Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 24/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 24/04

Thứ bảy 23/04/2016 18:41 GMT + 7
Đừng quá phô trương những gì bạn đang có, mọi người không thích điều này đâu đó. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để Bạch Dương thể hiện năng lực, tình hình khách quan không ủng hộ bạn một chút nào đâu, hãy đợi chờ một cơ hội khác nhé. Mặt khác, đừng nên quá thoáng trong chi tiêu, và nên tiết kiệm những khoản chi không cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu mong muốn nhiều hơn bản thân bạn có, và những quyết tâm này có thể đưa bạn đến với thành công mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, đừng quên sự khác biệt giữa sự nhẫn nại và ngoan cố. Nếu bạn gây áp lực quá lớn cho một ai đó, bạn có thể sẽ phá vỡ mối quan hệ, thay vì vun đắp nó.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay mang tới cho Song Tử rất nhiều niềm vui. Điều đó khiến bạn có thêm sự hứng khởi để bắt tay vào những công việc mà trước đó là một câu hỏi khó. Hãy để nụ cười luôn rạng ngời trên môi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Quan niệm về cuộc sống của Cự Giải có thể khác mọi người, nhưng đó chưa phải là điều mang đến những rắc rối cá nhân, những phát ngôn thiếu thận trọng sẽ là nguyên nhân làm cho mọi người nổi giận. Tuy nhiên, vai trò trung gian hòa giải từ đứa bạn thân sẽ phát huy tác dụng, mọi việc sẽ trở lại bình thường vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một chút đùa vui có thể biến thành sự hiểu nhầm không mong muốn ngày hôm nay, vậy thì trừ phi bạn quyết định nghiêm túc trong chuyện tình cảm, còn không, đừng giỡn chơi với nó và khiến mọi người tổn thương. Trong tình yêu, đùa cợt là sự sai lầm nghiêm trọng nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cơn bốc đồng mua sắm là vấn đề của Xử Nữ hôm nay. Tốt hơn cả là bạn cần có sự kiểm soát, trước khi mọi thứ trở nên rắc rối. Ngày mai, bạn sẽ phải cảm ơn mình vì sự kiềm chế tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Sự khéo léo và khôn ngoan giúp cho Thiên Bình dành được rất nhiều ưu thế mà không phải làm phật lòng bất cứ ai, mọi thứ đang rất tốt đẹp. Thời gian đầu ngày, bạn sẽ đón nhận được một tin vui và làm cho bạn hạnh phúc suốt cả tuần. Tuy nhiên, mối quan hệ với đứa bạn thân xuất hiện đôi chút xích mích vào buổi tối, hai bạn nên trao đổi thẳng thắn với nhau.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp giãi bày từng tâm tư trong lòng với mong muốn ai đó hiểu mình, tuy nhiên, đối phương dường như không đồng quan điểm với bạn. Đã đến lúc cần có những suy nghĩ thận trọng hơn, thay vì chỉ đề cao những cảm xúc của chính bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần đến nhiều thời gian để giải quyết công việc ngày hôm nay, vậy thì đừng vội vàng. Mọi người cũng đang rất cần tới sự giúp đỡ của bạn, đừng quên chia sẻ những hiểu biết của mình nếu có thể nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đừng quá phô trương những gì bạn đang có, mọi người không thích điều này đâu đó. Mặt khác, tình hình tài chính đang cực kỳ sa sút, tốt hơn là Ma Kết nên cố gắng xoay trở nhé, mọi việc sẽ dần tốt hơn vào thời gian cuối ngày, quan trọng là phải kiên trì và có niềm tin mãnh liệt vào những việc làm của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẳng có gì là sai trái nếu thắt chặt tình bạn bằng cách trao đổi thẳng thắn để hiểu nhau hơn, dù bản thân bạn vốn rất e ngại điều đó. Đã đến lúc cần mạnh mẽ đối diện với nhau và làm những việc cần phải làm, thay vì trốn tránh nó thêm phút giây nào nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Mọi thứ diễn ra hôm nay dường như khá rắc rối. Nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng quá. Điều bạn cần lúc này chính là thời gian. Tại sao không ngồi lại để suy ngẫm nhằm hiểu rõ mọi thứ hơn nhỉ?
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.