Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 02/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 02/05

Chủ nhật 01/05/2016 19:24 GMT + 7
Một ngày tương đối bận rộn với nhiều nhiệm vụ khác nhau, có vẻ như Song Ngư đang cảm thấy rất khó khăn và áp lực, sự hỗ trợ từ bạn bè vào lúc này là rất cần thiết. Ngoài ra, bạn nên chia sẻ nhiều hơn quan điểm của bản thân mình, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi mọi người có cùng chung định hướng.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương luôn biết cách cư xử và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người khác. Tuy nhiên, một vài chuyện trong gia đình đang gặp một số trục trặc, bạn nên dành thời gian xoa dịu, hãy luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi họ cần đến nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu thuộc tuýp người thực tế, điều này sẽ làm cho mọi người rất yên tâm khi có dịp cộng tác. Mặt khác, những trải nghiệm cuộc sống giúp bạn mau chóng trưởng thành lên. Khoảng thời gian buổi tối, tin vui trong học tập sẽ đến, đó là món quà tuyệt vời nhất mà Kim Ngưu dành tặng cho ba mẹ đó.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một ngày khá bận rộn với nhiều thay đổi lớn trong công việc, nhưng ít ra Song Tử cũng đã thể hiện được sự cố gắng của mình rồi. Đầu giờ chiều, đứa bạn thân có thể mang đến nhiều thông tin khá bất ngờ, mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi đó. Thời gian buổi tối, một vài thay đổi tiêu cực sẽ xuất hiện, hãy nên cẩn thận nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải cần kiểm tra thu nhập và chi tiêu, hôm nay có vẻ là một ngày không thuận lợi để mua sắm đâu nhé. Ngoài ra, một vài thử thách lớn sẽ đến vào cuối ngày, đừng quá lo lắng bởi vì các điều kiện khách quan đang đứng về phía bạn, hãy thực sự quẳng gánh lo đi và vui sống.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một số dấu hiệu cho thấy Sư Tử sẽ cực kỳ thành công về phương diện tài chính, hãy nên nắm bắt cơ hội tốt hơn nữa. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì rất cần sự chia sẻ và giúp đỡ nhau. Vào buổi tối, tình cảm với người ấy dần nồng ấm hơn khi Sư Tử đón nhận món quà tình yêu cực kỳ lãng mạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân, mọi thứ đang tuyệt vời. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân có thể giảm sút vì tham gia quá nhiều hoạt động khác nhau. Vào buổi tối, Xử Nữ nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé, không khí trong nhà sẽ rất ấm cúng đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Đừng thắc mắc nếu ai đó hôm nay gây khó dễ với bạn. Trước tiên thử xét lại bản thân xem bạn có làm điều gì không phải với người ta trước đây không đã.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Không khí làm việc căng thẳng sẽ ảnh hưởng nhiều đến trạng thái tinh thần của Hổ Cáp, hãy nên bố trí thời gian biểu trong ngày hợp lý hơn nha. Vào buổi sáng, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn đang đứng trước khá nhiều cơ hội, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo khi Hổ Cáp nỗ lực hết mình cho ước mơ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

So với công sức vất vả bạn bỏ ra thì kết quả thu được chẳng đáng kể. Chứng tỏ phương pháp của bạn không hiệu quả rồi, hãy mau mau thay đổi đi. Đành chịu vất vả một chút để có kết quả như ý vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết không nên hành động vội vã, bạn cần phải suy nghĩ một cách chín chắn trước khi quyết định bất cứ việc gì trong ngày thứ Hai này nhé. Buổi sáng là thời gian thuận lợi cho việc triển khai những kế hoạch quan trọng. Vào buổi tối, đứa bạn thân có thể đưa ra một vài lời đề nghị hấp dẫn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chút buồn vu vơ đến vào buổi chiều. Nhưng với tính cách sôi nổi, ham chơi của Bảo Bình thì chẳng có nỗi buồn nào kéo dài lâu. Bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi cười tươi như hoa đùa giỡn với lũ bạn nghịch ngợm.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Một ngày tương đối bận rộn với nhiều nhiệm vụ khác nhau, có vẻ như Song Ngư đang cảm thấy rất khó khăn và áp lực, sự hỗ trợ từ bạn bè vào lúc này là rất cần thiết. Ngoài ra, bạn nên chia sẻ nhiều hơn quan điểm của bản thân mình, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi mọi người có cùng chung định hướng.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.