Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 24/07
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 24/07

Thứ bảy 23/07/2016 17:14 GMT + 7
Sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ có những thay đổi lớn nhưng đừng quá lo lắng bởi mọi thứ dù có chuyển biến như thế nào đi chăng nữa thì vẫn nằm trong vòng kiểm soát của bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ có những thay đổi lớn nhưng đừng quá lo lắng bởi mọi thứ dù có chuyển biến như thế nào đi chăng nữa thì vẫn nằm trong vòng kiểm soát của bạn. Để có thể đạt được nhiều thành công hơn, bạn nên chú ý trong việc mở rộng các mối quan hệ.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử cảm thấy một chút thất vọng vì rào cản hoặc các trở ngại khác trong công việc. Đừng lo lắng bởi vì bạn là người luôn làm việc chăm chỉ và có nghị lực, do vậy cũng sẽ dễ dàng vượt qua trở, hãy kiên nhẫn và bền trí để không nổi giận trong hôm nay nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Dù công việc có thể khiến bạn không hài lòng hoặc cảm thấy khó chịu nhưng hãy vui lên vì những chuyện khác đều đang rất tốt. Sức khỏe và chuyện tình cảm không có gì đáng để phàn nàn. Nếu vẫn chưa tìm được cân bằng, Cự Giải nên tìm kiếm một thú vui mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tin vui sẽ đến vào đầu ngày tạo không khí phấn khởi và tràn trề nhiệt huyết cho Sư Tử, mọi thứ đang rất tuyệt vời đối với riêng cá nhân bạn. Hãy cố gắng thể hiện tốt cho dù đang phải đảm nhận vai trò nào, niềm vui và kết quả thành công là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cá nhân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, mọi người đang cảm thấy vô cùng khó chịu với thái độ hay chỉ trích cộng thêm việc nói suông của bạn. Họ cho rằng bạn chỉ đang cố dạy đời trong khi bản thân bạn lại chưa có bất cứ kinh nghiệm nào. Đừng buồn nhé Xử Nữ, mọi chuyện rồi xẽ được giải quyết mà thôi !!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Đây là một ngày lí tưởng để lập kế hoạch, mọi việc đều đi đúng hướng như mong đợi, hôm nay là thời điểm để nghĩ đến những dự định lớn. Thiên Bình nên sẵn sàng đối mặt với các khó khăn, và tạo ra sự thay đổi tích cực. Hãy làm việc chăm chỉ ngay bây giờ để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Để có thể phát triển tốt trên con đường sự nghiệp, Thần Nông cần tiếp nhận nhiệm vụ với một thái độ hăng hái và không phàn nàn. Nên nhớ dù có bất mãn với bất cứ ai đi chăng nữa thì cũng hãy giữ trong lòng, đừng dại dột tám chuyện với người khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dễ chán nản vì hiệu quả làm việc kém trong ngày hôm nay, bởi vì bạn nóng vội thực hiện những dự định mới, ép mình tuân theo một khuôn khổ cực đoan. Tuy nhiên, những việc xảy ra lại giúp học hỏi được những kinh nghiệm sống quý giá. Hãy sáng suốt và thận trọng trong hành động để tránh tình trạng khó xử. Tốt nhất là tạm gác lại chứ đừng làm rối tung mọi việc trong lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mọi thứ từ bắt đầu cho đến kết thúc đều không hề suôn sẻ với Ma Kết bởi những sự cố nằm ngoài kế hoạch luôn cố gắng tấn công bạn. Thêm vào đó, Ma Kết cũng cảm thấy có chút hụt hẫng do kẻ thù lẫn cả những người bạn xem trọng đều đang cố gắng cướp lấy cơ hội từ tay bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình muốn người khác tin rằng đang làm chủ tương lai của mình. Bạn làm việc rất tốt, nhưng lại bị quá khứ thất bại ám ảnh. Mặc dù rất rất lạc quan, nhưng hành động bốc đồng của bạn vô tình kích động mức độ lo lắng tăng cao trong lúc này. Hãy đối mặt với sự lo lắng để lấy lại sự tự tin nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư, bạn có quyền tham khảo ý kiến từ người khác nhưng đừng lấy lại mọi thứ một cách y khuôn mà hãy biết tạo ra thứ gì đó của riêng mình. Thêm vào đó, bạn nên bày tỏ lòng biết ơn rõ ràng hơn với những người đã từng giúp đỡ bạn. 
Nguồn: sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.