Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 25/09
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 25/09

Thứ bảy 24/09/2016 22:29 GMT + 7
Kim Ngưu đang vô cùng lo lắng và có cảm giác thiếu an toàn. Những trở ngại trong việc học lẫn trong chuyện tình cảm cá nhân khiến bạn thu mình lại và chẳng còn biết tin vào ai.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nếu cảm thấy những gì người khác đối xử với Bạch Dương hoàn toàn không xứng đáng, bạn hoàn toàn có quyền lên tiếng, hoặc chọn lựa một hướng đi khác mà bạn muốn, nên nhớ là đừng bao giờ gây hấn nha. Chẳng ai có thể ngăn cản quyết định của bạn, đừng quên điều đó, Bạch Dương cũng không nên vướng vào những tranh cãi hay xung đột.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu đang vô cùng lo lắng và có cảm giác thiếu an toàn. Những trở ngại trong việc học lẫn trong chuyện tình cảm cá nhân khiến bạn thu mình lại và chẳng còn biết tin vào ai. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, nhất là với anh chị em vì những khoảnh khắc thiêng liêng bên những người thân yêu sẽ giúp tâm hồn bạn yên bình.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên thay đổi bản thân một chút trong ngày Chủ Nhật này. Khi bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ thấy rằng mình có thêm nhiều cơ hội giá trị để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. Cuộc sống của Song Tử sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày Chủ Nhật sẽ mang đến cho Cự Giải một tin khá buồn và đáng thất vọng. Bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng về khả năng học tập của bản thân mình. Dù đã luôn cố gắng hết sức mình nhưng tất cả những gì bạn nhận được cuối cùng cũng chỉ là những lời phê than phiền từ giáo viên.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, mọi việc diễn ra ổn thỏa, các mối quan hệ hỗ trợ khá nhiều trong cuộc sống và đặc biệt là chuyện tình cảm sẽ rất lãng mạn. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội gia tăng nguồn thu nhập lên một cách đáng kể nếu biết nắm bắt những cơ hội tài chính vào đầu ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chưa bao giờ Xử Nữ thấy mình bị quay như chong chóng thế này. Bạn phải đối mặt với những bài kiểm tra bất ngờ hoặc phải nhanh chóng hoàn thành một bài luận theo yêu cầu của giáo viên. Mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi bạn biết rất rõ bản thân phải làm gì nhưng kế hoạch lại luôn bị đảo lộn vào phút cuối khiến bạn không thể chạm đến đích cuối cùng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Chưa bao giờ Xử Nữ thấy mình bị quay như chong chóng thế này. Bạn phải đối mặt với những bài kiểm tra bất ngờ hoặc phải nhanh chóng hoàn thành một bài luận theo yêu cầu của giáo viên. Mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi bạn biết rất rõ bản thân phải làm gì nhưng kế hoạch lại luôn bị đảo lộn vào phút cuối khiến bạn không thể chạm đến đích cuối cùng.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp, đã đến lúc bạn nên vạch kế hoạch sống cho bản thân mình. Dù vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng bạn đừng bao giờ cho rằng thời điểm này là quá sớm và cũng đừng ngần ngại vì bạn đã có đủ khả năng biết mình muốn gì và phải làm gì. Sự trì hoãn sẽ chỉ mang lại mệt mỏi và lãng phí thời gian mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay công việc cần Nhân Mã đầu tư nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là sẽ có nhiều vấn đề khá hóc búa cần suy nghĩ nhiều. Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy mình không đủ quyết đoán và tập trung thì hãy tìm cách hoãn việc giải quyết các vấn đề sang ngày mai nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết bỗng dưng cảm thấy cô đơn và muốn trở nên thân thiết với mọi người trong lớp hơn. Tuy biết rõ bản thân nên làm gì nhưng khi bước vào thực tế, bạn lại trở nên vô cùng lúng túng và vụng về. Và bởi vì chuyện này mà dù có cố gắng thế nào thì thành ý của bạn vẫn chưa được người khác biết đến đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp khá nhiều may mắn trong những công việc có liên quan đến tài chính, điều đó có thể giúp bạn thoải mái hơn trong các khoản chi tiêu. Mặt khác, hãy nên kiềm chế tính tò mò xuống nhé, bạn có thể làm người khác không hài lòng và đánh giá thấp bạn xuống rất nhiều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ tranh cãi kịch liệt với bạn bè mình về niềm tin tôn giáo và quan điểm sống mà bạn đang theo đuổi. Đây là những chủ đề vô cùng nhạy cảm và dễ dẫn tới những xung đột gay gắt. Do đó, hãy tỏ ra ôn hòa và thuyết phục nhẹ nhàng cho ý kiến của mình, Song Ngư nhé!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.