Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 29/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 29/05

Thứ bảy 28/05/2016 18:14 GMT + 7
Kim Ngưu có cảm giác thế giới như bị đảo lộn tất cả khi nghe người yêu/ bạn thân tiết lộ một tin động trời. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi kích thích được niềm đam mê và sự tự tin, trong bạn luôn tồn tại sự rụt rè vốn có, và điều đó sẽ là trở ngại rất lớn trong ngày mới này. Ngoài ra, bạn sẽ an tâm hơn với hầu bao của mình vào cuối ngày, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu có cảm giác thế giới như bị đảo lộn tất cả khi nghe người yêu/ bạn thân tiết lộ một tin động trời. Bạn ban đầu bị hụt hẫng, cố từ chối không muốn tin nhưng sau đó đành chấp nhận sự thật và cảm thấy rất đau lòng. Không còn cách nào khác ngoài việc phải đối mặt thôi, Kim Ngưu à! Bởi đó chính là cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử không nên để những chuyện bên ngoài tác động đến công việc hiện tại, bạn có thể làm rất tốt, và thậm chí là cực kì tốt nếu như duy trì được sự tập trung cao độ. Vào cuối ngày, một vài bất ngờ nho nhỏ có thể xảy đến, hãy đón nhận chúng một cách vui vẻ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải, bạn đang có những giấc mơ và tưởng tượng về một người nào đó. Tuy không biết rõ là ai nhưng chiêm tinh biết rằng họ không phải là người tốt và có đôi mắt rất sắc lạnh. Tốt nhất trước mắt Cự Giải nên tránh suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này vì chúng chỉ khiến bạn mất ngủ và mất kiểm soát về mặt tinh thần.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Mặc dù tình hình tài chính của Sư Tử có phần khả quan hơn nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người khác. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ không dám hiện diện lâu đâu. Sư Tử cứ bước từng bước một, thể hiện bản thân thật tốt, mọi buồn phiền sẽ nhanh chóng tiêu tan thôi!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần lên tiếng để bảo vệ quyền tự do của chính mình. Nếu cứ mãi im lặng và để mặc mọi người muốn làm gì thì làm thì mọi kế hoạch, dự định của bạn sẽ bị xáo trộn và có khả năng rất cao sẽ thất bại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Có khả năng các kế hoạch trong ngày của bạn sẽ bị trì hoãn hoặc sẽ bị làm chậm lại. Tuy nhiên, nếu bạn không nên quá thất vọng vì những điều đó, ngược lại hãy nhìn chúng dưới gốc độ khác tích cực hơn thì bạn sẽ cảm thấy vui vì những lỗi sai đó. Người ta thường nói: trong cái rủi có cái may mà.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đám mây nghi ngờ vốn luôn hiện hữu trong đầu Thần Nông nay đã biến mất. Bạn bây giờ đã có thể nhìn cuộc đời bằng con mắt lạc quan hơn, tin tưởng hơn vào khả năng của bản thân và dám khẳng định mình bằng những thử thách. Đừng quá lo lắng với những thay đổi trước mắt bởi nếu có sự chuẩn bị kĩ càng, không gì có thể ngăn cản bước chân của bạn cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày Chủ Nhật đem đến cho Ma Kêt một cảm giác thật tuyệt vời với nguồn năng lượng dồi dào, đầy nhiệt huyết và hăng say. Có thể bạn không thể hiện tốt trong những việc đòi hỏi sự cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng nếu cho phép bạn phát huy sự tinh tế và biết cảm thông thì bạn sẽ gặt hái kết quả rất cao.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Chỉ duy nhất một điều Ma Kết nên ghi nhớ trong ngày hôm nay là hãy tự tin và tập trung cao độ. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ thấy cuộc sống này thật tươi đẹp và cánh cửa thành công đang rộng mở chào đón bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là chòm sao có tính cách khá cẩn trọng và thông minh, nhưng hôm nay bạn lại phí sức vào những việc không thực tế với những kỳ vọng viển vông. Cần phải hoãn lại và đợi đến lúc thích hợp hơn. Kiên nhẫn chờ đợi nhé nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có thể sẽ tự mình phá huỷ mối quan hệ hiện có bằng lời nói và những cảm xúc quá tiêu cực. Do đó, để tránh phải hối hận sau này, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra ý kiến và cố gắng kiểm soát chính mình mọi lúc mọi nơi.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.