Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 21/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 21/06

Thứ bảy 20/06/2015 15:40 GMT + 7
Ma Kết nên thận trọng khi muốn chia sẻ những cảm xúc hay những bận tâm, nỗi lòng của mình cho bạn bè trong ngày cuối tuần này nha.

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Có vài thay đổi sẽ diễn ra trong ngày cuối tuần này và bạn nên chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho nó. Thực ra cũng không có gì khó khăn lắm nếu bạn có sự chuẩn bị tốt và có phương pháp riêng cho mình, làm theo những gì bạn cho là tốt nhất. Tuy vậy, bạn cũng nên linh hoạt và uyển chuyển hơn một xíu. Thay đổi thường mang theo những cơ hội, Bạch Dương à.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Mọi thứ diễn ra trong ngày Chủ Nhật này dường như không ổn định, cứ biến động liên tục. Nếu bạn muốn hoàn thành hay đưa ra quyết định nào quan trọng thì sẽ an toàn hơn nếu bạn dời nó sang ngày mai khi tình hình sẽ trở nên khả quan hơn. Tạm thời bạn cứ để cho ngày cuối tuần trôi qua nhẹ nhàng và nên đi ngủ sớm.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Tâm trạng của bạn hôm nay thay đổi hẳn đó nha Song Tử. Từ trạng thái hơi bi quan và ủ rũ, giờ trông bạn đầy sức sống, đầy năng lượng và lúc nào cũng "hừng hực" như đang có lửa trong người vậy. Vậy thì quá tốt cho ngày cuối tuần rồi, đừng để nó dư thừa lãng phí nhé, phải làm gì đó thật xứng đáng với những gì bạn có mới được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn và một người bạn của mình tìm thấy rất nhiều sở thích và điểm chung, do đó hai bạn quyết định cùng làm những việc mà cả hai rất thích thú, say mê trong ngày cuối tuần này. Có thể là cùng nhau thiết kế ra những chiếc vòng đeo tay xinh xắn, hoặc cùng du lịch, khám phá những địa danh mới, cùng chia sẻ một quyển sách hay... Bằng cách này, tình bạn của cả hai sẽ càng bền chặt và gắn bó hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Nếu bạn đang có ý định thực hiện những biến đổi lớn trong nghề nghiệp hoặc những hoạt động xã hội thì nên cẩn thận và để ý đến gia đình mình nữa nhé, việc này sẽ bị ảnh hưởng đó. Làm gì thì làm nhưng đừng để có những tác động không tốt đến gia đình và đừng để ba mẹ không vui. Nên tạm gác lại mấy chuyện đó và dành thời gian vui vẻ bên người thân của mình đi nha.

Xử Nữ (23/3 - 22/9)


Nếu bạn muốn biết làm thế nào để có được một mối quan hệ bền vững, hạnh phúc mãi mãi thì câu trả lời là đây: hãy thường xuyên thực hành. Tình bạn cũng như tình yêu rất cần được chăm sóc và dưỡng nuôi kỹ lưỡng, giống như bạn đang rất chăm chút cho vườn hoa của mình. Một cách khác cũng khá hiệu quả: hãy tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi mà bạn rất tin tưởng, họ sẽ trả lời tất cả những gì bạn đang cần.

Thiên Bình (23/9 - 21/10)


Hôm nay bạn sẽ được sống ngập tràn trong đại dương tình yêu. Nhưng, hãy nhớ rằng bạn cần phải để cho thế giới tình yêu của mình có đủ thời gian và không gian để lớn và phát triển. Nếu đó là tình cảm thật và chân thành từ hai phía thì tự động nó sẽ lớn dần lên và cũng đồng thời cho bạn thấy những gì bạn cần phải làm thêm để duy trì và nuôi dưỡng nó.

Hổ Cáp (22/10 - 21/11)


Rất có thể bạn và một người bạn khá thân hoặc thậm chí là người yêu sẽ có vài lời căng thẳng và giận dỗi trong ngày cuối tuần này. Nhưng bạn có tìm hiểu nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng trên không, rất có thể người ấy đang có tâm trạng không tốt, có lẽ họ đang chịu áp lực hay khó khăn. Hoặc là bạn phải tìm cách dừng lại cuộc chiến trên, hoặc là bạn hãy cứ im lặng và để cho người ấy có không gian riêng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ơi, hãy chú ý và chăm sóc sức khỏe của mình hơn đi nhá. Dường như bạn đang vắt kiệt sức lực của mình chỉ vì những lo lắng, áp lực, căng thẳng và mất ngủ liên tục. Đừng tự làm khổ mình như thế Nhân Mã à, bạn càng lo âu thì sẽ càng khó tìm ra lời giải đáp, thay vì vậy hãy để đầu óc được thư giãn, rồi bỗng dưng câu trả lời bừng xuất hiện trong đầu bạn thôi à.

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết nên thận trọng khi muốn chia sẻ những cảm xúc hay những bận tâm, nỗi lòng của mình cho bạn bè trong ngày cuối tuần này nha, nhưng điều quan trọng hơn chính là khi đưa ra những lời khuyên cho những nỗi buồn phiền của người khác. Mặc dù bạn rất nhiệt tình, nhưng có thể những lời bạn nói ra lại tạo phản ứng ngược cho người đối diện.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Rất có thể hôm nay bạn được giao cho một nhiệm vụ mới cũng khá là quan trọng mà điều đáng nói là bạn chưa bao giờ thử trải qua trước đây. Ơ, bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình rồi đó Bảo Bình ơi, đây chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng thực sự của mình đó, bạn phải chứng tỏ cho mọi người biết mình giỏi như thế nào chứ!

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Trong khi tình cờ đọc một bài báo, một mẩu tin trên mạng, bỗng dưng bạn có một cái nhìn rất khác hẳn về cách mình nhìn nhận sự việc so với trước đây. Đồng thời, một người thân hay một người quen tìm đến bạn để nhờ tư vấn và xin lời khuyên. Vậy hãy làm những gì tốt nhất bạn có thể, hãy tự nhiên và thanh thoát, đừng cố gượng gạo bởi vì như thế sẽ không có hiệu quả đâu.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.