Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 25/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 25/01

Thứ bảy 24/01/2015 17:07 GMT + 7
Một chút âm nhạc vào buổi sáng có thể là liệu pháp giảm căng thẳng một cách hiệu quả cho Song Tử.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nguồn năng lượng dồi dào của Bạch Dương giúp bạn vận động hiệu quả và có một ngày chủ nhật vô cùng giá trị. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình, điều này thực sự quan trọng đấy. Bạn chính là tấm gương cho mọi người lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu ơi hôm nay bạn cần phải chú tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình đó, đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn không được khỏe. Việc kiểm tra định kỳ và đưa ra các kế hoạch mới cho việc tập luyện, ăn kiêng là rất cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một chút âm nhạc vào buổi sáng có thể là liệu pháp giảm căng thẳng một cách hiệu quả cho Song Tử, bạn sẽ thấy hưng phấn trở lại bởi vì hôm nay và những ngày sau sẽ rất bận rộn. Đầu buổi chiều, một vài điều khó chịu xảy ra và thử thách tính kiên nhẫn của bạn. Cuối ngày, bạn học được một vài điều hay từ người lớn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khả năng xã giao tốt mang đến nhiều thuận lợi cho công việc, bạn đang có rất nhiều lợi thế hơn người khác đó, hãy phát huy đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào giúp Cự Giải thực hiện những kế hoạch trong ngày một cách chu toàn và đạt nhiều hiệu quả nhất có thể. Tuy vậy, sức khoẻ đang có phần hơi giảm sút vào cuối ngày, bạn cần nghiêm túc lưu ý vấn đề này nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nắm một phần quan trọng trong thành công của ngày hôm nay, hãy vững vàng và tự tin với vị trí của mình cũng như những gì bạn cần phải thể hiện nhé. Nỗ lực giúp bạn được trả công xứng đáng đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Cơ hội sẽ luôn đến trong ngày cuối tuần này, quan trọng là Xử Nữ nắm bắt chúng thế nào mà thôi. Tuy vậy, bạn đừng nên dựa vào sự giúp đỡ từ bạn bè, hãy độc lập trong suy nghĩ và hành động. Vai trò cá nhân trong nhóm sẽ được đề cao với những hoạt động quan trọng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong phát ngôn hay nhận xét về mọi người nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Lắng nghe và chia sẻ cùng bạn bè giúp hình ảnh Thiên Bình được cải thiện hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, khi chưa thật sự nghiêm túc trong công việc thì sẽ gây ra không ít khó khăn. Hãy cố gắng thể hiện bản thân hơn, chắc chắn là bạn sẽ đạt được những vị trí mong muốn và xứng đáng hơn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp cảm thấy như mình không có sự giúp đỡ nào, tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn chán nản và muốn từ bỏ. Tại sao bạn không dành thời gian để chuẩn bị những điều cần thiết trước khi bắt tay vào việc nhỉ?

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có thể nghe những lời mách bảo của bản năng, nhưng sẽ không phải là khôn ngoan nếu như bạn vội vàng hành động như vậy. Đây cũng là ngày mà niềm vui, nụ cười ở bên bạn và mọi người xung quanh, giúp tất cả có một ngày thật thư thái.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày hôm nay mang đến những cuộc đấu sức để giành vị trí, dường như số người nhiều hơn số ghế vậy. Dù gì thì hãy cũng nỗ lực hết sức mình nhé, để rồi bạn sẽ chẳng phải tiếc, dù kết quả thế nào đi nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến những thuận lợi nhất định, Bảo Bình gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc và học tập. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn về cách ăn mặc và diện mạo của mình nhé, có như vậy thì hình ảnh bản thân sẽ được cải thiện hơn trong mắt mọi người đó. Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đôi lúc, Song Ngư làm phật lòng người khác, chúng có thể gây ra những tiêu cực không đoán trước, bạn cần thời gian để hòa giải. Hãy cố gắng hết sức mình, một khi mọi việc được đưa vào khuôn khổ thì sẽ dễ hơn rất nhiều. Vào cuối ngày, Song Ngư nên dành thời gian chăm sóc bản thân.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.