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy nên ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là một người khá nhẹ nhàng, lãng mạn, luôn biết quan tâm và chia sẻ. Thậm chí đôi lúc bạn nghĩ rằng cuộc sống này không đủ thú vị và hào hứng cho lắm, đặc biệt là trong đời sống tình yêu. Thế nhưng đừng vì thế mà tự thay đổi để làm hài lòng mọi người, ngược lại mọi người lại yêu quý tính cách vốn có của bạn đó, hãy cứ là mình đi nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.