Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 28/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 28/08

Thứ bảy 27/08/2016 19:55 GMT + 7
Hôm nay, bạn nên tránh những chuyến đi dài hay tham gia vào các bữa tiệc. Bạn có xu hướng dễ bị kích thích và có thể gây ra một cuộc chiến đấy. Lời khuyên dành cho Song Tử là nên duy trì những hoạt động thường làm và nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé! Một người bạn sẽ mời Song Tử tham gia vào một dự án kinh doanh. Đừng vội đưa ra quyết định trong hôm nay nhé!



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương nên tránh tham gia vào những thách thức ngày hôm nay. Sự lo lắng có thể ảnh hưởng đến bạn đấy. Bạn cũng không nên lái xe và có nguy cơ cao gặp tai nạn. Và hãy tránh tranh cãi trong ngày này nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu cần chú ý đến thái độ của mình, tránh để lộ quá rõ sự mệt mỏi và thiếu nhiệt tình trong công việc bởi bạn không bao giờ biết ai là bạn, ai là thù đâu. Nên nhớ những nhiệm vụ được giao chỉ có thể hoàn thành hiệu quả khi bạn thật sự đóng góp tất cả công sức và năng lực vào đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay, bạn nên tránh những chuyến đi dài hay tham gia vào các bữa tiệc. Bạn có xu hướng dễ bị kích thích và có thể gây ra một cuộc chiến đấy. Lời khuyên dành cho Song Tử là nên duy trì những hoạt động thường làm và nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé! Một người bạn sẽ mời Song Tử tham gia vào một dự án kinh doanh. Đừng vội đưa ra quyết định trong hôm nay nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mối quan hệ tình cảm sẽ tiếp tục là vấn đề khiến Cự Giải vô cùng đau đầu. Để tránh những xung đột không đáng có, bạn được khuyên nên giữ những suy nghĩ khó chịu cho mình, đừng cố trút giận lên “đối phương”. Sau ngày hôm nay, khi các nguồn năng lượng trở nên ổn định hơn thì hai bạn mới nên trò chuyện với nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử sẽ có những thành tích trong công việc nhưng bạn sẽ phải làm thêm giờ đấy. Hãy chú ý và cẩn thận một người đồng nghiệp. Người này có vẻ không vui khi bạn thành công và sẽ tìm cách đưa bạn vào cái bẫy của một cuộc chiến đấy. Người ấy sẽ không vui khi bạn phải làm thêm giờ. Bạn có thể phải hủy một chuyến đi chơi mà bạn đã lên lịch ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẽ có một vài khoảnh khắc trong ngày khiến Xử Nữ khó chịu. Tuy hiện tượng này không kéo dài nhưng cũng đủ làm bạn lạc lõng. Công việc không đi theo hướng bạn mong muốn trong khi đồng nghiệp thì không thể hiện thái độ hợp tác tích cực. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Nếu hôm nay Thiên Bình phải đi đâu đó thì bạn nên thận trọng, chớ vội vã nhé! Bạn có nguy cơ bị vướng vào một vụ tai nạn đấy. Hôm nay bạn có thể muốn trì hoãn các cuộc họp kinh doanh, vì bạn sẽ không có khả năng thuyết phục đâu. Bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè của mình. Thế nhưng đừng bỏ bê người yêu của mình nhé!

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Tình yêu vốn dĩ rất đẹp nhưng thành thật mà nói, tình yêu không thể lúc nào cũng là màu hồng. Sẽ có những khoảnh khắc bạn cảm thấy thật cay đắng và muốn bỏ đi mối quan hệ hiện tại để tìm một chân trời mới tốt hơn cho mình nhưng đừng làm vậy. Hãy cùng người ấy giải quyết vấn đề trước khi buông tay, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sáng nay, Nhân Mã có thể ngồi không yên và lo lắng vì bạn đang cần một khoản tiền lớn và có vẻ như không ai sẵn lòng cho bạn mượn. Hãy giữ bình tĩnh! Bạn rất dễ có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đấy. Bạn nên tránh một cuộc chiến với một nửa của mình. Vì người ấy có thể giúp bạn nhận được khoản tiền mà bạn đang cần đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có quá nhiều thứ diễn ra trong đầu của Ma Kết trong ngày hôm nay. Dù đã tìm đủ mọi cách nhưng bạn vẫn không thể thoát khỏi sự hỗn loạn này và khó chịu ở chỗ tình hình càng lúc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Chiêm tinh nghĩ thiền hoặc yoga có thể giúp bạn khá nhiều đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như Bảo Bình sẽ thức dậy trong một tâm trạng không tốt và sẽ trở nên cáu kỉnh suốt cả sáng nay. Nếu bạn không kiểm soát tốt bản thân mình, bạn có thể gây ra một cuộc chiến tại chỗ làm đấy. Bạn nên tránh các cuộc gặp gỡ với bạn bè và người thân. Hãy tận dụng thêm thời gian cho nghỉ ngơi nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Công việc của Song Ngư đang tiến triển rất tốt nên không cần phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Nếu sức khỏe cho phép, bạn nên cố gắng làm việc chăm chỉ hơn cũng như năng mở rộng mối quan hệ với không chỉ đồng nghiệp mà cả cấp trên nữa.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.