Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ Nhật 25/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ Nhật 25/02

Chủ nhật 25/02/2018 04:33 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng Bạch Dương sẽ tỏa sáng trong các hoạt động hội nhóm...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Nhờ tầm nhìn xa và khả năng suy luận sắc sảo, Bạch Dương sẽ đưa ra được quyết định chuẩn xác trong hôm nay. Bạn rất hài lòng khi có đủ năng lực và sự tự tin để làm chủ cuộc sống của mình. Horoscope ngày mới dự rằng Bạch Dương sẽ tỏa sáng trong các hoạt động hội nhóm. Bạn dùng chính những gì đang có để chứng minh mình xứng đáng với vị trí số 1.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu có cơ hội chứng minh năng lực tổ chức và quản lý dù hôm nay không phải ngày làm việc. Dù có rất nhiều nhiệm vụ phải giải quyết song với bạn đây lại là những tháng ngày cực kỳ hạnh phúc. Nguyên nhân là bởi Kim Ngưu đã tìm thấy hướng đi cho mình. Bạn cũng được tự do làm chủ cuộc sống nên cảm thấy phấn chấn, yêu đời hơn trước rất nhiều.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Chủ nhật sẽ là ngày để Song Tử tỏa sáng. Những thân trong gia đình rất coi trọng ý kiến của bạn và cũng khá hài lòng với những thành quả mà bạn gặt hái được. Song Tử cũng vô cùng yêu thích công việc hiện tại nên không nề hà nhận thêm việc vào cuối tuần. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, ưu điểm của bạn là thích ứng nhanh với những người bạn mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong một tập thể, Cự Giải được xem như "chiến binh" xuất sắc, thiện chiến nhất, ít nhất là trong giai đoạn hiện tại. Chưa hết, bạn cũng được những người xung quanh yêu mến vì tính cách ấm áp, tốt bụng, nhiệt tình. Tuy nhiên Chủ nhật tuần này một số Cự Giải có nguy cơ bị phàn nàn do quá thiên vị một thành viên nào đó. Bạn hãy lưu ý điểm này nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những điều bí ẩn thu hút sự chú ý của người thuộc cung Sư Tử trong ngày Chủ nhật cuối tuần. Không chỉ dừng lại ở sự tò mò và khát khao khám phá, bạn thậm chí còn sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ để tìm ra đáp án cuối cùng. Cùng này, một số Sư Tử có thể thấy mình trong vai trò một hướng dẫn viên hay chuyên gia tư vấn bất đắc dĩ cho người thân, bạn bè.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Ở thời điểm hiện tại, việc trao đổi thông tin đối với các Xử Nữ mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Nhờ điều này mà bạn học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như biết thêm nhiều tin tức hữu ích từ xung quanh. Chiêm tinh ngày mới cho rằng khả năng liên tưởng của Xử Nữ ở thời điểm hiện tại cũng cực kỳ tuyệt vời và bạn nên khéo léo tận dụng nó thay vì bỏ phí.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình cực tham vọng, quyết tâm. Với những người xung quanh, bạn rộng lượng, cởi mở và trên môi lúc nào cũng nở nụ cười thân thiện, hòa ái. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy ưu tiên tiết kiệm trước khi túi tiền trống rỗng. Những ngày tới, Thiên Bình sẽ phải dùng đến một số tiền lớn nên bạn càng cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nhìn bên ngoài có vẻ trầm lắng nhưng kỳ thực trong thâm tâm Bọ Cạp đang nổi sóng ngầm. Bạn cảm thấy khó chịu khi phát hiện có một số chuyện quan trọng bị giấu kín. Điều đó khiến Bọ Cạp thấy bản thân không đủ độ quan trọng, đáng tin trong mắt những người khác. Điểm sáng của ngày đó là bạn sẽ có những kỷ niệm vui khi ở bên người thân.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính dù bạn đã cố gắng nghĩ ra rất nhiều cách đầu tư sinh lợi. May mắn đang tạm thời không ở bên nên tốt nhất bạn hãy dè chừng, cân nhắc cho kỹ trước mỗi động thái chi tiêu. Trực giác của Nhân Mã ở thời điểm hiện tại khá chuẩn xác nên bạn có thể toàn tâm toàn ý đặt niềm tin, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hiện tại là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để Ma Kết củng cố sự nghiệp nhưng đừng quên hôm nay là cuối tuần. Cách nhìn nhận vấn đề sâu sắc và đa diện sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Nếu muốn sớm chạm tay vào thành công, Ma Kết cần phát huy tối đa tính kỷ luật và trách nhiệm. Cùng ngày, mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" có xu hướng bị thách thức.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Con đường dẫn Bảo Bình tới thành công đã được định sẵn song bạn lại đang phân vân không biết có nên dấn thân hay không. Chọn con đường này đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh rất nhiều thứ quan trọng như gia đình, các mối quan hệ hay thời gian dành cho bản thân. Tối nay khi trò chuyện cùng người thân, nếu muốn mọi thứ suôn sẻ thì Bảo Bình cần học cách thỏa hiệp.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có cảm giác tất tật những thứ tồi tệ, khủng khiếp đều đang đổ dồn lên vai mình. Có lẽ vì đang trong những ngày bận rộn, khủng hoảng nên bạn mới như vậy. Khi đã bình tĩnh lại, Song Ngư sẽ nhận ra không phải chuyện gì xảy đến với bạn trong hôm nay cũng đen đủi hay đáng bị nguyền rủa. Đơn giản là khi bạn không vui, mặt tích cực cũng tạm thời bị che khuất.
Nguồn: Sưu tâm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.