Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ Nhật 21/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ Nhật 21/01

Chủ nhật 21/01/2018 04:36 GMT + 7
Horoscope ngày mới trao cho Song Tử cơ hội để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Ngày cuối tuần, ai nấy đều vui vẻ nhưng với Bạch Dương thì không ổn chút nào. May sao, chuyện tình cảm của bạn có nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn khiến cho những người xung quanh ghen tỵ. Người ấy hỏi thăm bạn liên tục, không quản ngại khó khăn mà quan tâm nên bạn cũng không ngần ngại việc trước mặt mọi người tự tay nấu nướng cho đối phương thưởng thức.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu được khuyên nên phát huy tối đa những kiến thức, kinh nghiệm đã học được vào thực tế cuộc sống. Nếu gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn cứ mạnh dạn hỏi những người đi trước để nhận được những sự gợi ý hợp lý nhất. Cùng ngày, Kim Ngưu được khá nhiều người khác giới để ý, tỏ ý muốn theo đuổi. Điều này khiến cho bạn tuy cảm thấy khá phiền phức nhưng trong lòng lại có chút vui vẻ vì tự hào.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới trao cho Song Tử cơ hội để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm. Rất có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với người yêu nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hòa giải. Thời tiết ấm hơn nên sức khỏe Song Tử chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải ngay trong ngày làm việc cuối tuần vẫn chưa hết bận rộn. Dù cho bạn nảy sinh những ý tưởng mới thì cũng không có thời gian note lại hay nghiên cứu sâu hơn. Công việc áp lực, chuyện tình cảm cũng áp lực không kém. Bạn và người ấy mới đầu ngày thôi đã cãi nhau vì một hiểu lầm nhỏ. Đối phương cãi bướng lại còn tắt máy khi bạn gọi nên bạn cũng không nhún nhường.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những việc cần Sư Tử xử lý ngày càng nhiều khiến cho bạn vô cùng chán nản, không dám nghĩ đến chữ "ngày nghỉ". Nếu công việc quá sức như vậy, bạn có thể nhờ những người bạn của mình hỗ trợ. Sau đó đừng quên mời họ dùng bữa như lời cảm ơn nhé. Đường tình duyên đáng lẽ ra được nở rộ nhưng công việc của Sư Tử lại chặn đứng toàn bộ, chiếm hết thời gian.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tài chính của Xử Nữ hôm nay tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy. Về phương diện tình cảm, Xử Nữ được khuyên nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hãy lên dây cót tinh thần cho mình từ sáng sớm. Cố gắng hoàn thành công việc xong trước giờ hành chính, bạn sẽ có một buổi tối đi quẩy thả ga với đám bạn. Tình hình tài chính của Thiên Bình có xu hướng biến động trong ngày. Biến động dù là tích cực hay tiêu cực thì bạn chỉ việc men theo đó mà lựa cách ứng phó chứ đừng sống chết đòi chống trả.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay được khuyên nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với những người xung quanh, tránh bị soi xét, bắt lỗi. Tính khí của bạn không ôn nhu như nhiều chòm sao khác, nên ít nhất là cố gắng giữ thái độ điềm tĩnh nếu như có người cố tình gây sự. Áp lực từ những mối quan hệ trong cuộc sống khiến tâm trạng Bọ Cạp không được tốt vào cuối ngày.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sau một tuần làm việc vất vả, hôm nay Nhân Mã chỉ muốn được ngủ nướng. Chính vì vậy, bạn bè có mời mọc đi chơi, rủ rê các kiểu thì bạn vẫn không muốn bước chân khỏi nhà. Vận đào hoa của Nhân Mã hôm nay có dấu hiệu đi lên. Mặc dù đã có người yêu, nhưng bạn vẫn được một vài người khác giới để ý, hẹn gặp. Horoscope ngày mới khuyên bạn chớ nên "thả thính" lại những người ngoài người mình thích.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Được người ấy tặng một món quà nhỏ vào buổi sáng, Ma Kết vui vẻ hơn hẳn. Bạn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ mặc dù khối lượng công việc của ngày làm việc cuối tuần không hề nhỏ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ vào buổi chiều, Ma Kết hãy nghĩ đến việc bí mật tạo bất ngờ tặng lại cho đối phương. Nếu ngày mai có dự định đi đâu đó xa, hãy chuẩn bị mọi thứ ngay từ tối nay.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Thời tiết nắng ấm nên Bảo Bình không còn cảm giác khó chịu như trước. Bạn có hứng thú hơn với việc… đi làm. Có vẻ Bảo Bình rất thích thời tiết như thế này, bởi nó giúp cho bạn thỏa sức…diện những bộ đồ mua từ tháng trước mà chưa thể mặc được vì quá rét. Bạn được khuyên nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào có liên quan đến chuyện tình cảm.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Vận may của Song Ngư ngày hôm nay rất tốt. Tình hình công việc ngày cuối tuần của bạn được dự báo là ổn thỏa. Điều bạn cần quan tâm chỉ là những thông số kĩ thuật trong dự án bạn phụ trách phải được xử lý cẩn thận, sai một lỗi nhỏ có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Với người thân và người yêu, Song Ngư được khuyên hãy cư xử dịu dàng một chút.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.