Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ nhật 19/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ nhật 19/11

Chủ nhật 19/11/2017 04:05 GMT + 7
Horoscope ngày mới dự rằng Xử Nữ sẽ gặp chút rắc rối do không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện...


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày hôm nay cực kỳ tự tin vào quyết định và hành động của mình. Vậy thì bạn hãy tận dụng nguồn năng lượng tích cực hiện có để giải quyết hết những nhiệm vụ khó khăn. Tài chính đứng đầu trong danh sách các mối quan tâm của bạn. Trong một tập thể, nếu đứng ra tổ chức sự kiện chung, Bạch Dương hãy lưu ý kê khai các khoản thu chi thật minh bạch, rõ ràng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Quan điểm về tiền bạc không giống nhau sẽ dẫn đến nhiều chuyện phiền phức nên Kim Ngưu hãy chú ý khi chọn bạn. Cũng trong hôm nay, dù tiền có chảy vào túi thì bạn cũng không giữ được, lại bay khỏi túi thôi. Thế nên hôm nay Kim Ngưu đừng mong sẽ tích lũy được khoản nào, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, như vậy sẽ đỡ mệt đầu và thoải mái hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đừng mạo hiểm đầu tư vào bất cứ dự án tiền bạc nào nhé, vì có thể sẽ chẳng lãi lời gì mà lại thất thoát. Hôm nay là cuối tuần nên bạn cứ cho phép bản thân ăn diện, ra ngoài mở mang mối quan hệ. Biết đâu Song Tử sẽ tìm được người như ý thì sao. Vận may không chỉ đến với bạn trong chuyện tình cảm mà còn cả công việc nữa, không tin cứ đợi sang tuần thì biết!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không được tốt. Bù lại, phương diện tài chính tương đối khả quan. Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá, nếu vậy Cự Giải hãy mở một cuốn sổ tiết kiệm riêng thay vì bỏ lợn. Đây cũng là một phương án hay, nhưng đừng gửi hết vào sổ nhé. Horoscope ngày mới dự rằng sắp tới bạn sẽ có chuyện quan trọng cần đến tiền đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những thông tin quan trọng sẽ đến với Sư Tử bằng nhiều hình thức. Bởi vậy bạn hãy lắng nghe cẩn thận những gì người khác nói để phát hiện ra những chi tiết đắt giá. Nếu gặp khó khăn trong công việc, Sư Tử đừng ngại đề nghị bạn bè, người thân giúp đỡ một tay. Những người thực sự tốt bụng sẽ không vì chút chuyện cỏn con này mà đánh giá hay chê trách bạn.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ sẽ gặp chút rắc rối do không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện. Cái nhìn hạn hẹp của bạn có thể sẽ dẫn đến những sai lầm khi hành động, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, cũng ảnh hưởng đến lợi ích của cả tập thể. Xử Nữ được khuyên hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người đi trước. Càng khiêm nhường và ham học hỏi, bạn càng giành được nhiều thiện cảm từ mọi người.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm không như ý khiến Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn chỉ muốn chôn chân trong phòng chứ không muốn có bất cứ một cuộc vui chơi gặp gỡ nào. Cuối tuần rồi, hãy cho phép bản thân thoải mái một chút. Thời gian rảnh rỗi, Thiên Bình hãy lên một kế hoạch chi tiêu hợp lý và lập tức tiến hành thực hiện theo đúng như kế hoạch đã đề ra.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cả tuần nay Bọ Cạp đã lao đầu vào công việc và không có thời gian ngồi trò chuyện với gia đình. Vậy nên đừng tiếp tục làm như vậy với người thân trong ngày cuối tuần như hôm nay. Người nhà có lẽ đang rất muốn được nghe bạn tâm sự những vấn đề bạn đang vướng mắc trong cuộc sống. Chuyện tình cảm êm đẹp là điều khiến Bọ Cạp hài lòng nhất trong ngày Chủ nhật.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dù là cuối tuần nhưng Nhân Mã bận rộn đến nỗi không có thời gian hỏi thăm người thân hay bạn bè. Cuối ngày, bạn nhất định phải dành thời gian cho gia đình bởi không thể thoái thác mãi được. Mối quan hệ tình cảm của bạn được dự đoán sẽ không yên bình. Trong lòng Nhân Mã lăn tăn điều gì đó nhưng vì không muốn "người ấy" khó xử nên coi như không có chuyện gì xảy ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay phải thật cẩn thận khi làm những việc liên quan tới tiền nong, tính toán và các con số. Cố gắng bình tĩnh, xử lý gọn nhẹ là lời nhắc nhở dành cho bạn. Xong việc, Ma Kết hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi đúng nghĩa. Chuyện tình cảm của bạn và "người ấy" được xem như tấm gương cho mọi người vì cả hai luôn yêu thương, quan tâm, lo lắng cho nhau.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ không có chuyện Bảo Bình gặp khó khăn khi cần đưa ra quyết định bởi bạn luôn biết rõ hơn ai hết việc bản thân muốn gì. Tuy nhiên, do những người xung quanh dường như vẫn chưa chịu công nhận nỗ lực cũng như khả năng của Bảo Bình nên bạn chưa đủ hài lòng. Chẳng còn cách nào khác, bạn buộc phải tiếp tục cố gắng nếu muốn sớm chạm tay vào chiến thắng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình hình tài chính của người thuộc cung Song Ngư hôm nay không mấy khả quan. Dự là bạn sẽ có một số chuyện cá nhân đòi hỏi phải chi tiền. Gia đình cũng cần đến sự hỗ trợ từ Song Ngư và bạn không thể không giúp. Lựa chọn hợp lý nhất đối với bạn đó là cố gắng làm việc để cải thiện thu nhập. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không có ngày nghỉ.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.