Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 21/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 21/04

Thứ bảy 20/04/2013 15:13 GMT + 7
Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Bạch Dương lên kế hoạch đi dã ngoại hay họp mặt bạn bè, mọi thứ đang rất suôn sẻ, thậm chí tốt hơn cả mong đợi.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Bạch Dương lên kế hoạch đi dã ngoại hay họp mặt bạn bè, mọi thứ đang rất suôn sẻ, thậm chí tốt hơn cả mong đợi. Tuy vậy, bạn có thể khá đau đầu với vấn đề tài chính vào cuối ngày đó nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Mọi người có thể đưa ra những đánh giá có phần tiêu cực cho dù Kim Ngưu đã nỗ lực hết mình trong công việc cá nhân. Bạn sẽ vô cùng bực bội, nhưng như vậy thì chẳng thể nào giải quyết được tận gốc vấn đề. Hãy học cách lắng nghe và học hỏi những điều hay, có như vậy thì mới mau chóng tiến bộ lên được. Đừng bao giờ ngại va chạm, cuộc sống luôn đặt ra thử thách cho mọi người rèn luyện mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Mọi người luôn quan tâm đến những gì Song Tử đang theo đuổi, đơn giản là họ luôn yêu quý và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng đơn giản và thuận lợi. Bạn cần có sự chuẩn bị về mọi mặt cho những tình huống xấu nhất. Ngoài ra, hãy luôn cân nhắc trước những lựa chọn quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải có một ngày tuyệt vời và hạnh phúc bên gia đình. Tình cảm không chỉ là sợi dây gắn bó giữa các thành viên, mà còn là chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống. Đôi lúc, bạn cảm thấy quá mệt mỏi với những căng thẳng thì hãy chia sẻ với mọi người đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính trong ngày đang cực kỳ dồi dào, hãy luôn cố gắng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm, bạn rất mong muốn bày tỏ cho nửa kia biết cảm xúc thực sự bên trong, hãy chọn cách thể hiện thật lãng mạn, đó sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ giúp hai bạn ngày một xích lại gần nhau hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ cần chú ý và khéo léo hơn trong từng lời nói của mình, một lời vô tình cũng có thể làm phá hỏng mối quan hệ giữa bạn và mọi người. Tình hình tài chính trong ngày cực kỳ thuận lợi cho những kế hoạch cá nhân. Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận được một tin vui đặc biệt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Bất kỳ ai cũng có những sai lầm, quan trọng là biết rút kinh nghiệm và sửa chữa kịp thời. Thiên Bình nên tiếp thu một cách nghiêm túc những ý kiến đóng góp từ bạn bè, bảo đảm là công việc trong ngày sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực. Thời gian buổi tối, tin vui đến trong gia đình mang lại niềm vui và hạnh phúc, mối quan hệ giữa các thành viên nhờ thế mà khắng khít hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)


Khá nhiều ưu ái đặc biệt dành cho Hổ Cáp trong ngày Chủ Nhật này. Thời gian đầu, bạn có thể hơi bối rối và choáng ngợp trước sự quan tâm hết mình từ mọi người. Tuy nhiên, mọi việc luôn biến đổi một cách bất ngờ, hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Vào buổi tối, Hổ Cáp nên ra ngoài thư giãn và nghỉ ngơi cùng bạn bè, niềm vui sẽ xóa tan mọi căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Một vài sự kiện xảy ra trong ngày có tác động tiêu cực đến tinh thần của Nhân Mã, tốt hơn là đừng nên lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều về chúng nữa nhé. Bạn nên khởi đầu ngày mới bằng việc dọn dẹp lại nhà cửa cho gọn gàng hơn. Tuy nhiên, phụ huynh có thể than phiền về kết quả học tập, hãy luôn cố gắng và nỗ lực hết mình đi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết luôn biết cách tính toán hợp lý, điều này mang đến sự yên tâm từ bạn bè. Nhưng, bạn nên quan tâm đến lợi ích cá nhân của bản thân mình hơn nữa nhé. Buổi sáng là thời gian thích hợp cho những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, một vài thay đổi vào thời gian cuối ngày mang đến sự lo lắng và dự báo những kết quả không thành công trong công việc đâu đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình không nên có những đánh giá vội vàng, đặc biệt là trong quan hệ xã hội. Bạn có thể mắc phải những sai lầm nghiêm trọng đó. Vào đầu ngày, người ấy có thể đáp lại một cách tích cực những thông điệp tình cảm, hai bạn có nhiều thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, phụ huynh không hoàn toàn ủng hộ một vài kế hoạch trong ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Cuộc sống luôn mang đến những thử thách, nếu vượt qua được thì Song Ngư hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả tốt đẹp vào cuối ngày. Tuy nhiên, có một vài chuyện không thể can thiệp trực tiếp, tốt hơn là hãy nên phát huy tốt vai trò trun gian của bản thân đi nhé. Vào cuối ngày, Song Ngư nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.