Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 22/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 22/02

Thứ bảy 21/02/2015 15:09 GMT + 7
Ngay cả khi Sư Tử chẳng thích thú chút nào với việc ai đó khuyên răn bạn, lắng nghe thực sự là một kỹ năng quan trọng.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những cảm xúc chồng chéo mang tới cho Bạch Dương một ngày không thực sự dễ chịu, và sẽ là khôn ngoan nếu bạn chậm lại một chút, thay vì hành động vội vàng mà không nghĩ gì đến hậu quả. Sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân. Tuy nhiên bạn cũng phải chấp nhận đánh đổi một chút. Sự tò mò và hiếu động có thể dẫn dắt tới những cơ hội tiềm năng, mang lại nhiều niềm vui, hãy can đảm dấn thân và tự tin vào bản thân. Không có chướng ngại nào có thể ngăn cản con đường thành công đang rộng mở trước mắt.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay sẽ rất ý nghĩa nếu Song Tử cho mình cơ hội gần gũi hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn, người thân mà vì bận rộn, bạn bỏ quên mất họ. Một chút khéo léo và nhạy cảm, hai người sẽ xích lại gần nhau hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào chính là chỗ dựa để bạn giải quyết mọi công việc, vậy thì đừng để phí chúng nhé. Mọi thứ phụ thuộc vào bạn, và vì thế, hãy chủ động và tích cực hơn đi nào

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Ngay cả khi Sư Tử chẳng thích thú chút nào với việc ai đó khuyên răn bạn, lắng nghe thực sự là một kỹ năng quan trọng. Đây cũng là ngày mà bạn dễ thấy ở mình sự mâu thuẫn, lý do chính là bạn đang cố gắng kiểm soát mọi thứ, trong khi thực tế không cần đến vậy. Linh hoạt hơn đi nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay sẽ là một ngày mang lại nhiều may mắn và thuận lợi, Xử Nữ sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè cho những kế hoạch của bản thân. Nhưng bạn cũng đừng nên quá đặt tin tưởng vào người khác, hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện bất cứ việc gì. Vào cuối ngày, nên sắp xếp thời gian xum họp cùng gia đình nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thái độ sống cởi mở, cầu tiến và sẵn sàng lắng nghe sẽ giúp mọi tình huống ngày hôm nay được cải thiện một cách đáng kể. Đây chính là cơ hội tốt để Thiên Bình gạt đi những mâu thuẫn trong một mối quan hệ nào đó và xây dựng những mối liên hệ mới.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thần Nông gần gũi hơn với bạn bè và có cơ hội giúp đỡ nhiều hơn cho họ bằng sự thấu hiểu, khôn ngoan của mình. Hãy là chỗ dựa vững chãi cho họ nhé, điều này với bạn đâu khó khăn gì, phải không nào?

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Cách Nhân Mã làm việc không ngơi nghỉ không có nghĩa rằng bạn có nhiều vấn đề để lo lắng, dường như bạn háo hức với hành trình mới, cơ hội mới. Tuy nhiên, đừng liều lĩnh và mơ mộng quá nhiều, hãy biết khi nào là đủ.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nên lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và cố gắng tiết kiệm bằng cách hạn chế mua sắm những món đồ linh tinh không cần thiết, điều này không những giúp bạn tránh bị rơi vào tình trạng "viêm màng túi" mà còn mang đến cho bạn một khoản tiền tiết kiệm để dành cho những tình huống bất ngờ nữa đó. Bên cạnh đó, nhiều bất ngờ thú vị sẽ đến vào cuối ngày, mang lại không khí vui vẻ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy luôn giữ cho bản thân một trái tim rộng mở, Bảo Bình sẽ thấy rằng bản thân mình cũng trở nên trưởng thành và vững chãi hơn. Cuộc sống luôn biến chuyển theo những cách thật bất ngờ, khi bạn đủ can đảm để làm mới mình, đừng quên điều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư rơi vào một tình huống nào đó mới mẻ hoặc gặp gỡ một nhân vật nào đó mà bạn cảm thấy lạ lẫm. Dù gì đi nữa, hãy luôn thể hiện sự chủ động, tích cực của mình nhé, điều này rất quan trọng đấy.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.