Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 29/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 29/06

Thứ bảy 28/06/2014 17:39 GMT + 7
Nếu Song Ngư muốn có một ngày Chủ Nhật trôi qua thật nhẹ nhàng, hạnh phúc và bình yên thì tốt nhất là hãy tránh ra khỏi những cuộc bàn cãi.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những mối quan hệ trong quá khứ đã đi qua trong cuộc đời bạn sẽ để lại nhiều điều có giá trị đến một mức độ nào đó cho hiện tại và thậm chí là tương lai của bạn nữa. Mặc dù nên để quá khứ ngủ yên và ở nơi nó thuộc về, nhưng mặt khác bằng cách hiểu và trải nghiệm từ những gì đã là một phần trong cuộc đời sẽ giúp gợi mở ra những điều thú vị cho mai sau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên dành thời gian để lắng nghé ai đó, có nhiều điều bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là ngày mà bạn nên xem xét kỹ tình huống để đảm bảo rằng chúng thể hiện đúng như bản chất. Dù hiện tại bạn chưa hiểu rõ sự thật, những băn khoăn, hồ nghi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án thích hợp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Rất tiếc hôm nay không phải là ngày đẹp trời để bạn chia sẻ những sở thích, đam mê của mình cho người khác, dẫu biết rằng lúc này bạn rất hồ hởi cho việc đó. Chẳng những họ không hiểu những việc bạn đang làm mà còn cảm thấy khó chịu hay không hài lòng nữa. Thôi, tạm thời gác chuyện đó sang một bên và cứ hãy dồn sức làm những gì bạn yêu thích

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn chỉ muốn có được thời gian vui vẻ và được làm những gì mình thích thôi mà, vậy sao mà khó khăn đến thế nhỉ? À, vậy thì hãy thử nhìn lại xem, có khi nào bạn đặt ra những tiêu chuẩn quá cao không, cũng có thể là do bạn đã không tính toán, xem xét hết một cách thấu đáo mọi yếu tố có liên quan, đặc biệt là chi phí tiền nong. Dành thời gian xem lại trước khi càm ràm nghen.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy căng thẳng đến mức đầu óc dường như sắp nổ tung ra. Bạn cảm thấy mọi việc dường như quá sức chịu đựng mất rồi. Cũng đúng thôi, vì bạn đang chạm tới mức giới hạn cuối cùng rồi mà. Nhưng, đây chính là thời gian mà bạn bộc lộ bản thân rõ nhất; và một lời khuyên đặc biệt dành cho bạn đây: tin tưởng và lệ thuộc là hai khái niệm khác nhau đó nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự thành thật sẽ giúp ích nhiều cho Thiên Bình thay vì sự giả dối, tốt nhất bạn nên tránh xa những kẻ ưa dối trá. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn gặp gỡ những người bạn mới và cùng cộng tác với họ đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thân mến, bạn nên để mắt và thật cẩn trọng với những gì liên quan đến tiền nong, khá quan trọng với bạn đó nha. Đừng để những món lợi hấp dẫn làm mờ mắt và làm mụ mẫm óc phân tích của bạn, nên kiểm tra thật kỹ nguồn gốc của chúng ở đâu ra và có đáng tin cậy không. Không nên để bị mắc lừa nghen.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày hôm nay bạn sẽ có dịp nhìn lại quá trình phát triển và thay đổi của bản thân. Bạn sẽ chắt lọc lại những giá trị cần thiết, cần phải giữ riêng mình và "vứt" đi những gì không cần thiết. Vậy hãy xét từng khía cạnh một nhé, tinh thần nè, tình cảm, thể chất, trí óc nè...tất cả cần phải được phát triển một cách hoàn hảo hơn. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang trong quá trình đưa ra những quyết định lớn cho mình và không ai, không việc gì có thể ngăn cản hay tác động vào cả. Hãy luôn thành thật với những gì bạn tin tưởng nhé, đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra mình gặt hái được những thành quả tuyệt với đã từng mơ tới trước đây, vững tin lên nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình à, đừng vội vàng trong tình yêu nhé, mọi thứ đều cần có thời gian. Hãy thật nồng nhiệt, nhưng cần có sự kiên nhẫn tối thiểu. Đừng quên tự tin thể hiện mình, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng cho mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu Song Ngư muốn có một ngày Chủ Nhật trôi qua thật nhẹ nhàng, hạnh phúc và bình yên thì tốt nhất là hãy tránh ra khỏi những cuộc bàn cãi, tranh luận với bất kỳ ai về chuyện tiền bạc. Người này sẽ đưa ra những câu nói trái ngược và mâu thuẫn nhau và điều này thực sự làm bạn rất cáu giận. Bình tĩnh bạn ơi, chắc là họ chưa hiểu hết về những gì bạn đang làm thôi mà, cho họ thêm thời gian đi ha, đừng bực dọc kẻo "tổn thọ" đó.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.